Là MC nam nhưng lại rất có duyên với các cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam, Anh Tuấn vẫn được bạn bè gọi trêu là "chàng trai tốt số", và có vẻ như anh "tốt số" thật khi nhờ cơ duyên dẫn Hoa hậu Việt Nam mà nên duyên với người vợ xinh đẹp hiện tại. Nhờ tình yêu với người vợ trẻ, chàng MC đào hoa một thời giờ đây cảm thấy bình yên và thăng hoa hơn bao giờ hết.

Mỹ nhân kém 14 tuổi làm MC Anh Tuấn thăng hoa

Một Thế Giới | 06/07/2015, 13:16

Là MC nam nhưng lại rất có duyên với các cuộc thi Hoa hậu tại Việt Nam, Anh Tuấn vẫn được bạn bè gọi trêu là "chàng trai tốt số", và có vẻ như anh "tốt số" thật khi nhờ cơ duyên dẫn Hoa hậu Việt Nam mà nên duyên với người vợ xinh đẹp hiện tại. Nhờ tình yêu với người vợ trẻ, chàng MC đào hoa một thời giờ đây cảm thấy bình yên và thăng hoa hơn bao giờ hết.

Lãng mạn nhưng không đa tình

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên ít ai biết, chàng MC nổi tiếng của "Trò chơi âm nhạc" đã trải qua hai cuộc hôn nhân. Anh Tuấn kết hôn lần đầu trước khi bước chân vào làm truyền hình. Vợ đầu của anh tên Lisa, mang quốc tịch Úc. Cả hai gặp và yêu nhau khi Anh Tuấn đang du học ở nước ngoài. Tốt nghiệp, Lisa trở về Việt Nam cùng chồng và mở một trường mẫu giáo khá nổi tiếng. Hơn 10 năm làm dâu đất Việt, cô sinh cho chồng hai đứa con trai kháu khỉnh và được gia đình chồng quý mến bởi sự chu đáo, vun vén gia đình không khác gì phụ nữ Việt thuần chất. Đến năm 2010 thì cuộc hôn nhân của họ bắt đầu có tin đồn rạn nứt, lúc đó Anh Tuấn chỉ im lặng, từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào. 
Cho đến đầu năm 2013, những hình ảnh về đám cưới của Anh Tuấn và người đẹp Lý Hồng Nhung rò rỉ trên mạng thì công chúng mới biết chàng MC này đã có duyên mới. Lý Hồng Nhung từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2008 (năm Thùy Dung đăng quang) và lọt vào Vòng chung kết toàn quốc. Đây cũng là năm Anh Tuấn và cựu Hoa hậu Ngọc Khánh làm MC cho chương trình này. Hai người quen nhau từ đó và nảy sinh tình cảm sau này. Lý Hồng Nhung học trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, cô sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng và nụ cười duyên dáng cuốn hút.
Anh Tuấn vốn là người rất kín tiếng trong chuyện tình cảm, chuyện gia đình. Kể từ khi xuất hiện và trở nên nổi tiếng, anh đã trả lời biết bao cuộc phỏng vấn của báo chí nhưng tuyệt nhiên không ai khai thác được chuyện riêng tư của anh. Chính vì thế với người vợ trước, người ta cũng chỉ biết rằng nàng tên Lisa, quen nhau ở Úc, còn 10 năm hôn nhân họ sống ra sao thì Tuấn chưa bao giờ chia sẻ. Điều này không quá ngạc nhiên bởi anh vốn là người không thích ồn ào. Hỏi về cuộc hôn nhân mới với người đẹp Lý Hồng Nhung cũng vậy, anh rất ít chia sẻ. Nhưng dường như, tình yêu mới đã giúp anh cởi mở hơn. 
Dù không nói chi tiết về cuộc sống hiện tại nhưng Anh Tuấn tâm sự rằng, Hồng Nhung đã và đang mang đến cho anh một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Người vợ trẻ kém anh 14 tuổi luôn khiến anh đủ thăng hoa để làm trong bổn phận của một người đàn ông, khiến anh cảm nhận cuộc sống bình dị một cách rõ rệt nhất. Và điều khiến anh hạnh phúc hơn cả là vợ mới và hai cậu con trai của anh rất hợp và yêu quý nhau. Cả gia đình thường chia sẻ mọi chuyện vui buồn và cùng nhau đi du lịch.
Công việc cho Anh Tuấn cơ hội tiếp xúc với nhiều người đẹp trong làng giải trí từ Hoa hậu, ca sĩ, người mẫu, diễn viên nên anh khó tránh khỏi những tin đồn tình cảm. Người ta gắn cho anh cái mác đào hoa, đa tình khi từng dính nghi án hẹn hò với những người đẹp tên tuổi như Mai Phương Thúy, Tăng Thanh Hà, Jennifer Phạm, Phương Linh. Thời sinh viên, anh cũng nổi tiếng với chuyện tình sử dài dằng dặc. 
Thế nhưng Anh Tuấn bảo rằng anh lãng mạn nhưng không đa tình. Thời sinh viên đúng là anh yêu nhiều nhưng bây giờ đã khác. Còn với những người đẹp từng dính nghi án tình cảm với mình, chàng MC điển trai giải thích rằng anh cũng là con người, nhìn thấy một cô gái đẹp không thể nào đứng đờ như đá được. Nhưng cái gì cũng có giới hạn, anh luôn ý thức được mình đã có vợ, đã có con để biết cư xử đúng mực.

