Từng là một diễn viên đóng phim người lớn "hạng nặng", nhưng sau 10 năm, Aurora Snow đã giải nghệ và có cuộc sống bình thường như bao phụ nữ khác. Cô làm vợ, làm mẹ 1 bé trai và thường xuyên được mời đi nói chuyện cũng như chia sẻ về những mặt tối của nghề. Kiều Oanh thuê người đi bắt ghen Hoàng Nhất và tình mới Phía sau bộ phim 3D 'sex thật' gây chấn động LHP Cannes 2015 Chuyện ít biết về người con trai độc nhất của nghệ sĩ Thương Tín…

Những đau đớn không ngờ của nữ diễn viên phim cấp 3

Một Thế Giới | 28/05/2015, 08:00

Từng là một diễn viên đóng phim người lớn "hạng nặng", nhưng sau 10 năm, Aurora Snow đã giải nghệ và có cuộc sống bình thường như bao phụ nữ khác. Cô làm vợ, làm mẹ 1 bé trai và thường xuyên được mời đi nói chuyện cũng như chia sẻ về những mặt tối của nghề. Kiều Oanh thuê người đi bắt ghen Hoàng Nhất và tình mới Phía sau bộ phim 3D 'sex thật' gây chấn động LHP Cannes 2015 Chuyện ít biết về người con trai độc nhất của nghệ sĩ Thương Tín…

Đoạn đường ai có qua rồi mới hay!
Nhớ lại 10 năm theo nghề với đủ đắng cay, đau khổ, Aurora Snow tâm sự: “Mọi thứ nó khủng khiếp hơn những gì bạn thấy. Chúng tôi không khác gì 1 cổ máy được nhào nặn đủ mọi tư thế. Chuyện diễn viên bị tổn thương đi gặp bác sĩ là chuyện thường xuyên". Không những chịu nỗi đau về thể xác mà chính vì những chịu đựng của nghề nên tinh thần của diễn viên cũng không phải dễ chịu gì. "Đó là công việc, vì thế dù muốn hay không, dù thích hay không thích chúng tôi vẫn phải "diễn". Khi mọi người nhìn thấy chúng tôi diễn rất say đắm và đam mê nhưng thực chất chúng tôi chỉ muốn nó qua cho nhanh. Thật khủng khiếp", Aurora Snow nhớ lại.
Aurora Snow cho biết, trong 10 năm theo nghề, cô đã chứng kiến nhiều đồng nghiệp của mình đã chịu những đau đớn và mất mát. Có người bị bệnh rồi mất. Có người không chịu nỗi sức ép và stress đã tìm đến cái chết. Còn về những căn bệnh lây nhiễm hay "sự cố" khi diễn thì là chuyện lúc nào cũng có thể xảy ra. "Duy nhất lý do mà chúng tôi chọn nghề này vì nó kiếm tiền nhiều. Ban đầu, bạn sẽ thấy vui và thích vì nó mang đến cho bạn nhiều tiền. Nhưng rồi, thời gian bạn nhìn sẽ thấy, mọi thứ thật là kinh khủng", Snow nói.
Không từ bỏ quá khứ nhưng hướng về tương lai
Aurora Snow giải nghệ năm  2011 và cô từ giã cuộc sống xa hoa ở Los Angeles để về sống một cuộc sống nông thôn yên tĩnh ở Macon, Missouri với chồng sắp cưới. Con trai của cô đã được hơn 2 tuổi và khi nhìn con trai, cô lo lắng 1 điều, sau này khi con lớn lên nó sẽ phải đối diện với quá khứ của mẹ là một ngôi sao phim khiêu dâm. Chính vì thế, hiện tại, cô cố gắng từng ngày, từng giờ để sống 1 cuộc sống ý nghĩ. Snow thường xuyên được mời đi nói chuyện về những gì cô trải qua đồng thời cô kêu gọi các bạn trẻ nên có 1 cái nhìn bình tĩnh và thực tế hơn để không bị cám dỗ vào nghề này, cái nghề mà cô từng bước chân vào.
Nhung dau don khong ngo cua nu dien vien phim cap 3-hinh-anh-1

