Sau 3 năm yêu nhau, Linh bỏ Nam để quen chàng trai có điều kiện hơn song gặp trúng Sở Khanh, làm cô có thai rồi bắt phá chứ không chịu trách nhiệm. Thương Linh nhưng đã Nam đã cạn tình cảm nên không thể đổ vỏ vì cô. Thật may cho Linh là có Long làm việc này vì ngày trước từng yêu cô đến điên dại.

Mỹ nữ Hà thành bị Sở Khanh làm có thai, chàng trai nguyện 'đổ vỏ' vì tình yêu

Hồng Quân | 11/07/2018, 14:22

Sau 3 năm yêu nhau, Linh bỏ Nam để quen chàng trai có điều kiện hơn song gặp trúng Sở Khanh, làm cô có thai rồi bắt phá chứ không chịu trách nhiệm. Thương Linh nhưng đã Nam đã cạn tình cảm nên không thể đổ vỏ vì cô. Thật may cho Linh là có Long làm việc này vì ngày trước từng yêu cô đến điên dại.

Xem thêm:Nước mắt của kẻ đâm chết người nghi nhìn đểu rồi chở bạn gái đi nhà nghỉ

Vợ Hà Nội bị chồng Quảng Ninh phát hiện ngoại tình vì ĐTDĐ kết nối Wi-Fi nhà nghỉ

Clip ông già chống gậy quấy rối tình dục cụ bà trong thang máy

Ô tô đại gia cản đường xe cứu hỏa ở TP.HCM, cảnh sát PCCC nói 'Ép chết mẹ nó'

Chuyện khó tin về chàng trai tự nguyện ‘đổ vỏ’ vì người thương gây xôn xao:

Tôi là Nam, cựu sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân khóa K50. Linh bằng tuổi Nam, hai đứa yêu nhau 3 năm từ hồi năm 2 đại học.

Do gần nhà nhau hay đi xe khách về cùng nên dần dần quen thấy hợp và yêu nhau. Chuyện tình yêu cũng không có gì, giống như bao cặp đôi khác thôi. Vì gần nhà nhau nên gia đình cả hai bên đều biết chuyện và cũng quý lắm. Tôi cứ nghĩ chuyện của mình sẽ có kết thúc tốt đẹp cho đến khi hai đứa ra trường đi làm. Bạn tôi làm cùng toà nhà công ty của Linh, dăm ba hôm lại thông báo với tôi rằng thấy Linh đi uống cà phê với một thằng lạ lắm. Tôi không mảy may nghi ngờ, vì hai đứa yêu nhau đâu phải ngày một ngày hai. Linh xinh gái, 3 năm qua cũng có vô số thằng tán, nếu cô lăng nhăng thì tôi biết từ lâu rồi.

Đùng cái, Linh chia tay tôi thật với lý do là yêu người khác rồi. Ở bên người đó, Linh cảm thấy an toàn, thấy yêu và được yêu. Ừ thì an toàn thật, người ta con nhà thành phố, hơn tuổi, suy nghĩ chín chắn, trưởng phòng hay phó phòng gì đó, tiền đồ rộng mở nên dĩ nhiên là an toàn hơn thằng vừa ra trường như tôi rồi. Khi Linh xin lỗi, tôi chỉ thấy lòng trống rỗng mà không thấy trách cô. Tôi cũng chả còn mảy may thấy yêu Linh dù trước đó một ngày vẫn có thể chết vì cô.

Tôi lùi lại và công việc cuốn lấy mình. Dù lúc rảnh tôi lại thấy buồn lắm, nhưng không làm phiền Linh nửa câu.

Bố mẹ ở nhà cũng biết chuyện, thấy còn bảo, mẹ Linh gặp người nhà anh ngoài đường là cúi mặt đi qua...

Bẵng đi một thời gian, một hôm mẹ Linh gọi cho tôi. Tôi hơi ngập ngừng khi bấm nút nghe. Cô vừa khóc vừa nhờ tôi đi tìm Linh xem thế nào. Linh vừa gọi điện về cho mẹ, chả nói chả rằng, chỉ bảo muốn chết làm cô lo lắm.

Cô muốn bắt xe lên đây tìm Linh nhưng với một người chưa ra khỏi lũy tre làng như cô thì đó là điều không thể. Thế nên chỉ còn tôi là người duy nhất mẹ Linh quen và có thể giúp cô. Tôi đi tìm Linh, tới nhà đập cửa gọi mãi thì Linh mới ra mở. Nước mắt nước mũi nhạt nhoà, Linh nói có thai 3 tháng rồi.

Thằng kia chuyển 5 triệu bảo đi phá chứ không bao giờ lấy Linh. Cái thai đã quá to, bác sĩ bảo bỏ sẽ nguy hiểm đến tính mạng và có nguy cơ không làm mẹ được nữa.

Linh như điên như dại, níu tay tôi cầu xin. Nếu tôi giúp Linh lần này, cô sẽ mang ơn suốt đời. Tôi thương Linh lắm nhưng mà rốt cuộc lúc đó chỉ còn lòng thương thôi, tình yêu với cô nguội lạnh rồi.

Hơn nữa, tôi không ưa bản mặt thằng kia, nghĩ đến ngày ngày phải nhìn mặt nó thì chán ghét. Tôi lắc đầu, gỡ tay Linh ra.

Linh cứ khóc tức tưởi, tôi thương quá và định mủi lòng rồi, nhưng chợt nhớ ra Long - thằng hồi xưa yêu Linh đến điên dại, đòi sống đòi chết đến cái mức mà mọi lần tôi đều để cô tự giải quyết. Sau đó, tôi phải ra mặt bảo nó biến đi. Thế nên tôi ấn tượng với thằng này. Tôi nói gọi cho Long, Linh không nói gì. Tôi bốc máy lên gọi, bảo là Linh có chuyện muốn gặp Long ngay bây giờ được không?

