Mỹ nữ siêu vòng 1 làm bao chàng trai mất ngủ; nhà siêu rẻ chỉ 22 ngàn đồng; smartphone giá 22 ngàn đồng sắp bán ở Việt Nam; 5 nhân vật có võ công cao nhất truyện kiếm hiệp Kim Dung; 10 quái vật khủng khiếp nhất trong thần thoại Hy Lạp... là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

Mỹ nữ siêu vòng 1 làm bao chàng trai mất ngủ, nhà siêu rẻ chỉ 22 ngàn đồng

Một Thế Giới | 08/09/2015, 16:15

Mỹ nữ siêu vòng 1 làm bao chàng trai mất ngủ; nhà siêu rẻ chỉ 22 ngàn đồng; smartphone giá 22 ngàn đồng sắp bán ở Việt Nam; 5 nhân vật có võ công cao nhất truyện kiếm hiệp Kim Dung; 10 quái vật khủng khiếp nhất trong thần thoại Hy Lạp... là những chuyện xôn xao Facebook hai hôm nay.

>>Chân dài săn đại gia bị tung ảnh nóng, vớ phải đại ca giang hồ

>>Những màn săn chân dài rợn người của giang hồ

>>Clip Người cha thân yêu khiến hàng vạn người bật khóc

>>Dàn mỹ nữ mặc nội y đá bóng, thiên thần áo trắng hút hồn dân mạng

>>Được phong ‘thánh’ vì chạy xe máy lệch 2 bánh làm quái xế tái mặt

>>Status của mỹ nữ khiến các cô nàng ‘đào mỏ’ bạn trai xấu hổ

Nha 22 ngan dong
Người nước ngoài lạc đường ở đây chỉ có nước khóc thét.
Nha 22 ngan dong
 Những tên sát nhân hàng loạt luôn thu hút được sự chú ý của dư luận. Không chỉ vì những kẻ này gây ra những vụ án đẫm máu, để lại nỗi lo sợ kinh hoàng cho cộng đồng, mà còn vì chúng có chỉ số IQ rất cao. Rodney Alcala là kẻ hiếp dâm và sát nhân hàng loạt tồi tệ nhất nước Mỹ - đã bị kết tội và tuyên án tử hình tại California năm 2010.

Nha 22 ngan dong
Không chỉ có thể chống đỡ nổi sự tấn công của nhóm Anonymous.

Nha 22 ngan dong
Tỷ phú Slim có thể phải ân hận vì phát ngôn này.
Nha 22 ngan dong
Clip 5 nhân vật có võ công cao nhất trong truyện Kim Dung:

Nha 22 ngan dong
1. Không ai khôn lớn mà chưa từng trải qua nỗi đau
Đôi khi cuộc sống đóng một cánh cửa lại vì đó là lúc để cho bạn tiến về phía trước. Gặp khó khăn không có nghĩa là bạn đang thất bại. Hãy nhớ rằng nỗi đau có hai loại: Loại làm bạn tổn thương và loại khiến bạn thay đổi. Thay vì kháng cự hai loại nỗi đau này, hãy chấp nhận chúng vì chúng đều khiến bạn trưởng thành hơn.
2. Tất cả mọi thứ trong cuộc sống chỉ là tạm thời
Trời mưa rồi cũng sẽ tạnh. Vết thương rồi cũng sẽ được chữa lành. Sau màn đêm tăm tối là ánh sáng của buổi bình minh. Không có gì kéo dài mãi mãi cả. Mỗi khoảnh khắc đều mang lại cho bạn một khởi đầu mới và một kết thúc mới. Mỗi giây trôi qua bạn lại có một cơ hội mới. Bạn chỉ cần nắm bắt cơ hội đó và tận dụng nó.
3. Lo lắng và phàn nàn cũng không thay đổi được gì
Những người hay phàn nàn là những người ít được việc nhất. Bạn có dành cả ngày hôm nay để than vãn về ngày hôm qua thì ngày mai của bạn cũng không khởi sắc được. Thay vào đó hãy bắt tay hành động.
4. Vết sẹo của bạn là biểu tượng của sức mạnh
Một vết sẹo có nghĩa là một nỗi đau qua đi và vết thương đã lành. Nó có nghĩa là bạn đã chinh phục nỗi đau, đã học được một bài học, lớn mạnh hơn, và tiến về phía trước. Hãy bắt đầu xem những vết sẹo của bạn như là một dấu hiệu của sức mạnh chứ không phải là dấu vết của những nỗi đau.
5. Cuộc đời là một chuỗi những cuộc đấu tranh
Kiên nhẫn không phải là chờ đợi mà là khả năng duy trì một thái độ tích cực trong khi theo đuổi giấc mơ. Bạn có thể mất đi sự ổn định và thoải mái trong một thời gian dài, thậm chí là “ăn không ngon, ngủ không yên ”. Bạn có thể phải hy sinh các mối quan hệ và tất cả những gì thân thuộc. Đôi khi bạn phải chấp nhận sự chế giễu từ người khác. Nhưng rồi bạn sẽ nhận ra rằng con đường của bạn được xây dựng nên từ những cuộc đấu tranh với những điều nhỏ nhặt nhất.
6. Bạn không cần phải để tâm đến sự tiêu cực của người khác
Khi xung quanh bạn tràn ngập sự tiêu cực, bạn hãy tỏ ra tích cực. Mỉm cười khi ai đó cố tình dìm bạn xuống. Hãy luôn là chính mình dù ai đó đối xử với bạn tồi tệ. Đừng bao giờ để cho sự cay nghiệt của người khác thay đổi con người bạn. Người ta vẫn sẽ xì xầm về bạn cho dù bạn đã làm tốt như thế nào. Vì vậy, hãy nghĩ về bản thân trước khi nghĩ về những gì đang diễn ra trong đầu người khác. Hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên cạnh bất cứ ai làm cho bạn thường xuyên mỉm cười.
7. Chuyện gì cần đến sẽ đến
Hãy tận hưởng cuộc sống đang mở ra trước mắt bạn. Bạn có thể không đến được nơi mà bạn muốn, nhưng cuối cùng bạn sẽ chắc chắn đến được nơi mà bạn cần.
8. Điều tốt nhất bạn có thể làm là tiếp tục bước đi
Đừng ngần ngại nhận sự giúp đỡ từ ai đó. Đừng ngần ngại yêu thêm một lần nữa. Hãy tìm thấy động lực để cười mỗi ngày và làm cho người khác mỉm cười theo. Hãy nhớ rằng bạn không cần nhiều người trong cuộc sống, mà chỉ cần một vài người thật sự quan trọng với bạn mà thôi. Chấp nhận khi bạn sai và học hỏi từ nó. Luôn luôn nhìn lại và xem bạn đã trưởng thành được bao nhiêu, và tự hào về chính mình.
Nha 22 ngan dong
 Nam diễn viên chính của Đến Thượng đế cũng phải cười là một chàng thổ dân chưa biết gì về cuộc sống hiện đại, thậm chí còn không nhớ số tuổi của mình.

