Clip các vị khách đến cửa hàng Thế Giới Di Động ở Yên Bái mua iPhone 6s Plus nhưng mở hộp thấy cục đá khiến dân mạng xôn xao.

Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá

Hồng Quân | 15/10/2016, 22:28

Clip các vị khách đến cửa hàng Thế Giới Di Động ở Yên Bái mua iPhone 6s Plus nhưng mở hộp thấy cục đá khiến dân mạng xôn xao.

Sau khi nhận hộp iPhone 6s Plus cònnguyên sealtại cửa hàng, vịkhách mở ra thì giật mình vì thấy bên trong là cục đá.

Khách mở tiếp hộp đựng iPhone 6s Plus thứ hai vẫntiếp tục thấy cục đá.

Không riêng khách mua iPhone 6s Plus mà các nhân viên cửa hàng Thế Giới Di Động ở Yên Bái cũng ngỡ ngàng vì sự cố hiếm thấy này.


Khách mở hai hộp đựng iPhone 6s Plus tại Thế Giới Di Động ở Yên Bái nhưng toàn thấy đá.

Những vị khách mua hàng nói nhân viên thử kiểm tra cả lô iPhone 6S Plus vì biết đâu toàn hộp đựng đá và khuyên họ nên báo cho công an đến xử lý.

Một số người xem clip nghi ngờ có nhân viên Thế Giới Di Động đánh tráo iPhone 6s Plus bên trong hộp, hoặc mua hàng từ bên ngoài vào cửa hàng bán nên mới bị tình trạng dở khóc dở cười như thế.

Tuy vậy, chị Bích Phương,nữ nhân viên tại cửa hàng Thế Giới Di Động này lên tiếng thanh minh: “Sự việc xảy ra không ai mong muốn. Thế Giới Di Động nhập hàng chính hãng thẳng từ Apple, không thông qua kênh nào khác nên đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa. Trong quá trình từ kho trung tâm về siêu thị còn qua công ty chuyển phát. Quá trình nhận hàng và kiểm kê tại siêu thị đều thực hiện trước camera. Làm sao có chuyện nhân viên dám đánh tráo hộp máy và lừa nhân viên khác lẫn khách được ạ. Khi mua máy luôn được bóc seal và cài đặt tại siêu thị, đảm bảo quyền lợi mua hàng. Và có nhiều cách để kiểm tra máy chính hãng. Còn về sự việc hôm nay, công ty Thế Giới Di Động sẽ có trách nhiệm điều tra và làm sáng tỏ sự việc. Mong mọi người không quá hoang mang và tiếp tục tin tưởng, mua hàng tại Thế Giới Di Động ạ”.

Theo lời giải thích từ chịBích Phương, có thể lô iPhone 6s Plus đã bị người củacông ty vận chuyển đánh tráo chứ không phải do nhân viêncửa hàng Thế Giới Di Động này làm.

Trong clip, một nữ nhân viênThế Giới Di Động cũngcho biết khi nhận hộp đựng iPhone 6s Plus từ công ty vận chuyểnthì không được bóc ra kiểm tramà phải để nguyên seal để bán.

Xem thêm: Hot boy bị lật tẩy dựa hơi Tùng Sơn để nổi tiếng, lợi dụng ăn tiền

Clip hàng trăm ô tô chìm trong mưa lũ ở Quảng Bình, chó kéo người đi chơi tại Hòa Bình

Hot girl Hà Nội lộ clip nóng cover hit PPAP, những siêu anh hùng ngoài đời thực

Dự chung sự kiện với Tùng Sơn, Hoàng Bách bức xúc

Cụ ông 66 tuổi cưới hot girl 18 tuổi gây xôn xao

Cao thủ U.50 đánh bại nhà vô địch vật tay thế giới 21 tuổi người Việt

Khối tài sản khủng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng khi về một nhà

Tùng Sơn gọi điện tình cảm cho Sơn Tùng M-TP, chân dài bị ô tô tông khi mặc quần ngắn đi chợ

Noo Phước Thịnh xấu hổ khi được báo Hàn so sánh với Bi Rain

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua iPhone 6s Plus ở Thế Giới Di Động, mở hộp thấy cục đá