Nó xuất hiện thật, nhanh như một cơn gió. Tôi chặn đầu Long trước và giao hẹn chuyện này rất quan trọng, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm người khác nên nếu không đồng ý phải lấy danh dự thằng đàn ông ra thề không nói cho bất kì ai. Nó ừ ừ.

Long như thằng mất hồn kể từ khi nhìn thấy bộ dạng Linh, kiểu tay chân bị thừa thãi ấy. Muốn làm gì đó mà cứ không làm được, tay đưa lên lại hạ xuống. Tôi nói luôn là chị bị Sở Khanh lừa có bầu, giờ mày tính thế nào?

Long quắc mắt nhìn tôi: "Là mày à?" Anh đáp luôn: "Của tao thì không đến lượt mày ở đây". Long bỏ qua tôi, nhìn chị, mặt trông lo lắng thấy rõ và hỏi: "Em thấy trong người thế nào?".

Linh không đáp, quay mặt vào tường, khóc i ỉ thì Long cầm tay cô và nói: "Em đừng khóc nữa, không ảnh hưởng con". Nó lúng ta lúng túng vỗ vỗ. Tôi ngạc nhiên cực kì, thế chắc là nó đồng ý đổ vỏ rồi nhỉ? Tôi lặng lẽ đi về, báo cho mẹ Linh là cô ấy ổn rồi. Tôi không nói với bất kì ai chuyện hôm đó. Ba tuần sau, tôi thấy ảnh cưới của Long và Linh.

6 năm trôi qua, Long cũng 2 con mà hai đứa trông như tranh biếm hoạ, chả có vẻ gì là anh em cả. Thằng lớn có nhiều nét giống mẹ, thằng bé thì như đổ khuôn từ bố ra. Mỗi lần nhìn là tôi lại buồn cười. Tôi cũng đã có vợ và một nhóc tì xinh xắn như mẹ. Đôi lần tôi kể chuyện đó, vợ lại trêu :"Dại, sao không tậu trâu được nghé luôn?".

Tôi nghĩ lại cũng sợ, xíu nữa thì mình đổ vỏ rồi. Nếu rơi vào hoàn cảnh này thì mọi người sẽ làm thế nào?

Long đã giải cứu cuộc đời Linh khi chấp nhận 'đổ vỏ' thay cho Nam - ảnh minh họa

Đọc xong chuyện trên, nhiều người khâm phục Long và chê trách Nam vì lợi dụng người khác để làm mình khỏi khó xử. Bên cạnh đó, một số người cho rằng Linh không xứng đáng nhận tình yêu của Long hay có cái kết may mắn như vậy khi từng cắm sừng Nam vì kẻ có điều kiện tốt hơn.

“Chỉ cần tình yêu đủ lớn thôi, còn lại không cần lí do nào khác. Quá khâm phục anh đổ vỏ”;

“Càng khâm phục tình yêu của anh chịu đổ vỏ kia bao nhiêu thì tao lại càng khinh thằng kể lại câu chuyện này bấy nhiêu. Đã không dang rộng vòng tay đón cô ấy, còn xúi người khác và nghĩ đó la lòng tốt. Lợi dụng tình yêu của người ta để làm mình đỡ khó xử”;

“Nếu rơi vào trường hợp này, tôi cũng chẳng dại gì mà đi đỗ vỏ cho thằng khác. Thà rằng bị chia tay, nó quay lại với mình thì còn chấp nhận được. Đằng này do thằng kia hất hủi nên nó mới bấu víu lấy mình, không khác nào ăn lại đồ thừa của thằng khác”;

“Là đàn ông nhưng thực sự phải nói là khâm phục ông kia. Chẳng mấy thằng cao thượng được như vậy. Là tôi thì cũng không bao giờ dám cưới bà kia luôn. Yêu thôi là chưa đủ, nhìn cách ông kia bị cắm sừng thì rút ra bài học thôi”;

“Con gái yêu trai tốt, lên giường với trai giàu và cuối cùng chọn trai khờ để đổ vỏ. Khôn quá đi mà. Đâu xứng đáng có cái kết đẹp như vậy”.

*Tên nhân vật đã thay đổi

Ông già Trung Quốcchống gậy quấy rối tình dục cụ bà trong thang máy:

Tài xế ô tô hoảng hồn khi thấy thanh niên nhảy cầu Nông Tiến, Tuyên Quang:

Xem thêm:Nữ sinh cay đắng vì trở thành ‘rau sạch’ của giảng viên ở Hà Nội, suýt bị sex tập thể

Trai đẹp Hà Nội đi ô tô, bỏ bạn nữ ở quán bar với hóa đơn 4,7 triệu rồi trốn mất

Người dân nói 'còn 4 trận để gỡ', thanh niên thua độ World Cup 2018 vẫn nhảy cầu Bính

Để bạn gái đi xem World Cup một mình, nam sinh Bách khoa nghiện game bị cắm sừng

Clip hiệp sĩ tóm thanh niên dụ cô bé 16 tuổi quan hệ, tung ảnh và clip sex đòi tiền chuộc

Hot girl Trâm Anh múa lưỡi điệu nghệ, Pewpew không thích điều này

Mỹ nữ Hà Nội xin nghỉ việc lương cao vì sếp người Hàn chửi thần tượng Kpop đã mất

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ Hà thành bị Sở Khanh làm có thai, chàng trai nguyện 'đổ vỏ' vì tình yêu