Mỹ nữ bán trái cây đốn tim dân mạng; hot girl chia sẻ bí quyết nở vòng 1; người khỏe nhất thế giới; thiếu nữ cười rạng rỡ dù bị bắt; chú vẹt được thừa kế 2,2 tỷ đồng... là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

Mỹ nữ bán trái cây đốn tim dân mạng

Một Thế Giới | 09/09/2015, 20:33

Mỹ nữ bán trái cây đốn tim dân mạng; hot girl chia sẻ bí quyết nở vòng 1; người khỏe nhất thế giới; thiếu nữ cười rạng rỡ dù bị bắt; chú vẹt được thừa kế 2,2 tỷ đồng... là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

>>Clip dụ gái xinh mua thẻ cào 3 triệu để nhận SH và 365 triệu từ Vietcombank

>>Không có tiền mua SH, thanh niên chạy Dream bị bạn gái chửi thậm tệ

>>Clip thầy sàm sỡ gái xinh ở hồ bơi và cái kết bất ngờ

>>Những chiêu lừa tình, cướp tiền chân dài của đại gia dỏm

>>Thanh niên bỏ bố mẹ cưới bạn gái khuyết tật và cái kết đắng

My nu ban trai cay
Điều có thể bạn chưa biết về truyện Conan.
My nu ban trai cay
Nghe âm thanh từ Violin và Piano giúp giảm mệt mỏi và stress hiệu quả nhất.
My nu ban trai cay
Argentina, Paraguay và Brazil cách nhau một con sông.
My nu ban trai cay
 Mặc dù được làm từ vật liệu xây dựng cứng cáp như xi măng, cốt thép, tòa nhà mang tên Krzywy Domek vẫn mang lại cảm giác uốn éo đến kỳ lạ.  Kiến trúc sư Szotynscy Zaleski là tác giả của công trình độc đáo này. Công trình được hoàn thành năm 2004. 
My nu ban trai cay
Tốt nhất là đừng đi shopping.

My nu ban trai cay
Chú vẹt giàu nhất hành tinh.
My nu ban trai cay
Bạch tuộc đốm xanh nguy hiểm hơn bạn tưởng.
My nu ban trai cay
Định nghĩa quân tử của Khổng Tử.
My nu ban trai cay
Lồng đèn của em.
My nu ban trai cay
Đi giày cá sấu kiểu này mới không đụng hàng.
My nu ban trai cay
Củ khoai tây giống hải cẩu.
My nu ban trai cay
Bạn gái của người ta đi siêu thị.
My nu ban trai cay
Thiếu nữ cười rạng rỡ dù bị bắt.
My nu ban trai cay
Trọng tài Hàn Quốc bắt trận Đài Loan thua Việt Nam 1-2 định nghĩa lại thời gian bù giờ.

My nu ban trai cay
Hai tình huống khó tin trên sân cỏ.
My nu ban trai cay
Lời xin lỗi bạn gái của dân chơi Facebook.
My nu ban trai cay
Ai yêu con gái có má lúm đồng tiền?
My nu ban trai cay
 Tòa án dân sự thành phố Toulouse, Pháp vừa ra phán quyết công nhận quyền được chi trả trợ cấp cho nhà viết kịch 39 tuổi - Marine Richard (ảnh) như một người khuyết tật, do đương sự bị mắc chứng mẫn cảm điện từ gây tổn hại tới sức khỏe bản thân.  Trước đó, bà Marine Richard cư ngụ tại vùng Ariège trình bày với vị đại diện tòa án, rằng suốt 5 năm qua mỗi khi bà tiếp xúc với đồ gia dụng trong nhà như bếp điện, tủ lạnh, điện thoại, tivi... thường bị mệt mỏi, buồn nôn, đau đầu và rối loạn nhịp tim, y hệt căn bệnh dị ứng với đồ điện (EHS) vậy.

My nu ban trai cay
Hôm 11.8, tại phòng tập ở Margaret River, Western, Australia, VĐV Carlton Williams (Anh) đã phá kỷ lục thế giới ở nội dung chống đẩy của chính mình với thành tích đáng kinh ngạc 2.220 lần trong vòng 1 giờ. Trước đó, kỷ lục cũ của người đàn ông tới từ nước Anh là 1.874 lần trong 1 giờ. Đây là một kỷ lục khó ai có thể xô đổ, bởi để thực hiện kỷ lục trên VĐV không những phải khỏe mà họ cần phải có sức bền tuyệt vời.