Quả thật, có được một người vợ vừa trẻ, vừa đẹp, lại hết lòng vì chồng con như Hồng Nhung thì ngàn cô gái xinh đẹp bên ngoài cũng chẳng thể lọt vào mắt của Anh Tuấn được nữa. Hồng Nhung không chỉ có nhan sắc mà còn là một cô gái thông minh. Không đạt ngôi vị cao tại Hoa hậu Việt Nam 2008, cô quyết định không tham gia showbiz thị phi mà tập trung cho việc học tập, kinh doanh. Giờ đây, khi đã lấy chồng, cô lại làm hậu phương vững chắc, phụ giúp Anh Tuấn quản lý công ty riêng.

Hãy cho tôi là mộtngười bình thường!

Là MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam, cùng lứa với Long Vũ, Hoa Thanh Tùng... trong khi các đồng nghiệp đều đã chuyển sang làm quản lý thì Anh Tuấn vẫn xuất hiện đều đặn trên sóng, tự mình làm biên tập và những công việc hậu trường. Anh Tuấn bảo, MC là niềm đam mê của anh. Người ta có thể dễ dàng làm giàu từ nghề MC bằng cách chạy show nhưng đó không phải là điều anh muốn. Anh muốn làm nghề bằng niềm đam mê, kiếm tiền thì có lĩnh vực khác. Chính vì vậy mà anh thành lập một công ty sản xuất âm nhạc của riêng mình. Những show diễn của các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng thế giới như Bi Rain, Weslife, MTV Exit, JYJ... những năm gần đây tại Việt Nam đều do anh đảm nhận.

Đa tài, nổi tiếng, có thể nói Anh Tuấn là mẫu đàn ông mà nhiều phụ nữ mơ ước. Tuy nhiên anh chỉ thừa nhận rằng mình có cái may mắn hơn những người khác là hoạt động trong lĩnh vực truyền hình, được khán giả biết đến. Còn bạn bè, không ít người hơn anh nhiều thứ, kiếm tiền giỏi hơn, làm ăn thành công hơn, dành nhiều thời gian cho cá nhân hơn... Mỗi người có một điểm mạnh riêng và anh không nghĩ rằng mình có lợi thế hơn người khác. 
Bởi vậy, anh rất khiêm tốn và đã nói nhiều lần với các nhà báo khi phỏng vấn rằng: "Hãy cho tôi là một người bình thường". "Tôi không phải là người đặt tiền lên trên tất cả. Mấy năm nay, tôi đã không nhận dẫn các chương trình ở ngoài, bạn bè rủ vào Sài Gòn dẫn sự kiện nhưng tôi từ chối. Trước kia, có người gọi điện mời tôi dẫn, câu đầu tiên họ hỏi là bao nhiêu tiền. Tôi không quan tâm đến điều đó, tôi muốn xem kịch bản chương trình như thế nào. Cũng vì từ chối nhiều quá mà mọi người nói tôi kiêu. Tiền đối với tôi không phải mục đích chính. Mục đích chính là tạo ra sản phẩm âm nhạc nhiều người yêu thích. Tôi chỉ mong tích lũy đủ tiền để có nhà, có xe, có dự trữ, đề phòng bất trắc. Nhưng quan trọng nhất là nuôi con ăn học, để bọn trẻ tự do chọn trường...", nam MC cho biết.
Công việc MC phải đi công tác thường xuyên nhưng anh luôn biết cách bù đắp cho vợ con bằng những chuyến du lịch những lúc rảnh rỗi. Quan trọng là vợ anh rất biết cảm thông với tính chất công việc của chồng nên không bao giờ trách móc hờn dỗi. Anh Tuấn chia sẻ rằng, rất nhiều năm anh phải đón Tết xa nhà vì làm cầu truyền hình nhưng tình cảm gia đình anh vẫn rất tốt. Bởi cả hai đều hiểu rằng, hạnh phúc cần được dựng xây dựa trên sự cảm thông và chia sẻ với nhau. Anh bảo tình yêu ở độ tuổi 40 đã đằm hơn rất nhiều so với thời trai trẻ. 
"Thời còn trẻ, cứ trao gửi trái tim cho ai thì lại nghĩ người ta là cả "một chân trời" nhưng bây giờ "chân trời" trong tình yêu không chỉ có sự hấp dẫn giữa nam nữ mà còn có nhiều điều thú vị khác", MC chia sẻ. "Tôi luôn muốn giữ những chuyện riêng tư cho thế giới của riêng mình. Trong thế giới của tôi, tôi muốn được sống cho gia đình, bạn bè, và chính bản thân tôi", Anh Tuấn luôn khéo léo từ chối các câu hỏi về gia đình riêng của mình như thế.

Minh Trí/ Đời sống & Hôn nhân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân kém 14 tuổi làm MC Anh Tuấn thăng hoa