Đưa Quyên - một tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình tới LHP Busan 2015, người đẹp Vũ Ngọc Anh đã nhận được nhiều sự ưu ái cũng như tán dương của khán giả Hàn Quốc.

Mỹ nhân cảnh nóng phim 'Quyên' được chào đón tại LHP Busan

Một Thế Giới | 07/10/2015, 15:00

Đưa Quyên - một tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình tới LHP Busan 2015, người đẹp Vũ Ngọc Anh đã nhận được nhiều sự ưu ái cũng như tán dương của khán giả Hàn Quốc.

My nhan canh nong phim  Quyen  duoc chao don tai LHP Busan-hinh-anh-1
 Song hành cùng tác phẩm của đạo diễn Phan Đăng Di, "Cha, con và...." bộ phim Quyên của Nguyễn Phan Quang Bình chính thức có buổi công chiếu đầu tiên tại hạng mục Cửa sổ điện ảnh châu Á thuộc khuôn khổ Liên hoan phim Busan 2015
My nhan canh nong phim  Quyen  duoc chao don tai LHP Busan-hinh-anh-2
 Đây cũng là một trong 2 tác phẩm duy nhất của điện ảnh Việt góp mặt tại LHP Busan cùng 50 bộ phim khác đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự.
My nhan canh nong phim  Quyen  duoc chao don tai LHP Busan-hinh-anh-3
Trong tối ngày 6.10.2015, buổi giới thiệu về điện ảnh Việt cũng như trình chiếu tác phẩm của Nguyễn Phan Quang Bình, bộ phim "Quyên" ngoài người đẹp Vũ Ngọc Anh còn có sự tham gia của nam phụ diễn viên Việt kiều David Trần. Tuy nhiên, sự kiện lại vắng mặt nam chính diễn viên Trần Bảo Sơn và đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình.  
My nhan canh nong phim  Quyen  duoc chao don tai LHP Busan-hinh-anh-4
Cũng như lần góp mặt tại Đức và LHP Cannes vừa qua, "Quyên" tiếp tục được khán giả cũng như phê bình báo chí Hàn Quốc đánh giá cao về tổng thể nội dung và ý nghĩa mà tác phẩm mang lại. 
My nhan canh nong phim  Quyen  duoc chao don tai LHP Busan-hinh-anh-5
 Kết thúc buổi chiếu phim, đông đảo khán giả nán lại để nghe những chia sẻ cũng như xin chữ ký trò chuyện cùng 2 diễn viên Vũ Ngọc Anh và David Trần. 
My nhan canh nong phim  Quyen  duoc chao don tai LHP Busan-hinh-anh-6
 Được biết, sau sự kiện công chiếu "Quyên" tối ngày 6.10 cũng là hoạt động cuối cùng tại LHP Busan (Hàn Quốc) của đoàn Việt Nam. 
Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
12 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân cảnh nóng phim 'Quyên' được chào đón tại LHP Busan