My nu ban trai cay
Hình ảnh cậu bé Syria nằm trên bãi biển khiến cho chúng ta không khỏi tiếc thương. Hơn thế nữa, nó khiến chúng ta nhớ lại một con người vô cùng đặc biệt. Đó chính là Steve Jobs, ông cũng là một đứa con của người tị nạn Syria.
Thật may mắn là số phận đã không để ông phải bỏ mạng trên bờ biển giống như cậu bé Aylan Kurdi. Nếu không, có thể chúng ta sẽ không bao giờ biết đến iPhone hay Smartphone và những công nghệ thông minh như ngày nay.
Cha đẻ của Jobs, Abdulfattah "John" Jandali sinh ra và lớn lên trong một gia đình Hồi giáo tại Homs, Syria . Còn mẹ của ông, Joanne Carole Schieble là một người Công giáo có gốc Đức. Hai người yêu nhau và mang thai ông khi họ chưa tổ chức đám cưới, vì bố của Joanne không chấp nhận một người Syria làm con rể của mình.
Quyết định đau đớn nhưng không còn cách nào khác, Joanne phải chạy trốn đến San Francisco, Mỹ để sinh con một mình và sau đó tìm bố mẹ nuôi cho đứa bé. Với hy vọng đứa bé sẽ có một cuộc sống tốt đẹp hơn ở một đất nước giàu có như Mỹ, chứ không phải sống với danh nghĩa là một kẻ tị nạn.
Steve Jobs may mắn được sinh ra tại San Francisco và sau đó được một cặp vợ chồng nhận nuôi, đó chính là Paul và Clara Jobs. Nhờ vậy mà ông mang quốc tịch Hoa Kỳ nhưng nguồn gốc của ông vẫn là một người Syria. Năm 31 tuổi, Steve Jobs biết được câu chuyện thật của cuộc đời mình sau khi mẹ nuôi của ông là bà Clara Jobs đã kể hết lại mọi chuyện. Bắt đầu từ đó, ông có một sự thôi thúc đi tìm lại người mẹ ruột và quê hương của mình.
Bằng mọi nỗ lực, cùng với sự giúp đỡ của truyền thông, cuối cùng ông cũng liên lạc lại được với mẹ ruột của mình, và trở lại quê hương Syria, nơi ông biết được mình có một người em gái ruột tên là Mona Simpson.

My nu ban trai cay
Sức mạnh vượt cả xe hơi, tội gì không khoe mà phải giấu?

My nu ban trai cay
“Tam giác nguy hiểm” trên gương mặt chúng ta là một thuật ngữ ám chỉ khu vực từ sống mũi xuống hai khóe miệng, tạo thành một hình tam giác. Nói cách khác, “tam giác chết” là khu vực bao gồm cả sống mũi và phần hàm trên. Đây là khu vực sản sinh ra nhiều dầu nhất trên khuôn mặt và cũng là nơi xuất hiện chủ yếu của mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ… những vị khách "không mời mà đến" vô cùng khó chịu.
Khu vực này có chứa rất nhiều tĩnh mạch nối đến các dây thần kinh khu vực xương sọ. Các tĩnh mạch thông thường đều có van để ngăn máu chảy ngược chiều, song tĩnh mạch ở khu vực này đều là loại không van.
Do đó, nếu vô tình để nhiễm trùng vết thương ở khu vực này, điều đó đồng nghĩa với việc phần máu độc bị nhiễm khuẩn sẽ đi ngược lên não, tiến vào các khu vực dây thần kinh và hậu quả cực kỳ khôn lường. Việc nhiễm trùng tại khu vực này có thể tạo thành một khối máu độc bên trong các mạch máu dẫn đến hang xoang. Khối máu này sẽ chèn ép các dây thần kinh, từ đó gây áp lực tác động lên mắt và bộ phận khác trên gương mặt. Triệu chứng đầu tiên xuất hiện là đau đầu nhẹ, sau đó dần trở nên đau buốt. Mắt bệnh nhân có thể bị lác, hoặc thậm chí nhãn cầu có thể bị sưng, lồi ra khỏi hốc mắt. Không chỉ vậy, vùng viêm nhiễm trên mũi sẽ bị sưng to, đau đớn, gây sốt cao cho người bệnh. Với trường hợp nhiễm trùng huyết, nếu không chữa trị kịp thời, bệnh nhân có thể tử vong.


My nu ban trai cay
My nu ban trai cay
Những cô gái xinh đẹp giả mặt xấu.

My nu ban trai cay
 Jo Min Young - hot girl gợi cảm nhất xứ Hàn chia sẻ bí quyết tăng kích cỡ vòng 1.

My nu ban trai cay
Sở hữu làn da trắng, chân dài và khuôn mặt xinh như hoa, mỹ nữ bán trái cây đốn tim nhiều chàng trai. Danh tính của cô gái này đang được dân mạng tìm kiếm.

>>Mỹ nữ siêu vòng 1 làm bao chàng trai mất ngủ, nhà siêu rẻ chỉ 22 ngàn đồng

>>Chân dài săn đại gia bị tung ảnh nóng, vớ phải đại ca giang hồ
>>Status của mỹ nữ khiến các cô nàng ‘đào mỏ’ bạn trai xấu hổ

>>Những màn săn chân dài rợn người của giang hồ

>>Clip Người cha thân yêu khiến hàng vạn người bật khóc


Trang Ly
(ảnh: tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ bán trái cây đốn tim dân mạng