Vì trả lời kiểu trịch thượng “Thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn?” khi cô gái hỏi nơi bán mèo, Robert Chen trở thành đối tượng bị dân mạng sỉ vả và chế ảnh. Thậm chí, chủ một kênh YouTube còn chế clip cà khịa nam thanh niên Hà Nội khoe học ở Trung Quốc.

Mỹ nhân bị tát tới tấp vì câu 'Thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn?'

Phạm Hồng Quân | 23/10/2019, 16:03

Vì trả lời kiểu trịch thượng “Thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn?” khi cô gái hỏi nơi bán mèo, Robert Chen trở thành đối tượng bị dân mạng sỉ vả và chế ảnh. Thậm chí, chủ một kênh YouTube còn chế clip cà khịa nam thanh niên Hà Nội khoe học ở Trung Quốc.

Xem thêm:Hoàng Tử Gió bị công an tóm sau khi livestream dân chơi hít bóng cười ở Star3 Club

Anh em Bạn hữu đường xa truy tìm, chủ phòng gym cầm kiếm Nhật chém xe tải trốn biệt

Clip thanh niên H'Mông bị giữ xe máy, người phụ nữ đá và gạt bay mũ CSGT Sa Pa

4 thanh niên đánh nữ phụ xe buýt nhập viện ngày 20.10: ‘Hèn hạ chưa từng thấy’

Clip gã trai bị ngó lơ khi xin đểu, lái xe máy cà khịa và cản đường ô tô ở TP.HCM

Tác giả clip chếnày lấyhìnhảnh trong phim Cung Hi Diên Lược và lời thoại là nội dung tin nhắn Robert Chen trả lời P.N - cô gái ở TP.HCM hỏi nơi bán mèo.

Trong clip chế, vì trả lời đàn chị kiểu trịch thượng:“Thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn?”còn buông lờidạy đời: “Rất tiếc bạn không có thứ mình cần và bạn hỏi không lịch sự nên mình không trả lời bạn”, mỹ nhânbị tát tới tấp.

Nội dung status Robert Chen bốc phốt P.N cũng được tác giảNguyễn Duy Khánh sử dụng đểlồng tiếng tài tình vào lời thoại cácnhân vật trong clip chế:

"1. Nếu muốn bắt chuyện làm quen thì có thể khen con mèo xinh là được rồi.

2. Nếu muốn biết mua mèo ở đâu thì thân thiết hơn hẵng hỏi, chứ không quen không biết gì thì sao phải trả lời câu hỏi của bạn? Bạn đang nghĩ bạn là ai?...”.

Status Robert Chengiảng đạo lý và miệt thị cô gái hỏi nơi bán mèo.

Trở lại câu chuyện gây bão mạng hôm 21.10, nhiều người nóng mắt khi đọc lời Robert Chen miệt thị P.N và cho rằng anh mới thiếu lịch sự, kém duyên, thiếu gă lăng, không đáng mặt đàn ông mà còn thích giảng đạo lý. Vì thế, hơn 63 ngàn người thả phẫn nộ status của Robert Chen.

Trên Facebook cá nhân, Robert Chen khoe sống ở Toronto (Canada), từng học đại học tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Vì thế, một số người mỉa mai Robert Chen có lẽ sống và học ở nước ngoài lâu quá nên không biết thế nào là lịch sự khi giao tiếp ở Việt Nam.

Hiện Facebook cá nhân của Robert Chen đã biến mất mà chưa rõ nguyên nhân và xuất hiện vài tài khoản mạo danh anh chàng này.

Trẻ trâu bốc đầu xe chở cặp đôi ngồi chồng lên nhau:

Bốc đầu xe chở một người phía sau là chuyện quá bình thường. Ở đây, nam thanh niên chở cặp đôi ngồi đối mặt rồi bốc đầu xe.

Theo luật, người chạy xe máy mà bốc đầu có thể bị phạt tiền từ 5 triệuđồng đến 7 triệuđồng. Người thực hiện hành vi này còn bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 2 tháng đến 4 tháng. Nếu tái phạm hoặc vi phạm nhiều lần hành vi này thì bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 3 tháng đến 5 tháng và tịch thu phương tiện.

Nếu bốc đầu xe máy mà gây tai nạn giao thông hoặc không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của người thi hành công vụ thì có thể bị phạt tiền từ 10 triệuđồng đến 14 triệuđồng.

Với lỗi kẹp3 thì người vi phạm sẽ bị phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng.

Xem thêm:Thực hư đám cưới 2 cô dâu, 1 chú rể ở Thái Nguyên gây xôn xao?

Miệt thị cô gái hỏi nơi bán mèo, gã trai Hà Nội khoe học ở Trung Quốc lên ảnh chế

Clip mỹ nữ bị người yêu phát hiện xem ảnh nóng trai 6 múi vì... đeo kính

Clip ô tô tông 2 vợ chồng và con nhỏ té xe máy giữa đường Hà Nội rồi bỏ chạy

Kẻ hổ báo đi vào đường cấm xe máy ở TP.HCM, tông đuôi ô tô còn đánh tài xế túi bụi

Nữ sinh lớp 10 viết bản kiểm điểm vì mặc đồ lót nổi trong áo dài: Phái đẹp nói gì?

Clip đạo tặc lấy dao dọa cụ ông để đồng bọn trộm Air Blade ở quận Gò Vấp, TP.HCM

Nghi vấn ô tô của công an đỗ ngay ngã ba gây tắc đường, bị cụ ông mắng ‘bố láo’

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân bị tát tới tấp vì câu 'Thế bạn nói xem vì sao mình phải trả lời bạn?'