Đừng vội vứt chiếc bàn chải cũ đi nhé, nó có thể giúp bạn xử lý gọn cả tá mụn đầu đen xấu xí trên mặt mà chẳng hề tốn kém chút nào đâu.

Mụn đầu đen cứng đầu cũng tự khắc chui ra không cần nặn sau 1 đêm

Blogtamsu | 15/11/2016, 11:49

Đừng vội vứt chiếc bàn chải cũ đi nhé, nó có thể giúp bạn xử lý gọn cả tá mụn đầu đen xấu xí trên mặt mà chẳng hề tốn kém chút nào đâu.

Kem đánh răng là vật dụng không thể thiếu trong bất cứ gia đình nào. Nhưng nếu bạn chỉ dùng nó để vệ sinh răng miệng thì đã phí nửa cuộc đời rồi đấy. Nghiên cứu cho thấy kem đánh răng chứa thành phần giúp hỗ trợ giảm sưng tấy, kháng viêm và hút sạch tận gốc nhân mụn đầu đen cực hiệu quả.

Xem thêm: Trị dứt điểm tận gốc mụn trứng cá, mụn đầu đen không gì nhanh hơn 1 thìa kem đánh răng dùng theo cách này

Mụn đầu đen hình thành là do sự tích tụ vi khuẩn, bụi bẩn bên trong lỗ chân lông khi gặp không khí sẽ bị oxy hóa hình thành nên những nhân mụn có đầu màu đen bên ngoài. Thay vì dùng tay nặn đau đớn, hãy thoa một chút kem đánh răng với sự hỗ trợ của bàn chải lông mềm, bạn sẽ thực sự bất ngờ vì công dụng thần kì của nó đấy.

Nghe tưởng chừng là một phương pháp độc, lạ nhưng trị mụn với bàn chải và kem đánh răng đã được hàng nghìn phụ nữ kiểm chứng về hiệu quả trị mụn cực cao của nó. Hơn nữa, áp dụng cách này, bạn sẽ cực kì yên tâm khi sử dụng vì kem đánh răng vô cùng lành tính và an toàn cả với da nhạy cảm.

Xem thêm: Cách tắm trắng bằng chanh dùng 1 lần da trắng bật 4 tông không lo bắt nắng, không đen trở lại

Cách làm:

- Làm sạch da với sữa rửa mặt và nước ấm. Dùng nước ấm có tác dụng kích thích lỗ chân lông giãn nở, đẩy sạch bã nhờn, bụi bẩn ra ngoài tạo điều kiện trị mụn thuận lợi hơn.

- Dùng bàn chải lông mềm chà nhẹ nhàng vào vùng mụn đầu đen, thường ở hai bên cánh mũi. Bạn thực hiện trong khoảng 10 phút. Bước này vô cùng quan trọng giúp kích thích lưu thông máu, cho da mềm mại và đẩy nhân mụn ra ngoài triệt để nhất.

- Cuối cùng, thoa nhẹ nhàng một lớp kem đánh răng màu trắng lên vùng mụn. Nên dùng kem màu trắng nhé, kem đánh răng gel bạc hà hoặc chứa cồn sẽ không tốt cho da của bạn đâu. Bạn có thể thực hiện bước này vào buổi tối rồi đi ngủ để kem đánh răng tự khô lại vào ban đêm.

- Sáng dậy, bạn lột mụn lớp kem đánh răng ra và rửa mặt với nước như bình thường. Nếu da bạn thuộc loại quá nhạy cảm, hãy lưu lại 30 phút rồi lột ra nhé.

Chỉ 4 bước đơn giản như vậy là bạn đã lột sạch đám mụn xấu xí mà chẳng cần tốn kém tiền bạc hay công sức. Phương pháp này lại vô cùng an toàn, cực kì yên tâm khi sử dụng. Hãy áp dụng ngay hôm nay nhé!

Chúc các bạn thành công!

Hà Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mụn đầu đen cứng đầu cũng tự khắc chui ra không cần nặn sau 1 đêm