Trưa 28.12, MV Đom đóm – sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack đã vươn lên top 1 trending của YouTube với hơn 13 triệu view.

MV ‘Đom đóm’ của Jack vượt Sơn Tùng M-TP với ‘Chúng ta của hiện tại’

Nhật Hạ | 28/12/2020, 15:20

Trưa 28.12, MV Đom đóm – sản phẩm âm nhạc mới nhất của Jack đã vươn lên top 1 trending của YouTube với hơn 13 triệu view.

MV Đom đóm ra mắt vào ngày 26.12 của Jack chính thức cán mốc top 1 trending YouTube sau chưa đầy 2 ngày lên sóng.

Như vậy, MV mới của Jack đã vượt Sơn Tùng M-TP với Chúng ta của hiện tại ra mắt cách đây 1 tuần và giữ vị trí top 1 trending của YouTube 7 ngày nay. Sự xuất hiện của Đom đóm khiến Chúng ta của hiện tại bị rơi xuống vị trí thứ 2.

MV Đom đóm

Tối 20.12, MV Chúng ta của hiện tại ra mắt công chúng với thời lượng 15 phút, dài nhất trong các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng M-TP. Nhiều ý kiến cho rằng Chúng ta của hiện tại là một “màu nhạc khá lạ lẫm so với phong cách nhạc trong những ca khúc trước đó của Sơn Tùng” bởi mang hơi hướng retro của những năm 1980. MV được đánh giá đậm chất điện ảnh, có nhiều cảnh quay đẹp, nam ca sĩ diện trang phục lịch lãm, sang trọng nhưng nội dung bị chê khó hiểu.

MV Chúng ta của hiện tại

Với MV Đom đóm ra mắt vào ngày 26.12, Jack vào vai thần rừng chung tình bên Ngọc Trân, nàng thơ xứ Huế. Đom đóm không phải ca khúc mới nhưng được phối lại với tiết tấu mới. Với nội dung trong bài hát cùng với bối cảnh thiên nhiên được quay công phu trong khu rừng nguyên sinh, nam ca sĩ lồng ghép thông điệp bảo vệ môi trường, mang màu sắc kỳ ảo.

Hiện tại trên bảng xếp hạng Hot14, MV Đom đóm vẫn giữ vị trí quán quân #1 realtime, trong khi MV Chúng ta của hiện tại đang đứng thứ 2.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV ‘Đom đóm’ của Jack vượt Sơn Tùng M-TP với ‘Chúng ta của hiện tại’