Mua đồ trong cửa hàng bán bán sản phẩm làm đẹp ở quận 1, TP.HCM hết tổng cộng 127 ngàn đồng, người phụ nữ tên T.N đã bỏ trốn nhân lúc nhân viên tên Ng tính tiền cho khách khác. Khi nữ nhân viên gọi điện đến, T.N hứa sau lễ 30.4 - 1.5 sẽ trả tiền nhưng đến nay vẫn không thấy đâu.

Mua đồ không trả 127 ngàn mà bỏ trốn, khách còn đổ lỗi cho nhân viên

Hồng Quân | 06/05/2018, 22:16

Mua đồ trong cửa hàng bán bán sản phẩm làm đẹp ở quận 1, TP.HCM hết tổng cộng 127 ngàn đồng, người phụ nữ tên T.N đã bỏ trốn nhân lúc nhân viên tên Ng tính tiền cho khách khác. Khi nữ nhân viên gọi điện đến, T.N hứa sau lễ 30.4 - 1.5 sẽ trả tiền nhưng đến nay vẫn không thấy đâu.

Xem thêm:Chàng trai chạy làng vì nữ sinh Kinh Tế ra điều kiện yêu 1 năm mới được hôn

Cô giáo Anh văn mạt sát học trò vì 100 ngàn: Chúng mày sẽ phải trả giá!

Danh tính cô giáo Anh văn ở MST English mạt sát học trò vì không đóng 100 ngàn

Châm lửa hút thuốc một lần lấy 20 ngàn trong lễ hội âm nhạc ở Hưng Yên

Mới đây, khi nhắn tin qua lại thì T.N còn già mồm đổ lỗi cho nhân viên quên tính tiền cho khách!

Bức xúc khi biết chuyện, bạn của Ng nhắn tin chỉ trích T.N thì bị dọa “nói chuyện bằng pháp luật”.

Sau đó, T.N còn gọi điện cho Ng, đòi lên gặp người quản lý cửa hàng làm lớn chuyệnsong đến nay vẫn chưa đến trả tiền.

N, bạn của Ng chia sẻ: “Bạn em đang làm thêm ở cửa hàng quận 1, TP.HCM. Hôm trước lễ cửa hàng sale nên khách đông, có một chị khách tính tiền tổng cộng 127 ngàn đồng, vừa lúc đó có người khác cũng đến quầy. Chị khách chưa trả 127k đã chuồn đi mất.

Nó gọi điện thoại ngay, lúc tính tiền có lấy thông tin số điện thoại. Chị khách bảo giờ không có ở Sài Gòn, qua lễ lên trả cho.

Hôm qua (5.5), nó có nhắn tin cho chị khách, nói chuyện rất lịch sự và đàng hoàng và khách trả lời là: ‘Không phảilỗi của chị, tại nhân viên không để ý!”’.

Theo tin nhắn mà N chia sẻ, T.N viếtrằng: “Không rảnh em ơi, còn phải đi làm nữa, nhiều việc lắm. Khi nào rảnh mới đi ngang qua đưa được. Lỗi ở tụi em quên tính tiền cho khách, không phải tại chị mà chị cứ gọi điện và nhắn tin làm phiền hoài. Bữa đó có 2 khách mà còn làm không xong. Làm việc mà thiếu sót vậy thì xem lại đi. Làm ơn đừng phiền nữa nha”.

Quá thất vọng với chị khách quỵt tiền còn đổ lỗi cho mình, nữ nhân viên nhắn lại: “Em có bảo là của chị 127k ạ, mà chị không đưa em, đi về luôn, trong khi em đang tính tiền cho chị kia nữa. Nếu là một người biết điều, chắc chắn sẽ không làm như vậy. Đó là lỗi của em hả chị? Em không muốn làm phiền nhưng vì chị hứa qua lễ ghé tiệm, nhưng đến giờ vẫn chưa thấy. Mình là người lớn, nói phải giữ lời chứ chị. Chị nói như vậy thì coi như 127k đó, em bù cho chị luôn nha, nhưng mai mối chị nhớ là có mua có trả chị nha. Em chào chị”.

