Để cầu hôn bạn gái, chàng trai trẻ bất chấp quỳ gối liếm chân người yêu ngay giữa phố khiến người qua đường choáng váng.

Thử lòng người yêu

Blogtamsu | 15/11/2016, 11:48

Để cầu hôn bạn gái, chàng trai trẻ bất chấp quỳ gối liếm chân người yêu ngay giữa phố khiến người qua đường choáng váng.

Chuyện quỳ gối trước mặt người yêu đã không còn là chuyện hiếm thấy thế nhưng những hành động thể hiện tình cảm có phần hơi “nhạy cảm” công khai ở ngay trên đường phố , nơi công cộng như vậy vẫn bị dân mạng “ném đá” kịch liệt.

Mới đây nhất, trên mạng xã hội lại náo loạn bởi hình ảnh một chàng trai trẻ quỳ gối, liếm chân bạn gái ngay trên một con phố ở Bắc Kinh, Trung Quốc và lý do khiến nhiều người không thốt nên lời.

Trong bức ảnh này, chẳng hiểu vì lý do gì mà một chàng trai lại quỳ sụp, liếm chân người yêu và thậm chí nếu để ý kĩ sẽ thấy anh chàng này còn đeo một chiếc xích ở cổ trong khi cô gái kia thì đứng yên chẳng tỏ thái độ gì.

Xem Thêm:Chú rể bất lực nhìn loạt khách nam ùa vào phòng tân hôn lật chăn sàm sỡ cô dâu ngay trước mắt

Khoảnh khắc chàng trai quỳ gối trước người yêu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Một số người chứng kiến cho biết vì cô gái nhất quyết không chịu chấp nhận lời cầu hôn của anh chàng này và còn đáp trả: "mẹ em bảo có chó mới chịu lấy em". Và lẽ dĩ nhiên để cầu hôn cô gái này mà anh chàng không ngại hóa thân làm ... chó.

Cặp đôi này phải nhận không ít “gạch đá” vì sự thể hiện thái quá ngay trốn đông người. Đây không phải lần đầu tiên những phi vụ cầu hôn gây sốc cộng đồng mạng. Điển hình nhất có lẽ phải kể đến chuyện chàng trai bị người yêu xích cổ kéo đi khắp đường phố bất chấp sự chỉ trích của người đi đường.

Chàng trai bị người yêu xích cổ lôi đi khắp phố khiến người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Dẫu nguyên nhân là gì thì những hành động giữa chốn đông người này đều gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng đó không phải cảnh là cách để chứng minh tình yêu mà chỉ là một kiểu bất chấp lòng tự trọng để gây sự chú ý.

Xem Thêm:Bác sĩ chết lặng khi biết lý do nhóm 4 bé gái mới 12 tuổi rủ nhau tới phòng khám thai

Nguồn: T.Tou

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
8 phút trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thử lòng người yêu