Sau nhiều ngày gây sóng gió trên mạng xã hội vì scandal đánh đập bạn gái người Nhật, nam diễn viên Trung Quốc Tưởng Kình Phu đã đã ra cục cảnh sát đầu thú.

Mỹ nam Trung Quốc ra đầu thú vì bạo hành bạn gái Nhật Bản dã man

thao nguyen | 28/11/2018, 21:38

Sau nhiều ngày gây sóng gió trên mạng xã hội vì scandal đánh đập bạn gái người Nhật, nam diễn viên Trung Quốc Tưởng Kình Phu đã đã ra cục cảnh sát đầu thú.

Chiều 28.11, nam diễn viên đang khiến cho cộng đồng mạng quan tâm với scandal bạo hành bạn gái - Tưởng Kình Phu đã đến Cục cảnh sát Nhật Bản tự thú và hiện đang bị bắt giữ để điều tra vụ việc hành hung và bạo hành bạn gái.

Những ngày qua, Tưởng Kình Phu khiến dư luậnxôn xao khi thừa nhận đã bạo hành bạn gái. Mặc dù có nhiều nguồn tin cho biết bạn gái Nhật Bản của anh là người có lỗi trước nhưng vụ việc này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của nam diễn viên.

Cùng ngày, phòng làm việc của Tưởng Kình Phu cũng đã đăng tải bài viết trên Weibo cho biết: "Trước mắt, Tưởng Kình Phu đã chủ động liên hệ với cảnh sát Nhật Bản và phối hợp điều tra.

Trước khi có kết quả điều tra, mong mọi người đừng tuyên truyền bịa đặt và tin tưởng vào tin tức do phòng làm việc tuyên bố. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

Hiện tại, nam diễn viên đang làm việc với cảnh sát và có thể bị tạm giam nhiều nhất là 23 ngày trước khi bị khởi tố. Theo luật pháp xứ mặt trời mọc thì nếu nam diễn viên có thái độ hợp tác, tích cực bồi thường và có thể hòa giải với người bị hại, phối hợp điều tra thì có khả năng sẽ không bị khởi tố.

Trước đó, truyền thông Nhật rầm rộ đưa tin Tưởng Kình Phu bạo hành bạn gái người Nhật Bản tên Haruka Nakauradã man, đánh đến mức "trong nhà toàn máu" khiến làng giải trí Hoa ngữ chấn động.

Sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng thừa nhận hành vi bạo lực này và gửi lời xin lỗi tới gia đình, người hâm mộ, tuy nhiên lại không xin lỗi Haruka.

Sau khi vụ việc nổ ra, bạn bè cũng đã lên tiếng bảo vệ Tưởng Kình Phu, cho biết bạn gái anh cũng là người có thói hư tật xấu, thậm chí còn giả mang thai, tống tiền nam diễn viên.

V.K
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
23 phút trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nam Trung Quốc ra đầu thú vì bạo hành bạn gái Nhật Bản dã man