Sophie Turner, ngôi sao phim truyền hình ‘Game of Thrones’ mới đây lên tiếng thừa nhận thích thú với cảnh sex vốn đang gây tranh cãi trong 2 ngày qua.

Sao ‘Game of Thrones’ thừa nhận thích thú với cảnh sex gây tranh cãi

Một Thế Giới | 22/05/2015, 10:40

Sophie Turner, ngôi sao phim truyền hình ‘Game of Thrones’ mới đây lên tiếng thừa nhận thích thú với cảnh sex vốn đang gây tranh cãi trong 2 ngày qua.

Loạt phim truyền hình nổi tiếng Game Of Thrones (Trò chơi vương quyền), một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận trong 2 ngày qua với nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ và sốc trước cảnh sex cuối tập.

Tuy nhiên, nữ diễn viên thủ vai nhân vật bị cưỡng hiếp này, mới đây đã lên tiếng ‘bảo vệ’ vai diễn của mình và nói rằng cô rất thích thú với cảnh sex ‘không có trong sách gốc’ này.

Khán giả đòi tẩy chay show
Sao ‘Game of Thrones’ thua nhan thich thu voi canh sex gay tranh cai-hinh-anh-1
Sao ‘Game of Thrones’ thừa nhận thích thú với cảnh sex gây tranh cãi. Trong hình là Thượng nghị sĩ Mỹ Claire McCaskill.

Sau tập phim này, phong trào tẩy chay Game Of Thrones được phát động rầm rộ qua mạng. Và người dẫn đầu là Thượng nghị sĩ Mỹ Claire McCaskill: “Tôi sẽ không xem Game Of Thrones nữa. Cảnh hiếp dâm vô cớ này thật đáng ghê tởm và không thể chấp nhận được”.

Tuy nhiên, cô không phải là người duy nhất tin rằng các nhà sản xuất của loạt phim này đã đi… quá xa. Trang web giải trí nổi tiếng The Mary Sue cũng đã tuyên bố sẽ ngừng quảng bá cho loạt phim bất chấp độ ăn khách với người xem.
Sao ‘Game of Thrones’ thua nhan thich thu voi canh sex gay tranh cai-hinh-anh-2
Sao ‘Game of Thrones’ thừa nhận thích thú với cảnh sex gây tranh cãi.

“Chương trình có các nhà sản xuất. Họ có quyền lựa chọn. Nhưng một lần nữa, họ lại chọn sử dụng cưỡng hiếp như một công cụ phát triển cốt truyện”, trang The Mary Sue viết.

Trên mạng xã hội, nhiều người xem cũng bày tỏ sự phản đối kịch liệt với loạt phim. Khán giả Jessica Valenti viết: “Chương trình này luôn tập trung vào bạo lực tình dục và xem thường phụ nữ. Nó thật bẩn thỉu”.
Sao ‘Game of Thrones’ thua nhan thich thu voi canh sex gay tranh cai-hinh-anh-3
Sao ‘Game of Thrones’ thừa nhận thích thú với cảnh sex gây tranh cãi.

Trong khi đó, một khán giả khác – Marc Henderson cảnh báo nhà sản xuất phim: “Các nhà sản xuất đã thực sự vượt xa giới hạn với cảnh của nữ nhân vật Sansa tối nay. Đừng hủy hoại một chương trình tuyệt vời chỉ để gây sốc”.

Còn khán giả Jennifer Gasbarro nhấn mạnh rằng cảnh phim này không phù hợp với sự phát triển tâm lý của nhân vật: “Sansa Stark đã trở thành một nhân vật nữ thông minh, dũng cảm và mạnh mẽ. Vậy tại sao cảnh này lại diễn ra?”.

Theo đó, tập phim mang tên “Unbowed, Unbent, Unbroken” có cảnh nhân vật nữ Sansa Stark (Sophie Turner thủ vai) bị người chồng bạo lực Ramsay Bolton (Iwan Rheon) cưỡng dâm trong đêm tân hôn, trước sự chứng kiến của người bạn từ thuở bé của cô là Theon Greyjoy (Alfie Allen).

Tuy nhiên, cảnh hiếp dâm này hay bất kỳ cảnh sex nào trước đó trong mùa thứ 5, đều không nằm trong nguyên tác của nhà văn George R.R. Martin. Qua đó, là nguyên nhân chính khiến nhiều người hâm mộ Game of Thrones bị sốc.

Tác giả và diễn viên lại thích thú

Bình luận về việc này, bản thân tác giả George R.R. Martin cho biết ông hoàn toàn không có vấn đề gì với cảnh sex trên: “Phim là phim, sách là sách. Hai cảm giác khác nhau từ một câu chuyện”.

Thừa cơ hội tiến lên, nữ diễn viên Sophie Turner, người đóng vai nhân vật nữ bị cưỡng hiếp, lại "đổ thêm dầu vào lửa" khi lên tiếng bảo vệ bộ phim. Trả lời Entertainment Weekly, Turner tuyên bố cô yêu cảnh phim này. Cô đã bị hấp dẫn từ lúc đọc kịch bản và rất thoải mái khi diễn xuất.
Sao ‘Game of Thrones’ thua nhan thich thu voi canh sex gay tranh cai-hinh-anh-4
 "Anh đã biết Sansa từ khi cô ấy còn là một đứa con gái. Giờ hay chứng kiến cô ta trở thành đàn bà", Ramsay nói với Theon trước khi cưỡng hiếp vợ.

“Khi tôi đọc kịch bản, tôi cảm thấy khá thích thú với cảnh này. Đây quả thật là season khó khăn nhất với tôi từ trước đến nay”, Sophie Turner cho hay.

“Tôi thích cảnh Ramsay bắt Theon phải chứng kiến. Nó thật là bệnh hoạn hết chỗ nói”, cô nói thêm.

Tuy nhiên, nữ diễn viên Turner, 19 tuổi, cũng thừa nhận mong muốn có được một người chồng khác cho nhân vật xấu số của cô.

“Cô ấy xứng đáng có được một người đàn ông luôn biết bảo vệ vợ. Khi bất chấp tất cả, cô ấy vẫn trở về để đoạt lại những gì của cô. Nhưng cùng một lúc cô ấy đang bị giam giữ tại chính ngôi nhà của mình”, Sophie Turner tâm sự.

Bảo Toàn (Theo Dailymail)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sao ‘Game of Thrones’ thừa nhận thích thú với cảnh sex gây tranh cãi