Những kiểu bánh buche khúc cây,  bánh Saint James và Buches Lemon Red Fruits hương vị Pháp của Givral,  hay bánh Noel truyền thống của Breadtalk, Tiramisu Pavlova của TajmaSago,…sẽ mang đến cho bàn tiệc của đêm Giáng sinh thêm ngọt ngào.

Muôn kiểu bánh ngon trong mùa Giáng sinh

22/12/2015, 16:21

Những kiểu bánh buche khúc cây,  bánh Saint James và Buches Lemon Red Fruits hương vị Pháp của Givral,  hay bánh Noel truyền thống của Breadtalk, Tiramisu Pavlova của TajmaSago,…sẽ mang đến cho bàn tiệc của đêm Giáng sinh thêm ngọt ngào.

Bánh hương vị trái cây của Givral
Muon kieu banh ngon trong mua Giang sinh-hinh-anh-1

Ngoài những dòng bánh buche khúc cây bên ngoài phủ kem socola trắng hoặc đen thường thấy, những ai yêu hương vị bánh Pháp, say mê vị beo béo thơm thơm của cheese, vị đăng đắng của chocolate, vị nồng thơm của chút rượu cuộn trong lớp bánh có thể tìm thấy nhiều dòng bánh mới ở Givral như Tiramisu, Black Forest, White Chocolate hay Chocolate & Pineapple là. Đặc biệt hai chiếc bánh mới nhất lần đầu tiên ra mắt của Givral mùa Giáng Sinh là chiếc bánh Saint James và Buches Lemon Red Fruits. Bánh Saint James với thành phần “tuyệt đỉnh” gồm kem sữa, cà phê, chocolate, rượu, hạnh nhân và bánh Buches Lemon Red Fruits với thành phần “quyến rũ” gồm kem sữa, trái dâu, trái raspberry, trái redcurrant, trái chanh vàng. Giá bánh tham khảo từ 290.000đ.

Bên cạnh đó, mẫu bánh cookie hình ông già noel, cây thông, tuần lộc, ngôi sao năm cánh… nhỏ xinh dễ thương cho các bé hoặc trang trí trên bàn tiệc. Giá bánh cookie: 23.000 đ/cái.

Bánh Tiramisu Pavlova của TajmaSago
Muon kieu banh ngon trong mua Giang sinh-hinh-anh-2

Dòng bánh này gắn liền với những câu chuyện độc đáo và gây nhiều tranh cãi giữa người Úc và New zeland. Loại bánh màu vàng nhạt rất khó tạo hình và đòi hỏi người thợ làm bánh chuyên nghiệp. Bánh được làm từ lòng trắng trứng đánh bông với đường (hỗn hợp được gọi là meringue) và không như các loại bánh kem thông thường khác. Nhân của Pavlova chính là marshmallow bông xốp khiến bánh trở nên xốp mịn, hương vị thanh nhã và tan ngay khi vừa chạm đầu lưỡi. Dòng bánh hương vị lạ được làm bởi các người thợ chuyên nghiệp của TajmaSago, phù hợp cho mùa lễ hội và Giáng sinh. Giá bánh tham khảo 599.000đ.

Bánh Giáng sinh truyền thống của Breadtalk
Muon kieu banh ngon trong mua Giang sinh-hinh-anh-3

Bánh kem Giáng sinh BreadTalk có nhiều mẫu mã đa dạng, hương vị thơm ngon, mang ý nghĩa tốt đẹp về một mùa Noel ấm áp. Đặc điểm của dòng bánh mang thương hiệu đến từ Singapore là bánh có độ ngọt thanh, ít béo, không gây cảm giác ngán có thể kể đến như Chocolate Log, Hazelnut Log, Fruity Christmas, Christmas Chococonut, Merry Mango … giá tham khảo từ 399.000đ. Ngoài ra, bánh Breadtalk làm tươi mỗi ngày, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp, công thức đặc biệt riêng của Singapore rất dễ để bạn thưởng thức.

Bánh đường phèn của Brodard
Muon kieu banh ngon trong mua Giang sinh-hinh-anh-4

Dòng bánh giáng sinh thế mạnh của Brodard phải nói đến là bánh đường phèn. Chiếc bánh Noel đường phèn năm nay được chăm chút và tạo mẫu theo phong cách rất “Tây” và sáng tạo. Với thành phần chính là bông lan được làm từ đường phèn thanh mát, bao phủ bên ngoài bằng lớp kem sữa tươi hoặc chocolate nguyên chất nóng chảy, chiếc bánh đường phèn của Brodard được điểm xuyết bằng những bông hoa tuyết, ông già Noel, cây thông, người tuyết tạo nên chiếc bánh Giáng Sinh đẹp trang nhã và hấp dẫn. Ngoài dòng bánh đường phèn, Brodard còn có các loại bánh khúc cây truyền thống với kem chocolate, trà xanh hoặc nhân mứt dâu tằm; bánh Tiramisu, Black Forest và Opera Thạch xoài được trang trí theo chủ đề Giáng sinh.

Phong Anh (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
một giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Muôn kiểu bánh ngon trong mùa Giáng sinh