Không trả tiền mà bỏ trốn, T.N còn đổlỗi cho nữ nhân viên.

N cho biết bạn của mình phải bỏ tiền túi đền cho cửa hàng và T.N đã “ăn cướp còn la làng”.

Bạn em phải bỏ tiền túi ra đền cho cửa hàng ạ. Nó tâm sự với nhóm, bọn em nên tức quá mỗi đứa làm một tin nhắn đòi tiền hộ.

Chị khách gọi lại nói chuyện rất hổ báo, đòi làm lớn chuyện, đưa bọn em ra công an vì xúc phạm danh dự chị?! Lại còn bảo là "Chị chỉ nói chuyện bằng pháp luật với em thôi". Em mới vặn hỏi lại pháp luật nào cho chị ăn cắp vậy. Nói một lúc đuối lý, không nói lại em nữa nên xồn xồn lên: "Tao có ăn học chứ không phải như mày, bố mẹ không dạy dỗ. Tao trả tiền rồi thì mày giải quyết với tao sao?".

Vâng, em vẫn gọi bằng chị và nói lý với chị, ba mẹ em cũng không dạy em đi ăn cắp. Cướp tiệm vàng bị bắt, trả lại vẫn đi tù như thường nha chị.

Chị đến cửa hàng trả tiền cho người ta rồi đến công an, em với chị giải quyết. Chị đó nói không lại nên cúp máy ngang. Em thề nói sao kể lại y vậy.

Chị ấy còn gọi lên cho bạn em đang trực ở cửa hàng là phải giải quyết cho xong chuyện, đòi lên gặp quản lý,... Nói chung là rất áp lực cho bạn em nhưng đến giờ vẫn chưa thấy xuất hiện trả tiền.

127k không đáng là bao so với nhiều người, nhưng là công sức bạn em đi làm thêm cả ngày mới được số tiền đó, coi như đi làm không công ạ. Tội nó lắm!”, N chia sẻ thêm.

Bạn của nữ nhân viên nhắn tin chỉ trích T.N

Chuyện "vừa ăn cướp vừa la làng" trên khiến cộng đồng mạng phẫn nộ. Nhiều người cũng nhắn tin và gọi điện sỉ vảT.N vì thái độ ngang ngược vàkhông biết phải tráicủa cô. Quá hoảng sợ nêncô nàng đã khóa tài khoản Zalo.

Hát Người âm phủtrên nền nhạc Ngắm hoa lệ rơi:

Hot girl Hà thành cho mèo con bú sữa:

Cậu bé yêu cầu cắt tóc kiểu già dặn, ngầu để đi tán gái và cái kết đắng:

Xem thêm:Tâm sự của nhân viên ngân hàng làm ‘tay vịn’ cho khách doanh nghiệp gây tranh cãi

Cái kết đắng cho nam sinh Hà Nội bắt bạn gái chọn giữa tình yêu và thần tượng Kpop

Clip yêu râu xanh chặn đường, kéo cô gái vào phòng trọ cưỡng hiếp

Chồng ở Thanh Hóa nuôi 2 con, vợ lên Hà Nội làm và rủ trai tân về phòng trọ quan hệ

Biker Sài Gòn hối hận vì quay clip hối lộ 20 USD làm 2 CSGT Campuchia mất việc

Clip thanh niên Cần Thơ bảnh bao trộm đồ lót của nữ sinh rồi nhét vào quần

Bị cô gái sang chảnh gài đi ăn với 8 bạn nữ, chàng trai ở Hà Nội xử lý bất ngờ

Má mì bị bốc phốt vì dụ nhầm mỹ nữ Hà Nội 3 con đi sex tour giá 32 triệu/ngày

Clip cô gái ôm khăn gào khóc vì 'tình một đêm' với chàng trai nhiễm HIV

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua đồ không trả 127 ngàn mà bỏ trốn, khách còn đổ lỗi cho nhân viên