Mỹ nữ 18 tuổi người Bồ Đào Nha tên Amandha Lopes thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ đoạn chat với Cristiano Ronaldo trên Instagram.

Mỹ nữ sexy 18 tuổi phát tán đoạn chat với Ronaldo

Huyền Thi | 13/07/2016, 15:33

Mỹ nữ 18 tuổi người Bồ Đào Nha tên Amandha Lopes thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ đoạn chat với Cristiano Ronaldo trên Instagram.

Trong quá khứ, Ronaldo từng bị phanh phui chuyện tán tỉnh một số cô gái trên mạng xã hội như người mẫu Brazil - Aline Lima, vũ công Nga - Alena Alexandrova, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ - Kendall Jenner.

Ronaldo từng thất bại khi tán tỉnh Aline Lima vì cô đã có bạn trai.
Ronaldo đã yêu cầu được xem khả năng nhảy của Alena Alexandrova và tỏ ra cực thích thú với trò viết tên CR7 lên vòng 3 của cô.
Cristiano Ronaldo bấm nút like ảnhKendall Jenner và nhắn tin tán tỉnh cô.

Cũng nhờ công khai tin nhắn với Ronaldo mà một số cô gái bỗng trở nên nổi tiếng hơn. Điển hình là trường hợp của Amandha Lopes.

Amandha Lopes gây chú ý nhờ đoạn chat với Ronaldo.

Dù sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng trước đây, Amandha Lopes không được nhiều người biết đến. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi từ khi Amandha Lopes tung ảnh chụp màn hình và video cho thấy đoạn chat giữa cô và Ronaldo trên Instagram.

Amandha Lopes công khai đoạn chat với Ronaldo.

Trong đoạn chat này, Amandha Lopes khen Ronaldo đẹp trai và nhận được lời chào từ anh. Sau đó, Amandha Lopes cho biết là fan cuồng của Ronaldo thì siêu sao Real Madrid đã cám ơn cô.

Chỉ trong thời gian ngắn, Amandha Lopes có thêm hơn 2 ngàn lượt theo dõi trên Instagam và rất nhiều lời mời kết bạn. Có khả năng cô sẽ được một số hãng thời gian mời làm người mẫu ảnh trong thời gian tới.

Xem thêm: Được Trấn Thành cầu hôn đột ngột, Hari Won bị nghi có thai

3 người mẫu bán khỏa thân gây náo loạn hội chợ xe đạp và mô tô

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ sexy 18 tuổi phát tán đoạn chat với Ronaldo