Chịu chi mua SH và ĐTDĐ xịn nhất cho người yêu mà vẫn bị cắm sừng, P.A.D đăng tâm sự cay đắng lên nhóm kín nhiều thành viên.

Mua SH và ĐTDĐ xịn nhất cho bạn gái, chàng trai Hà Nội vẫn bị cắm sừng

Hồng Quân | 17/08/2018, 22:55

Chịu chi mua SH và ĐTDĐ xịn nhất cho người yêu mà vẫn bị cắm sừng, P.A.D đăng tâm sự cay đắng lên nhóm kín nhiều thành viên.

Xem thêm:Vừa bán đàn heo được 200 triệu, hai vợ chồng bị kẻ trộm sát hại

Từ Bến Tre vượt hơn 1600km ra Hà Nội đi phượt, cô gái bị bạn nam hiếp xong cướp

Không xin được 70 triệu mua Exciter, nghịch tử 18 tuổi chém chết bố

Nhà bị trộm chó, bố ngăn cấm con gái yêu chàng trai đi Exciter

Đi công tác về sớm 2 ngày, anh P.A.D (quê Hà Nội) hí hửng về thăm người yêu thì thấy nam thanh niêntên Hđang mân mê ngực em ấy.

P.A.D kể lại chuyện chiều chuộng bạn gái hết mình nhưng vẫn bị cắm sừng: "Tôi và em yêu nhau gần năm rồi. Công việc tôi bận, đi nhiều, không có thời gian suốt ngày đưa em uống trà sữa hay đi đây đi đó. Tuy vậy, mỗi lần công tác về, tôi vẫn dành hết thời gian đưa em đi ăn chơi, mua sắm những gì em thích. Kể cả đòi mua xe và ĐTDĐ, tôi cũng mua cho cái SH và loại mới nhất rồi.

Tao nghĩ trước sau gì em cũng là vợ mình. Thế mà hôm qua tôi đi công tác về sớm hơn hai ngày. Đường về nhà tôi đi qua khu trọ của em. Tôi thấy cảnh đó gần ngõ vào chỗ em ở. Tôi không tin đấy là người yêu mình nữa. Em nói tôi nên nhìn nhận chính xác vụ việc, nhưng các bạn cho tôi biết phải nhìn thế nào đây khi tôi thấy thằng khác đang mân mê ngực người yêu mình?"
.

P.A.D nhắn nhủ bạn trai trước khi chia tay.

Bị bắt quả tang ngoại tình với H, người yêu P.A.D rối rít xin lỗi anh và ngụy biện rằng: “Em không có gì đâu. H chỉ thấy cúc áo em bung ra và cài lại giúp em đúng lúc anh vô tình đi qua. Em chả biết giải thích thế nào cho anh hiểu nhưng mong anh nhìn nhận vấn đề chính xác hơn. Em không muốn anh hiểu lầm khiến hai đứa mệt mỏi”.

Không tin lời người yêu từn xem là vợ tương lai, P.A.D trả lời văn minh: “Lúc đấy là 11 giờ đêm em ạ. Em đi đâu với nó giờ đấy mới về? Anh không trách em vìanh bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc cho em, nhưng không có nghĩa là em được tự do cắm sừng lên đầu anh. Thôi, anh ra ngoài công viên, em cứ thoái mái đi. Anh nhắc nhở em dù không phải yêu anh, yêu ai thì em cũng nên tôn trọng người đó mới hạnh phúc được. Mong là em tỉnh ngộ”.

Đây cũng là xem là lời nhắn nhủ của anh P.A.D với người yêu trước khi chia tay.

Nhiều người đồng tình với cách xử lý văn minh củaP.A.D và mong anh có bạn gái tốt hơn. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng cô gái cắm sừngP.A.D đã đánhmất người chồng tốt và sẽ bị quả báo.

Người Sài Gòn tranh nhau mua chùm nho Ruby Roman giá 11 triệu đồng từ Nhật:

Chùm nho có giá đến 11 triệu đồng vẫn được người dân Sài Gòn mua sạch sau 1 ngày. Đây là giống Ruby Roman nổi tiếng Nhật Bản, mỗi chùm nặng khoảng 8-9 g, khoảng 26-35 quả.

Xem thêm:Clip vợ bắt quả tang chồng già đưa bồ trẻ về nhà làm chuyện ấy ở Thanh Hóa

Ronaldo cười nhạo Real, fan phong trào buồn vì Anh Đức ghi bàn cho Olympic VN

Cắm sừng bạn trai cũ và hối hận khi cưới chồng, mỹ nữ mong nối lại tình xưa

Clip xe tải Minh Nhung xuống dốc như bay lao thẳng vào container Sơn Tùng

Clip dàn vũ công trẻ đẹp thay đồ trên sân khấu, cao thủ hạ gục giang hồ cầm mã tấu

Chàng trai Hà Nội bị sỉ vả vì chờ bạn gái làm móng 2 tiếng, lấy dép xỏ tận chân

Hối hận vì động thủ khi bạn gái được anh họ chở tới nhà nghỉ

Mỹ nữ Hà Nội bị bạn trai cấm nhổ lông nách vì kiêng kị tháng cô hồn

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mua SH và ĐTDĐ xịn nhất cho bạn gái, chàng trai Hà Nội vẫn bị cắm sừng