15 năm hoạt động, cạnh những thành công là vô vàn những lần hợp tan nhưng với tình yêu dành cho âm nhạc, nhóm MTV tới nay vẫn được đánh giá là ban nhạc nam có sức sống bền vững nhất thị trường nhạc trẻ. 

MTV kể lại những thăm trầm tan hợp về nhóm

Một Thế Giới | 28/05/2015, 12:38

15 năm hoạt động, cạnh những thành công là vô vàn những lần hợp tan nhưng với tình yêu dành cho âm nhạc, nhóm MTV tới nay vẫn được đánh giá là ban nhạc nam có sức sống bền vững nhất thị trường nhạc trẻ. 

15 năm gầy dựng thương hiệu, nhóm nhạc MTV cho tới thời điểm hiện tại vẫn được đánh giá là một trong những nhóm nam có hoạt động bền vững nhất của thị trường nhạc Việt. Vượt qua nhiều giai đoạn "thay máu" thành viên, từ việc Phan Đinh Tùng tách ra solo cho tới khi Anh Tuấn tham gia làm thành viên thay thế, MTV vẫn nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. 
Sự pha trộn 2 chất liệu âm nhạc pop và rock quyện chung qua từng sản phẩm âm nhạc, MTV đã tạo nên loạt hit bắt tai cũng như thu gom được nhiều giải thưởng âm nhạc uy tín từ: Ca khúc được khán giả yêu cầu nhiều nhất tại MTV Video Music Award, VTV Bài hát tôi yêu cho ca khúc Như là tình yêu. Nhóm cũng đạt nhiều giải thưởng âm nhạc như: Giải Ban nhạc được yêu thích nhất do báo Điện ảnh kịch trường bình chọngiải Ban nhạc được yêu thích nhất do Sinh viên bình chọn,…
MTV ke lai nhung tham tram tan hop ve nhom nhac tru lau nhat-hinh-anh-1
Từ năm 2011 sau khi tạm dừng hoạt động (2009) vì các thành viên lập gia đình, nhóm đã có nhiều hoạt động âm nhạc tích cực hơn. Ngày 6.6 tới đây đánh dấu 15 năm sự nghiệp của nhóm nhạc MTV - một trong những band nhạc nam duy trì bền vững nhất thị trường nhạc trẻ tới nay.  
Giọt đàn Thạch Sanh, Người con gái khóc, Áo xanh, Người ra đi…. Nhóm liên tục được mời tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình ca nhạc lớn như: Ấn tượng Sài Gòn, Một thoáng Việt Nam, Một thoáng Sài Gòn, Làn Sóng Xanh, Nhịp cầu âm nhạc, Giai điệu tình yêu, Nhóm ca & Bạn trẻ
Hơn 8 năm sau liveshow đầu tiên tại sân khấu Lan Anh mang tên MTV and Friends và nhận được giải thưởng Ban nhạc được yêu thích nhất tại HTV Awards lần thứ 1 và giải thưởng Làn Sóng Xanh, tới đây 6.6.2015 nhóm sẽ chính thức thực hiện liveshow thứ 2 của mình.  
Liveshow MTV 15 hoạt động và hình thành chắc chắn không thể thiếu Phan Đinh Tùng - cựu thành viên của nhóm. Ngoài ra, nhiều người bạn như rapper Karik và đặc biệt ca sĩ Cẩm Ly sẽ góp giọng trong liveshow lần này. 
MTV ke lai nhung tham tram tan hop ve nhom nhac tru lau nhat-hinh-anh-2
Phan Đinh Tùng cựu thành viên nhóm nhạc, sẽ trở lại cùng MTV và làm sống lại thời "Áo Xanh". 
MTV ke lai nhung tham tram tan hop ve nhom nhac tru lau nhat-hinh-anh-3
 Liveshow đánh dấu 15 năm hình thành và biến đổi của nhóm nhạc MTV sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 6.6.2015 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.
Diệu Linh - Ảnh: NVCC 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MTV kể lại những thăm trầm tan hợp về nhóm