Không chỉ là khu đô thị sinh thái golf lần đầu xuất hiện tại phía Tây Bắc TP.HCM mà West Lakes Golf & Villas còn sở hữu riêng một công viên nước đỉnh cao nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí tại gia cho gia chủ tương lai.

“Mục sở thị” công viên nước nằm trong khu đô thị sinh thái golf đầu tiên tại Long An

Q.C | 13/05/2021, 13:00

Không chỉ là khu đô thị sinh thái golf lần đầu xuất hiện tại phía Tây Bắc TP.HCM mà West Lakes Golf & Villas còn sở hữu riêng một công viên nước đỉnh cao nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí tại gia cho gia chủ tương lai.

Dino Water Park - Thiên đường giải trí thu nhỏ

Nằm ngay cửa ngõ vùng Tây Bắc TP.HCM, khu đô thị sinh thái golf West Lakes Golf & Villas sở hữu hệ thống tiện ích nội khu sầm uất, trong đó nổi bật là công viên nước Dino Water Park với quy mô 1,66ha. Sau hơn 6 tháng đi vào xây dựng, đến nay công viên nước đã có diện mạo mới nổi bật và thu hút.

Dino Water Park là một trong những tiện ích quan trọng tạo nên giá trị kết nối cộng đồng cư dân tại khu đô thị sinh thái golf West Lakes mà chúng tôi phát triển. Từng viên đá, từng bức tượng hình đều được chúng tôi tâm huyết chọn lọc kỹ lưỡng, với mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo ngay trong không gian sống cho khách hàng”, đại diện Trần Anh Group đơn vị phát triển dự án chia sẻ.

hb-15-1.jpg
Một góc dòng sông lười tại công viên nước Dino Water Park trong khu đô thị sinh thái gofl West Lakes

Dự kiến, Dino Water Park sẽ sớm được đưa vào vận hành, góp phần làm đa dạng hóa mô hình vui chơi giải trí ngay trong nội khu dự án, đồng thời là điểm đến hấp dẫn cho cư dân trong và ngoài khu vực.

Nơi đây được ví như “thiên đường giải trí thu nhỏ” với nhiều hạng mục ấn tượng như: Mô hình công viên khủng long; chòi máng trượt; dòng sông lười; ngôi nhà kẹo ngọt; khu trò chơi liên hoàn; chòi fast food, bungalow và đặc biệt kể đến là không gian picnic thú vị.. Tại đây, cả gia đình sẽ được thỏa sức chinh phục và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời.

Cộng hưởng giá trị hấp dẫn cho biệt thự sinh thái golf

Trước nhu cầu sở hữu không gian sống xanh của nhiều người hiện nay, một khu đô thị vừa sở hữu môi trường sinh thái với hệ thực vật quanh năm xanh mát vừa sở hữu hệ thống tiện ích đỉnh cao ngay trong nội khu như West Lakes Golf & Villas là điều sự lựa chọn khó cưỡng.

Được đánh giá có vị trí đắc địa, West Lakes Golf & Villas hình thành với hơn 500 căn biệt thự gồm: mini; song lập; đơn lập với mục tiêu đem lại nơi nghỉ dưỡng ven đô hoàn hảo. Bên cạnh đó, đây cũng là sự lựa chọn mới khi dịch Covid diễn ra, du lịch tại gia sẽ trở thành một phần trong kế hoạch của những tín đồ du lịch, vừa thỏa mãn được cảm giác nghỉ dưỡng vừa sở hữu một sản phẩm bất động sản giá trị.

Có thể nói, dịch Covid xảy ra đã một lần nữa khẳng định giá trị bất động sản sinh thái ven thành phố, một không gian với dân số ổn định, không bon chen và ồn ào.

Dựa trên tiêu chí đó, biệt thự sinh thái West Lakes Golf & Villas là sản phẩm được đánh giá đang có hấp lực tốt tại phía Tây Bắc TP.HCM, khi khu vực này khá gần TP.HCM, hệ thống giao thông cũng thông thoáng, không mất nhiều thời gian di chuyển. Đặc biệt, dòng sản phẩm bất động sản sinh thái golf khá hiếm hoi trên thị trường, đây chính là cơ hội tốt được nhiều nhà đầu tư nhận định.

hb-15-2.jpg
Không gian xanh trong công viên nước Dino Water Park – Yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư hiện nay

Ghi nhận từ thị trường, để sở hữu loại hình biệt thự sinh thái lân cận TP.HCM hiện có giá dao động từ 10 tỷ đồng đến hơn 29 tỷ đồng (bàn giao thô và hoàn thiện mặt ngoài), tuy nhiên, tại West Lakes Golf & Villas, giá trung bình của 1 sản phẩm chỉ từ 3,2 tỷ đồng, tương đương bằng 1/3 giá so với sản phẩm cùng phân khúc. Chưa kể đến, đây là dòng biệt thự liền kề sân golf tiêu chuẩn quốc tế, là tiện ích đẳng cấp nhất khu vực phía Tây Bắc TP.HCM.

Ngoài ra, khi công viên nước nội khu Dino Water Park đi vào vận hành, chắc chắn sẽ thu hút lớn lượng khách đến tham quan và nghỉ dưỡng, đây chính là cơ hội đầu tư cho cho thuê ngắn hạn, khi sở hữu biệt thự sinh thái golf.

Theo các chuyên gia, đối với dòng biệt thự sinh thái, tỷ lệ gia tăng lợi nhuận trung bình mỗi năm từ 10%-15%, nếu kết hợp cho thuê, tỷ lệ này có khả năng tăng lên 20%-25%/năm.

Hiện đơn vị phát triển đang đưa ra nhiều chính sách hấp dẫn, nhằm tạo thuận lợi cho người sở hữu, với tiến độ thanh toán linh hoạt 19 đợt, đợt đầu chỉ 25%, tương ứng 800 triệu đồng. Đồng thời, đối với khách hàng sở hữu biệt thự mini sẽ được nhận ngay 01 xe SH 125i và cơ có hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với giải nhất 01 xe Mercedes C200 trị giá lên đến 1,4 tỷ đồng.

Thông tin chi tiết, liên hệ:

Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group

Đơn vị tiếp thị và phân phối dự án: Trần Anh House

Website: https://westlakesgolfvillas.com.vn/

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Mục sở thị” công viên nước nằm trong khu đô thị sinh thái golf đầu tiên tại Long An