Chiều tối nay, MV Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi của Noo Phước Thịnh đã tái xuất trên YouTube sau khi chỉnh sửa đôi chút trong nội dung. Cụ thể hơn, đoạn nhạc The Way từng khiến MV bị YouTube xoá, đã được thay thế.

MV xấu số tái xuất trên YouTube, Noo Phước Thịnh kêu gọi fan cày view từ số 0

Hồng Quân | 18/11/2017, 20:46

Chiều tối nay, MV Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi của Noo Phước Thịnh đã tái xuất trên YouTube sau khi chỉnh sửa đôi chút trong nội dung. Cụ thể hơn, đoạn nhạc The Way từng khiến MV bị YouTube xoá, đã được thay thế.

Xem thêm: Hoàng Lão Tà gây náo loạn sân bay Cam Ranh vì đại diện Jetstar không xin lỗi

Chuốc rượu say cho người yêu ngủ với bạn thân, nam sinh bị đại ca giang hồ xử lý

Thanh niên chạy SH kẹp 3 không mũ bảo hiểm tông CSGT Hà Nội rồi ăn vạ?

Tất nhiên, YouTube xem đây là MV hoàn toàn mới, khác bản Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi từng đừng đạt mốc 30 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng, nên tính view lại từ đầu.

Nhiều fan cảm thấy tiếc nuối cho thần tượng song cũng lạc quan cho rằng MV sẽ sớm đạt thành tích như bản trước đó. Không ít fan kêu gọi cày view lại cho MV Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi.

Sau 5 giờ, phiên bản mới thu hút hơn 250 ngàn lượt xem.

Nhiều fan ruột chia sẻ lại MV trên Facebook kèm nhắn nhủ đáng yêu, cảm động gửi đến thần tượng.

Hôm 16.11, MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh bất ngờ bị xoá khỏi YouTube vì lỡ dùng đoạn beat The Way của nhạc sĩ Zack Hemsey. Cụ thể hơn, ở đoạn kịch tính nhất MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi là Noo Phước Thịnh bị tai nạn ô tô khi chở bạn gái về thoát khỏi yêu râu xanh, đạo diễn có dùng đoạn nhạc nền The Way.

The Way đã được công ty Epec Elite mua độc quyền nên MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi bị report và biến mất khỏi YouTube.

Trên fanpage chiều này, Noo Phước Thịnh chia sẻ link MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi đã chỉnh sửa kèm chú thích: “Xin lỗi cả nhà vì đã làm cả nhà chờ đợi và hoang mang. Chúng ta cùng nhau làm lại từ đầu nhé!”. Bên cạnh lời xin lỗi fan là ẩn ý kêu gọi fan cày view lại từ đầu cho MV.

Noo Phước Thịnh xin lỗi và kêu gọi fan cày view lại từ đầu.

Hôm qua, ca sĩ sinh 28 tuổi đăng status cảm xúc sau khi nhận vô số lời động viên, an ủi của fan: “Những lời động viên, an ủi, chia sẻ hoặc thậm chí là hành động kêu gọi ủng hộ, cày view, xây dựng lại mọi thứ từ đầu của mọi người hàng ngày khiến Noo thấy mình thật bé nhỏ và bất lực. Xin lỗi vì đã để mọi người phải lo lắng cho Noo như vậy. Thôi thì Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi chắc cũng đã đến lúc hết duyên với mọi người, nhưng cũng may là đủ lâu để nằm sâu trong lòng của khán giả phải không?”.

Xem thêm: Đại ca giang hồ xử kẻ biến thái thả rông đứng trước phòng trọ nữ sinh

Clip cháy vùng kín vì hút thuốc theo phong cách quý tộc

Tâm thư của cô gái Hà Nội bị bệnh sùi mào gà vì bạn trai làm ở bar lăng nhăng

Vợ chân dài trẻ đẹp như hot girl làm phụ hồ nuôi chồng sắp chết

Clip gái xinh Việt mặc váy ngắn đứng lên ghế quẩy nhạc sàn làm náo loạn đám cưới

Thực hư bóng ma sau quan tài nữ sinh Hà Tĩnh bị điện giật chết khi sạc pin iPhone

Hot girl nhờ đại ca giang hồ xử gã trai mới quen đã ép quan hệ

Dừng xe xem đánh lộn bị cảnh sát hình sự móc thẻ ngành hăm dọa

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MV xấu số tái xuất trên YouTube, Noo Phước Thịnh kêu gọi fan cày view từ số 0