Brandon and Benjamin hiện đang sống ở Washington, thế nhưng họ luôn ghé về thăm thành phố Missoula, tiểu bang Montana - nơi họ luôn nhận được sự ủng hộ hết lòng. Tuy nhiên, Montana lại được xem là một trong những tiểu bang 'cổ hủ' nhất đối với người LGBT tại Mỹ.

Mỹ: Bộ ảnh đẹp về đôi đồng tính nam ở trang trại Montana

Một Thế Giới | 25/03/2015, 18:16

Brandon and Benjamin hiện đang sống ở Washington, thế nhưng họ luôn ghé về thăm thành phố Missoula, tiểu bang Montana - nơi họ luôn nhận được sự ủng hộ hết lòng. Tuy nhiên, Montana lại được xem là một trong những tiểu bang 'cổ hủ' nhất đối với người LGBT tại Mỹ.

Hôn nhân bình đẳng đang lan tỏa khắp nước Mỹ, và một trong những ảnh hưởng tuyệt vời nhất của nó chính là việc tình yêu đồng tính được đón nhận tại những nơi không ai ngờ đến. Không chỉ ở những thành phố hay đô thị lớn với hình ảnh của những anh chàng bảnh bao thường thấy, tình yêu đồng giới đang ngày trở nên càng đa dạng hơn trên truyền thông đại chúng.
Nhiếp ảnh gia Brian Powers đã ghi lại hình ảnh của cặp đôi Brandon và Benjamin tại ngoại ô thành phố Missoula, tiểu bang Montana - nơi gần gũi với họ nhất. Brandon lớn lên ở khu trang trại này, và khi đến với nhau, họ đã cùng nhau xây dựng một cuộc sống chung đậm chất Montana.
Nong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinh
Hai người gặp nhau hơn một năm trước, hiện đang cùng sinh sống tại Washington. Tuy nhiên, họ luôn đi về để thăm nom gia đình Brandon ở Montana. Mặc dù đây là một khu vực khá cổ hủ, nhưng Brandon khẳng định bố mình là một người "nổi loạn tự nhận" và ông đã hết lòng ủng hộ con trai mình.
"Bố tôi là người mà tôi sợ nhất khi công khai, nhưng hóa ra ông lại là người dễ nhất", Brandon chia sẻ. Ông nói với tôi: Bố không quan tâm. Con vẫn là con. Chỉ cần cố tìm được ai đó thích săn bắn là đượ . Và Ben rất thích săn bắn, nên chẳng còn vấn đề gì nữa", Brandon nói.
Anh cho biết những tấm ảnh này ban đầu được chụp với mục đích cá nhân nhưng anh cũng cảm thấy rất vui khi được nhiều người biết đến và ủng hộ. "Ben đang phục vụ trong Hải quân, anh ấy sẽ lại đi mấy tháng trời nữa nên những hình ảnh như vậy hóa ra lại rất quý giá". 
Nong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinh
"Hình ảnh thường thấy khi hai người đàn ông ở cùng nhau sẽ khác hẳn hình ảnh một trang trại Montana. Cuộc sống và cảm nhận của chúng tôi cũng khác hẳn, tôi nghĩ đó là lý do chúng tôi nhận được nhiều ủng hộ và phản ứng tích cực như vậy. Nó không chỉ đơn thuần là vì chúng tôi là một cặp đôi đồng tính mà còn là hình ảnh của hai con người quan tâm, yêu thương nhau… và chúng tôi đã may mắn có một nhiếp ảnh gia tài năng như vậy giúp chúng tôi ghi lại điều đó", Brandon nói thêm.
Hãy cùng nhìn ngắm những khoảnh khắc đẹp của Brandon và Benjamin thông qua ống kính của nhiếp ảnh gia Brian Powers:
Nong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinhNong trai tieu bang Montana, tinh yeu dong tinh

Xem tiếp tin tức đồng tính nam. 


Toàn Tăng (Theo OUT)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ: Bộ ảnh đẹp về đôi đồng tính nam ở trang trại Montana