Dù có hành vi quay đầu ô tô trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), nữ tài xế trẻ đẹp vẫn tranh cãi quyết liệt và bức xúc khi bị người khác quay clip. Điều gây thắc mắc là ô tô do cô điều khiển có biển số 30G-161.22 giống xe khác.

Mỹ nữ quay đầu ô tô trên cầu Vĩnh Tuy bức xúc vì bị quay clip: Biển số giống xe khác?!

12/05/2020, 09:12

Dù có hành vi quay đầu ô tô trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội), nữ tài xế trẻ đẹp vẫn tranh cãi quyết liệt và bức xúc khi bị người khác quay clip. Điều gây thắc mắc là ô tô do cô điều khiển có biển số 30G-161.22 giống xe khác.

Tối 10.5 vừa qua, nữ tài xế định quay đầu ô tô biển số 30G-161.22 trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) và xảy ra va chạm với nam thanh niên lái xe hơi phía trước.

Nam thanh niên liền đi xuống và đề nghị nữ tài xế kia ra ngoài nói chuyện.

Ngồi trên xe hơi phía sau, người quay clip cùng bạn đồng hành cho biết ô tô 30G-161.22 quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy và trầm trồ trước vẻ đẹp của nữ tài xế vừa bước xuống.

Thấy bị quay clip nên mỹ nữ đi tới hỏi: “Anh quay làm gì?” và nhận được câu trả lời: “Quay cho vui”.

Cô hỏi tiếp: “Anh có tắt máy không anh? Tại sao anh lại quay được như thế?” thì người quay clip trả lời: “Điện thoại tôi, tôi quay”.

Mỹ nữ liền nói: “Anh có thể quay hiện trường nhưng không được quay người khác như thế. Tại sao anh lại quay được như thế?” và nhận được lời đáp như trên: “Điện thoại tôi, tôi quay, kệ tôi”.

Bạn đồng hành cùng người quay clip nói nam thanh niên va chạm ô tô với mỹ nữ: “Anh ơi, gọi đội 14 (Đội CSGT số 14 Hà Nội – PV) đi anh ơi”.

Dù hành vi quay đầu ô tô trên cầu là sai luật, mỹ nữ tiếp tục cãi cố với nam thanh niên kia và nói cả hai ô tô chưa tông nhau.

Nam thanh niên nói một câu: “Đây là tôi tránh bạn đấy. Bạn hiểu chưa?” khiến mỹ nữ im tiếng không chốc lát.

Sau đó, cô tiếp tục thắc mắc vì sao người kia quay mình.

Ngay lập tức, tài xế ô tô chở người quay clip tiếp tục nói nam thanh niên gọi đội 14 ra giải quyết. Trong khi người quay clip nói: “Mày gọi điện sếp mày ra bắt con này”.

Nam thanh niên kia cũng quay clip để làm bằng chứng.

Mỹ nữ tranh cãi với nam thanh niên dù lái ô tô quay đầu trên cầu Vĩnh Tuy.

Điều 5 Nghị định 100/2019/NĐ-CP, phạt tiền từ 400.000 đồng đến 600.000 đồng đối với người điều khiển xe thực hiện một trong các hành vi vi phạm: Quay đầu xe ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường, trên cầu, đầu cầu, ngầm, gầm cầu vượt, trừ trường hợp tổ chức giao thông tại những khu vực này có bố trí nơi quay đầu xe.

Như vậy, nữ tài xế có thể bị phạt 400.000 đồng đến 600.000 đồng vì quay đầu ô tô trên cầu Vĩnh Tuy.

Khi xem clip, dân mạng phát hiện ra chi tiết lạ là ô tô 30G-161.22 do nữ tài xế điều khiển trùng biển số với xe hơi khác ở Hà Nội. Qua đó, họ đặt câu hỏi biển số nào thật và giả?

Ô tô do nữ tài xế điều khiển có biển số 30G-161.22...
... giống với xe khác.

Một số người đề nghị CSGT Hà Nội điều tra để làm rõ chuyện này.

Nghẹn ngào câu trả lời của con người phụ nữ bị dân đua xe tông chết ở Hà Nội. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ quay đầu ô tô trên cầu Vĩnh Tuy bức xúc vì bị quay clip: Biển số giống xe khác?!