Bị tẩy chay ở Hàn Quốc vì ăn mặc sexy quá đà và gian dối trong vụ tố CEO Lee Kyu Tae của công ty quản lý quấy rối tình dục, Clara Lee lại nổi như cồn và khiến dân mạng ở Trung Quốc phát sốt vì màn bị tốc váy lộ nội y trong phim Some Like It Hot.

Mỹ nhân tố CEO quấy rối tình dục gây sốt với màn tốc váy kinh điển

Hồng Quân | 21/03/2017, 15:22

Bị tẩy chay ở Hàn Quốc vì ăn mặc sexy quá đà và gian dối trong vụ tố CEO Lee Kyu Tae của công ty quản lý quấy rối tình dục, Clara Lee lại nổi như cồn và khiến dân mạng ở Trung Quốc phát sốt vì màn bị tốc váy lộ nội y trong phim Some Like It Hot.

Xem thêm:Đại học Bách Khoa Hà Nội lên tiếng vụ cô gái livestream khoe ngực

MV Lạc trôi và Nơi này có anh của Sơn Tùng lên web sex nổi tiếng nhất

Sau thời gian biến mất tại Hàn với scandal gian dối trong vụ tối CEO Lee Kyu Tae quấy rối tình dục, Clara Lee đã tiến sang thị trường Trung Quốc đầy tiềm năng.

Bộ phim Some Like It Hot của Trung Quốc với sự tham gia của Clara đứng đầu trong phòng vé sau khi phát hành vào tháng 12.2016. Trong bộ phim này, Clara vào vai người mẫu đến từ Hàn Quốc và thu hút khán giả Trung Quốc nhờvẻ ngoài cực kỳ quyến rũ, thậm chí gây bão mạng với cảnh bị gió thổi tóc váy màu đỏ và lộ nội y đen.

Dân mạng Trung Quốc chọn cảnh này là sexy nhất và Clara được mệnh danh là một trong những ngôi sao quyến rũ nhất.

TrailerSome Like It Hot có màn gió thổi tốc váyClara:

Vũ điệu khó quên của Clara trong phim này:

Sinh năm 1985tại Thụy Sỹ và sở hữu hai dòng máu Anh - Hàn Quốc, Clara chính là con gái của Lee Seung Kyu - ca sĩ chính của nhóm nhạc Koreana.

Năm 2005, Clara gia nhập làng giải trí Hàn Quốc bằng tên thật Lee Sung Min. Ngay từ khi đặt chân vào showbiz, Clara đã được chú ý vì sở hữu khuôn mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa, điều khác lạ so với những mỹ nhân ngây thơ, mong manh của xứ Hàn.

Clara sở hữu khuôn mặt xinh xắn và thân hình nóng bỏng vạn người mê.

Năm 2009, Clara mới có bộ phim đầu tiên mang tên Five Senses of Eros. Tháng 1.2012, trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Take Care of Us, Captain, Clara chính thức thông báo đổi nghệ danh vì tên Sung Min thường bị nhầm là con trai.

Tháng 9.2012, Clara bị gọi là người đẹp nói dối vì những phát ngôn bất nhất của mình. Trong God of Food Road, Clara nói rằng không thích gà và bia, nhưng trong một tập Cultwo Show, cô lại bày tỏ niềm đam mê với chúng.

Trong Happy Together 3, Clara nói rằng không biết gì về yoga nhưng trước đó từng thể hiện một số tư thế yoga trong 2 chương trình là Vitamin và Reckless Family.

Trong One in Fantasy, Clara tuyên bố chưa từng yêu người nổi tiếng nhưng lại có một câu trả lời hoàn toàn trái ngược trong Radio Star. Sự chỉ trích gay gắt của công chúng đã khiến Clara phải đóng blog cũng như trang mạng xã hội cá nhân.

Kết quả hình ảnh cho clara lee  gif
Cảnh quay táo bạo của Clara Lee trên chương trình giải trí của Hàn.

Ngoài ra, người đẹp sinh năm 1985 từng bịchỉ trích bởi phong cách thời trang quá phóng khoáng và bị ví von là thảm họa váy trắng.

Năm 2013, Clara từng bật khóc ngay trong buổi họp báo vì bị phóng viên chỉ trích ăn mặc mát mẻ.

Hình ảnh có liên quan
Dáng đứng huyền thoại trên sân bóng chày giúp Clara nổi tiếng.

Tháng 6.2014, Clara gia nhậpcông tygiải tríPolaris Entertainment vàhợp đồng kéo dài đến năm 2018.

Đầu năm 2015, Clara tiết lộ chuyện từng bị ngài CEO Lee Kyu Tae của Polaris Entertainmentnhắn tin gạ tình, quấy rối tình dục. Trong đơn kiện của mình, Clara nói rõ việc người đứng đầu công tythường xuyên gửi những tin nhắn nhạy cảm và nhiều lần sắp đặt cuộc hẹn đi uống rượu đêm với Clara khiến cô khó chịu vì bị quấy rối.

Tuy nhiên, những lời tố cáo Clara không được cảnh sát chấp thuận vì cô không nêu đủ bằng chứng. Thậm chí, Polaris Entertainment còn tố ngược lại Clara, cho rằng cô đã bôi nhọ danh dự của công ty vì đã lên kế hoạch rời đi từ lâu.

Lúc này, người đẹp lại tiếp tục vướng vào thị phi nói dối. Nhiều người cho rằng vì đã có "tiền án" nói dối từ trước nên việc Clara tiếp tục nói dối chẳng có gì kỳ lạ. Mặc dù được xử trắng án trong vụ kiện, nhưng sau đó ông Lee Kyu Tae bị cáo buộc về tội tham nhũng và phải ngồi tù.

Sau scandal không đáng có này, Clara tạm rút khỏi làng giải trí một thời gian ngắn và tiến sang thị trường Trung Quốc.

Xem thêm:Cô gái mặc áo Bách Khoa ân hận vì livestream khoe ngực, hàng xóm hé lộ sự thật sốc

MV Lạc trôi và Nơi này có anh của Sơn Tùng lên web sex nổi tiếng nhất

Triệu người mê mẩn chiếc ô tô đi trên đầu người ta, không sợ kẹt đường

Gái xinh Nghệ An bó tay với câu hỏi '1kg sắt hay 1kg bông nặng hơn?'

Nữ diễn viên hơn 100kg luôn được CSGT bỏ qua lỗi không đội mũ bảo hiểm

Cô gái mặc áo Bách Khoa livestream cởi áo khoe ngực gây bức xúc

Tổ lái quay đầu chạy chốt 141 tông CSCĐ Hà Nội bất tỉnh

Phục vụ ở quán cơm Trường Giang, Nhã Phương làm tất cả khách ngỡ ngàng

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nhân tố CEO quấy rối tình dục gây sốt với màn tốc váy kinh điển