Thuật lại câu chuyện về cậu bé người dơi chiến thắng ung thư, trailer phim ‘Batkid Begins’ rung động triệu trái tim người xem.

Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung động triệu trái tim người xem

Một Thế Giới | 22/05/2015, 11:00

Thuật lại câu chuyện về cậu bé người dơi chiến thắng ung thư, trailer phim ‘Batkid Begins’ rung động triệu trái tim người xem.

‘Batkid Begins’ là một bộ phim tài liệu kể lại câu chuyện của một cậu bé 5 tuổi tên Miles Scoth, người phải chống chọi với căn bệnh bạch cầu cấp tính từ khi mới 18 tháng tuổi. Trong suốt thời gian mang bệnh, cậu bé Miles luôn có một ước mơ cháy bỏng là trở thành nhân vật anh hùng mà cậu hâm mộ nhất – Người dơi.
Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung dong trieu trai tim nguoi xem-hinh-anh-1
Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung động triệu trái tim người xem.

Biết được ước nguyện của cậu bé, tổ chức từ thiện Make-A-Wish đã quyết định biến ước mơ của em thành hiện thực và lên kịch bản để Miles có thể đóng trọn vai siêu anh hùng, Batkid (Người dơi tí hon), đánh kẻ ác, cứu người yếu thế cũng như thực thi công lý.

Điều thú vị là gần như tất cả người dân ở trong nước khi biết được câu chuyện của Miles đều nhiệt tình ủng hộ kế hoạch của Make-A-Wish, kể cả ngài Thị trưởng Ed Lee lẫn lực lượng cảnh sát thành phố San Francisco.
Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung dong trieu trai tim nguoi xem-hinh-anh-2
Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung động triệu trái tim người xem.

Theo đó, San Francisco trở thành “thành phố Gotham” như trong phim Người dơi, một thành phố đẹp lộng lẫy với những tòa nhà cao tầng hiện đại song ẩn sâu bên trong nó là sự lộng hành của bọn tội phạm xem thường pháp luật, ức hiếp người dân yếu thế.

Không chỉ người dân bình thường, phóng viên, người quan sát, ngay cả các quan chức chính phủ cũng đăng tin lên Facebook, Twitter, Instagram, Vine trong suốt ngày hôm đó, khiến toàn bộ câu chuyện trở nên ngoạn mục chưa từng có.
Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung dong trieu trai tim nguoi xem-hinh-anh-3
"Hãy nhìn kìa! Cái gì vậy Batkid??"
Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung dong trieu trai tim nguoi xem-hinh-anh-4
Thì ra đó là mỹ nhân bị The Riddler bắt cóc và trói gô trên đường rầy xe lửa!
Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung dong trieu trai tim nguoi xem-hinh-anh-5
 "Cảm ơn Batkid vì đã cứu thành phố Gotham".
Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung dong trieu trai tim nguoi xem-hinh-anh-6
 Thị trưởng Ed Lee trao cho Miles chiếc chìa khóa của thành phố San Francisco.
Trailer phim Batkid Begins

Các nam diễn viên từng thủ vai Batman như Christian Bale, Adam West và Michael Keaton đều đã đăng tin lên các trang cá nhân đã động viên và cổ vũ tinh thần cho Miles.

Đến tổng thống Obama, cũng đã gửi lời động viên và sau đó là chúc mừng cũng như cảm ơn Miles vì đã “cứu Gotham”. Kết thúc sứ mệnh, Miles đã được Thị trưởng Ed Lee trao tặng chiếc chìa khóa của thành phố San Francisco, đồng thời được công nhận là “thị trưởng nhí”.

Phim Batkid Begins sẽ được khởi chiếu tại Mỹ vào ngày 26.6.15 tới tại một số rạp được chỉ định.

Bảo Toàn


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trailer phim ‘Batkid Begins’ rung động triệu trái tim người xem