Chỉ vì dòng chữ “our first pandemic” (Đại dịch đầu tiên của chúng ta) trên món đồ trang trí Giáng sinh mà nữ diễn viên Jennifer Aniston đăng tải, nhiều phản ứng trái chiều đã xảy ra sau đó.

Jennifer Aniston bị chỉ trích vì đăng ảnh mang thông điệp 'đại dịch đầu tiên của chúng ta'

Nhật Hạ | 27/12/2020, 15:08

Chỉ vì dòng chữ “our first pandemic” (Đại dịch đầu tiên của chúng ta) trên món đồ trang trí Giáng sinh mà nữ diễn viên Jennifer Aniston đăng tải, nhiều phản ứng trái chiều đã xảy ra sau đó.

Vào hôm qua, nữ diễn viên Jennifer Aniston của loạt phim Những người bạn đã đăng tải bức ảnh mang thông điệp "đại dịch đầu tiên của chúng ta" trên Instagram cá nhân (đang sở hữu 36 triệu lượt người theo dõi).

Tuy nhiên, dù không nói bất kỳ câu nào rằng món đồ đó có phải của Aniston hay không nhưng với người theo dõi trên mạng xã hội “mặc định” rằng đó là của nữ diễn viên và nhiều tranh cãi trái chiều đã xảy ra sau đó.

nudienvien2.jpg
Nữ diễn viên Jennifer Aniston bị chỉ trích vì đăng ảnh món đồ trang trí giáng sinh khắc dòng chữ "our first pandemic"

Một số người dùng Twitter nói rằng nữ diễn viên đã xuất hiện chỉ để chia sẻ một thông điệp mà dường như bỏ qua những “mất mát đau lòng” và điều tệ hại chưa từng có do đại dịch coronavirus gây ra. Thậm chí, người theo dõi còn chia sẻ bài đăng của nữ viễn viên đến những người nổi tiếng đã từng gây ra những sai lầm đáng chú ý trên mạng xã hội, cũng liên quan đến coronavirus, rằng “Tất cả những gì những người nổi tiếng đã làm trong cơn đại dịch này là thể hiện sự… chẳng liên quan đến họ. Rất nhiều gia đình đã mất đi người thân vì COVID-19, thế nhưng, Aniston lại thể hiện sự kỳ quặc như vậy”, một tài khoản đã viết. Một tài khoản khác lại chỉ trích rằng nữ diễn viên đăng tải món đồ trang trí giáng sinh có dòng chữ như thể của một "buổi tiệc mừng trẻ em chào đời”.

jenife3.jpg

Tuy nhiên, có ý kiến bênh vực nữ diễn viên cho rằng hình ảnh này chỉ là sự bày tỏ đồng cảm của Aniston đến các nạn nhân bị COVID-19, và kêu gọi mọi người hãy đeo khẩu trang, tuân thủ các nguyên tắc an toàn trong y tế cộng đồng. Cũng có người cho rằng hình ảnh mang dòng chữ này chỉ là một trò đùa, ngôi sao không có ý xấu. Và nữ diễn viên cũng không phải người duy nhất chia sẻ hình ảnh này.

jenifre1.jpg
Nữ diễn viên Aniston vẫn chưa phản hồi gì trước nhiều ý kiến bình luận về bức ảnh mình đã đăng

Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Aniston chưa có bất kỳ phản hồi nào về hình ảnh có dòng chữ “Đại dịch đầu tiên của chúng ta”.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Aniston bị chỉ trích vì đăng ảnh mang thông điệp 'đại dịch đầu tiên của chúng ta'