Snow từng là một sinh viên ưu tú. Từ bé, cô là một nữ sinh năng nổ và học giỏi. Tuy nhiên, lớn lên trong gia đình có 3 chị em với người mẹ đơn thân, Snow từng ý thức rất lớn về trách nhiệm của mình. 15 tuổi cô đã xin đi làm trong tiệm bánh pizza để kiếm tiền. Tuy nhiên, khi  bước chân vào đại học, cô phải vay tiền và phải vừa học vừa làm để trả tiền học. Rồi trong sự chật vật ấy, Snow bị cám dỗ và dần dần cô bước vào ngành công nghệ người lớn. 
Đầu tiên, cô đã làm người mẫu khỏa thân. Được số tiền lớn, cô thấy vui. Tuy nhiên, cô còn được dụ dỗ cho rằng, nếu cô đóng phim thì số tiền sẽ nhiều hơn nữa. Và bộ phim đầu tiên Snow đóng khi cô chính thức bước qua tuổi 18.
"Khi tôi nhận được vào đóng phim, thật lòng tôi biết mình không có ý định theo nó và tôi không có hề thích nó" Aurora nói. Cô thề cô chỉ đóng phim trong một năm để kiếm tiền, và sau đó nhanh chóng rời khỏi. Nhưng khi dấn thân vào rồi, Snow có cái nhìn khá bi quan về cuộc đời:  "Tôi biết trong trái tim của tôi rằng tôi không bao giờ muốn có con, đó không phải là cuộc sống của tôi. Hôn nhân cũng là không có. Tôi nhận ra mọi thứ đang vuột dần khỏi tay mình, dù tiền đã có trong tay", Snow chia sẻ.
Khi Snow đóng phim, cả nhà cô không ai hay biết cho đến khi mẹ cô phát hiện bộ phim DVD do chính con gái mình đóng. "Tôi nhớ rất rõ, mẹ tôi đã gọi cho tôi với giọng nói hoàn toàn suy sụp. Tôi có thể nghe thấy những đau đớn và nỗi đau trong giọng nói của mẹ tôi. Và tôi nghĩ rằng trong giây phút đó, tôi cảm thấy như cô ấy đã làm được một công việc xấu", Snow nhớ lại. Nhưng thật may là gia đình không từ bỏ cô nhưng cô đã lo sợ. Họ không vui vì điều đó nhưng tất nhiên mẹ cô lo lắng về bệnh tật mà nghề cô mang đến.
Nhung dau don khong ngo cua nu dien vien phim cap 3-hinh-anh-2

Snow hạnh phục với cậu con trai nhỏ của mình
Aurora tiếp tục làm phim khiêu dâm. "Tôi đã có 100.000 USD/năm. Nó là rất hấp dẫn". Để có số tiền đó, Snow phải trả giá bằng những nỗi đau thể xác. Nhưng rồi một hôm, mẹ cô đã gọi điện báo em trai cô bị tai nạn khó vượt qua. Tuy nhiên, sau đó em trai cô không chết nhưng sống đời sống thực vật. Snow không biết làm gì hơn là mang hai đứa cháu trai về sống cùng. Aurora nhớ lại mình đã nhìn chằm chằm vào đứa trẻ trong một bữa cơm gia đình đầu tiên của họ và không biết làm thế nào để tương tác với các chàng trai trẻ. Bản năng người mẹ của cô cuối cùng đã rung lên vào. Không những thế, khi chở 2 cháu đến bệnh viện thăm em trai, 1 đứa đã vòng tay quanh cổ Snow với một cảm giác hoàn toàn tin tưởng đột nhiên cô muốn trở thành một người mẹ cô và cô muốn có một người bạn yêu thương.
Rồi Aurora tìm thấy ước mơ của mình từ một chàng trai đến từ Midwest. Người bạn của cô giới thiệu trên mạng. Aurora và người đàn ông này thường xuyên gửi email qua lại. Snow không giấm giếm nghề của mình trước khi hai người gặp nhau. Sau khi gặp nhau, cô càng khẳng định, cô muốn rời khỏi ngành công nghiệp khiêu dâm. Và cuối cùng, vào năm 2011, Snow đã quyết tâm từ bỏ nghề diễn viên và chuyển đến vùng nông thôn hẻo lánh Missouri để sống cuộc sống bình thường với người cô yêu.
Ngày ngày, Snow thích chăm con và đọc sách. Hiện tại, thỉnh thoảng Snow được mời đi nói chuyện hoặc phỏng vấn về các vấn nạn của ngành công nghiệp phim người lớn. Snow nói, cô đang cố gắng trở thành 1 người phụ nữ tốt, một  người mẹ tốt để con trai cô sau này lớn lên không phải xấu hổ về quá khứ của mẹ mình.
Khánh Linh (Theo Telegraph, DLO)
Việt Hương, Trấn Thành và chuyện khóc, cười trong ‘Thách thức danh hài’
Nỗi buồn để đời của nhạc sĩ Tôi đưa em sang sông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Thời gian và nguồn lực có hạn, làm việc nào cần dứt điểm việc đó
“Làm việc có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó trong bối cảnh công việc nhiều, yêu cầu cao, thời gian và nguồn lực có hạn”, Thủ tướng nói.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những đau đớn không ngờ của nữ diễn viên phim cấp 3