Đạt hơn 20 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên, MV "Bad Blood" của Taylor Swift phá kỷ lục thế giới của Vevo.

MV 'chửi xéo Katy Perry' của Taylor Swift phá kỷ lục thế giới

Một Thế Giới | 23/05/2015, 06:15

Đạt hơn 20 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên, MV "Bad Blood" của Taylor Swift phá kỷ lục thế giới của Vevo.

Với những cảnh quay máu lửa, hiệu ứng cháy nổ không khác gì một bộ phim hành động, cùng sự góp mặt dàn sao nữ nổi tiếng như: Selena Gomez, thiên thần Victoria s Secret Lily Aldridge, Karlie Kloss, Cara Delevigne, nữ diễn viên Jessica Alba, Martha Hunt, Ellen Pompeo… Chỉ sau 24 tiếng đầu ra mắt, Bad Blood của Taylor Swift đã đạt 20,1 triệu view, trở thành MV có lượng xem cao nhất trong một ngày từ trước đến nay của Vevo.
MV  chui xeo Katy Perry  của Taylor Swift pha ky luc the gioi-hinh-anh-1
MV "Bad Blood" của Taylor Swift phá kỷ lục thế giới của Vevo.

Với kỷ lục này, Taylor Swift đã soán ngôi MV Anaconda của nữ ca sĩ da màu Nicki Minaj (đạt 19,6 triệu lượt xem sau 24 giờ đầu tiên hồi tháng 8 năm ngoái).

Thành công mới trên Vevo đã giúp Taylor trở thành một trong những nghệ sĩ có lượt truy cập xem video hàng đầu tại trang này. Tính đến nay, sau 5 ngày xuất hiện trên mạng internet, Bad Blood đã có hơn 40 triệu lượt xem trên kênh YouTube.
MV  chui xeo Katy Perry  của Taylor Swift pha ky luc the gioi-hinh-anh-2
MV "Bad Blood" của Taylor Swift phá kỷ lục thế giới của Vevo.

Ngay sau khi Vevo thông báo kỉ lục mới trên trang Twitter của mình, nữ ca sĩ 25 tuổi cũng đã đăng tải trạng thái trên trang cá nhân để bày tỏ cảm xúc và gửi lời cảm ơn tới bạn diễn và người hâm mộ.

“Tôi đang vui muốn điên lên đây. Bạn đã phá kỷ lục thế giới của Vevo. Xin cảm ơn” (http://smarturl.it/BB24Hours) kèm theo dòng hashtag #24hrVevoRecord và #BadBloodMusicVideo.
MV  chui xeo Katy Perry  của Taylor Swift pha ky luc the gioi-hinh-anh-3
MV "Bad Blood" của Taylor Swift phá kỷ lục thế giới của Vevo.

Được biết, MV “Bad Blood” được chú ý bởi tin đồn “ám chỉ Katy Perry”. Trước đó, Taylor Swift từng tiết lộ cô lấy cảm hứng viết nênxi từ kinh nghiệm từng bị một đồng nghiệp nữ chơi xấu. Và tất cả chúng ta đều biết Taylor Swift là người luôn sử dụng những biến cố trong cuộc đời là nguồn cảm hứng trong những sáng tác của mình.

Theo bản báo cáo của Vevo, tổng số lượt xem các MV của Taylor Swift đã đạt gần 5 tỷ. Bên cạnh đó, Taylor Swift còn được Vevo chứng nhận hàng loạt MV như You Belong With Me, We Are Never Ever Getting Back Together, Shake It Off, Blank Space... đạt hơn 100 triệu lượt xem.
MV  chui xeo Katy Perry  của Taylor Swift pha ky luc the gioi-hinh-anh-4
Hiện Taylor Swift được cho là đang hẹn hò với nhà sản xuất âm nhạc và nghệ sĩ nhạc điện tử Calvin Harris, 31 tuổi. Một nguồn tin cho biết trên Eonline, cả hai hẹn hò từ cuối tháng 2, sau khi họ gặp nhau tại lễ trao giải Brit Awards 2015.
MV  chui xeo Katy Perry  của Taylor Swift pha ky luc the gioi-hinh-anh-5
 Khoảnh khắc lãng mạn giữa Taylor Swift và Calvin Harris tại ở lễ trao giải Billboard 2015.

Tờ People cho biết, cả hai đã hôn nhau khi cùng xuất hiện tại đêm nhạc của Kenny Chesney ở Nashville, Mỹ tối 26.3. "Họ đứng bên nhau bên phải sân khấu trước khi Kenny Chesney lên biểu diễn, và nắm tay nhau. Lúc sau đó, chúng tôi thấy Taylor nhảy nhót. Rồi cô ấy nắm tay Calvin, anh ấy vòng tay qua người cô và họ hôn nhau", một khán giả chia sẻ.

Mới đây, Taylor Swift cũng vừa ‘đại thắng’ ở lễ trao giải Billboard 2015 với nhiều giải quan trọng như Nghệ sĩ xuất sắc, Nghệ sĩ nữ xuất sắc, Nghệ sĩ xuất sắc trên Billboard 200 (với 1989), Nghệ sĩ xuất sắc trên Billboard Hot 100, Album xuất sắc (với 1989), Đĩa đơn xuất sắc (với Shake It Off), cùng một giải do khán giả bầu chọn.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV 'chửi xéo Katy Perry' của Taylor Swift phá kỷ lục thế giới