Từng lên tiếng thừa nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) là để “đẹp nhân tạo còn hớn xấu tự nhiên”, ca sĩ Thủy Tiên được coi là một trong những mỹ nhân “dao kéo” hoàn hảo nhất của showbiz Việt. Nhưng gần đây, có rất nhiều tin đồn Thủy Tiên đang phải hứng chịu “thảm họa” do PTTM gây ra.

Ca sĩ Thủy Tiên nhan sắc xuống cấp do thẩm mỹ?

Một Thế Giới | 24/06/2015, 14:54

Từng lên tiếng thừa nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) là để “đẹp nhân tạo còn hớn xấu tự nhiên”, ca sĩ Thủy Tiên được coi là một trong những mỹ nhân “dao kéo” hoàn hảo nhất của showbiz Việt. Nhưng gần đây, có rất nhiều tin đồn Thủy Tiên đang phải hứng chịu “thảm họa” do PTTM gây ra.

Những thay đổi “méo mó” trên khuôn mặt

Ca sĩ Thủy Tiên từng được mệnh danh là mỹ nhân dao kéo đẹp nhất showbiz Việt. Thế nhưng, trong những lần tái xuất gần đây, khuôn mặt của Thủy Tiên đã xuất hiện nhiều dấu hiệu bất thường. Nhiều người nhận ra khuôn mặt của cô đã bị sưng phù một cách nghiêm trọng cùng chiếc cằm có dấu hiệu dao kéo. Trong lần xuất hiện gần đây nhất tại minishow của mình, Thủy Tiên khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khuôn mặt cứng đơ, căng phồng và bị biến dạng đi nhiều so với khuôn mặt thật của cô. Nhiều người cho rằng Thủy Tiên đã sử dụng botox để che đi những nếp nhăn.

Cách đây hơn một tháng, sau thời gian dài “ở ẩn” không rõ vì lý do gì, Thủy Tiên bất ngờ tái xuất tại một sự kiện ở TP. HCM. Cô thu hút mọi sự chú ý của truyền thông khi diện bộ váy của thương hiệu Victoria Beckham trị giá 4.000 USD. Tuy nhiên, điều mà mọi người để ý hơn cả là khuôn mặt Thủy Tiên bị căng bóng, khuôn mặt của cô còn lộ ra vẻ bất thường khi nhìn nghiêng, còn chiếc cằm thì bị xô lệch và “méo mó”.

Vậy nên, dù được cho là mỹ nhân dao kéo chuẩn nhất showbiz Việt thì những thay đổi méo mó trên khuôn mặt của cô vẫn khiến nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng ca sĩ này đang phải hứng chịu những thảm họa biến dạng do việc “nghiện” PTTM gây ra.

Hành trình lột xác nhờ dao kéo

Đã từ lâu, PTTM trở thành một điều không quá xa lạ trong showbiz Việt. PTTM được xem là một trong những biện pháp “cứu cánh” và “nâng tầm” cho nhan sắc “chưa được rực rỡ” của nhiều sao Việt. Để lột xác từ hình ảnh một cô ca sĩ quê mùa, với làn da đen nhẻm, hàm răng không đều và khuôn mặt chẳng mấy ưa nhìn, Thủy Tiên đã chọn con đường “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên” giống như nhiều mỹ nhân khác. Theo thời gian, Thủy Tiên còn “biến đổi” thành một trong những mỹ nhân sexy và quyến rũ nhất nhì trong làng giải trí.

khuon mat thuy tien bi bien dang sau tham my
 Thủy Tiên thời gian trước đây
khuon mat thuy tien bi bien dang sau tham my
 Thủy Tiên hiện tại

Sau một thời gian tiến vào showbiz, Thủy Tiên đã có một cuộc thay đổi ngoạn mục từ phong cách thời trang đến nhan sắc. Điều này dễ dàng nhận ra trên khuôn mặt Thủy Tiên, các chi tiết như mắt, mũi, miệng, cằm.., đã dần đạt đến độ hoàn hảo. Chính vì thế, dư luận càng tin nữ ca sĩ “Em đã quên” sử dụng nhiều đến dao kéo. Nhưng, cũng như nhiều mỹ nhân khác, nữ ca sĩ này chưa từng một lần công khai khẳng định mình đã mượn dao kéo để sửa đổi nhan sắc. Cô chỉ bóng gió chia sẻ về PTTM như sau: “Tôi rất thích mộ câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng “Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên””.

Khác hẳn với nhiều mỹ nhân dao kéo “quá đà” khác làm biến dạng vẻ đẹp tự nhiên đang ngập tràn làng giải trí Việt, vẻ đẹp dao kéo của Thủy Tiên được cho là “đủ độ”, để không gây ra những hiệu ứng ngược làm “tụt dốc” nhan sắc tự nhiên vốn không phải nổi bật của cô. Tuy nhiên, PTTM vốn như một con dao hai lưỡi, có thể biến “gà thành thiên nga" và cũng có thể là ngược lại. Chuyện thời gian gần đây khuôn mặt của giọng ca “Cô bé mùa đông” có nhiều dấu hiệu của những hậu quả dao kéo có lẽ cũng là một “hệ quả tất yếu” của PTTM.

Lê Bá Đại/ Theo Hạnh phúc & Tình yêu

Nhiều mỹ nhân Việt đang bị hủy hoại nhan sắc vì PTTM

Việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ đã khiến không ít mỹ nhân thế giới bị biến dạng khuôn mặt, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng. Làng giải trí Việt cũng chứng kiến một số người đẹp điêu đứng vì hậu quả của dao kéo. Nữ diễn viên Phi Thanh Vân thừa nhận, cô đang có dấu hiệu nhiễm trùng, hoại tử sau gần 10 năm nâng mũi và phải hứng chịu sự “méo mó dị thường”. Gương mặt của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng có dấu hiệu méo mó, biến dạng rõ rệt vì lạm dụng PTTM.



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ca sĩ Thủy Tiên nhan sắc xuống cấp do thẩm mỹ?