Nha 22 ngan dong
Sự tích Lamborghini đối đầu với Ferarri.
Nha 22 ngan dong

Clip 10 quái vật khủng khiếp nhất trong thần thoại Hy Lạp:


Nha 22 ngan dong
Hoàng Minh Tuệ, học sinh lớp 12 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, đã trở thành người Việt Nam đầu tiên đạt điểm số tuyệt đối 2.400/2.400 trong kỳ thi SAT 1 được tổ chức vào ngày 6.6.2015. 

Nha 22 ngan dong
Ushguli là một cộng đồng làng nằm tại hẻm núi Enguri ở Upper Svaneti, của đất nước Gruzia (Georgia). Gruzia (Georgia) là một quốc gia Âu Á tại vùng Kavkaz phía bờ đông biển Đen. Nước này có biên giới phía bắc giáp với Nga, phía nam với Thổ Nhĩ Kỳ và Armenia, phía đông với Azerbaijan. Ushguli gồm 4 ngôi làng: Zhibiani (cao 2.100 m so với mực nước biển), Chvibiani, Chazhashi và Murqmeli. Tại ngôi làng cao nhất châu Âu Ushguli có khoảng 70 đại gia đình, gần 200 người, sinh sống.  Vì sống trên đỉnh núi cao hơn 2.400 m, khu vực này có tuyết bao phủ 6 tháng ròng.

Nha 22 ngan dong
Việc làm này dự kiến sẽ ngăn chặn hơn 1,1 triệu m3 nước bốc hơi mỗi năm. Những quả bóng sẽ nổi lên mặt nước, chặn ánh sáng Mặt Trời làm nước bốc hơi, cũng như ngăn các phản ứng hóa học tạo ra hợp chất gây ung thư bromate.
Nha 22 ngan dong
Chung thủy như cá mập.
Nha 22 ngan dong
Nếu bị chia cắt tình bạn, bò sẽ bị stress.
Nha 22 ngan dong
Nghiên cứu này được công bố trên trang web của Đài Thiên văn Nam Âu hôm 11.8. Hơn 100 nhà khoa học đưa ra kết luận, bức xạ do vũ trụ phát ra hiện chỉ bằng một nửa so với 2 tỷ năm trước. “Vũ trụ về cơ bản đã đến tuổi ngồi xuống ghế sofa, kéo chăn lên và đi vào giấc ngủ ngàn thu“, Simon Driver, nhà thiên văn học đứng đầu nhóm nghiên cứu cho biết. Theo ông, vũ trụ đã gần 13,8 tỷ năm, bước vào tuổi xế chiều. Chết không có nghĩa là vũ trụ sẽ biến mất. Nó vẫn ở đó, nhưng các ngôi sao và những thứ phát ra ánh sáng và lửa trong vũ trụ sẽ nguội đi nhanh chóng.

Nha 22 ngan dong
Công thức 3 phút này là do cha đẻ của mì ăn liền, ông Andō Momofuku, doanh nhân người Nhật gốc Đài Loan sáng tác ra. Thực ra, bạn vẫn có thể úp gói mì lâu hơn, ví dụ như 5 hay 7 phút, mà vẫn được thưởng thức một tô mì thơm ngon. Vậy tại sao lại chỉ là 3 phút?
Thật ra câu trả lời rất đơn giản: Đây chỉ là vấn đề tâm lý. Ngài Andō, cha đẻ của mì gói tin rằng, 3 phút là khoảng thời gian phù hợp nhất để bạn “ăn mầm đá”. Với thời gian này, mùi thơm tỏa ra từ tô mì, và cảm giác hồi hộp sẽ kích thích “tâm hồn ăn uống” của bạn lên cao nhất. Nếu chờ 5 đến 7 phút thì cảm giác của bạn đã bắt đầu suy giảm. Nếu có thời gian, bạn cũng nên chú ý một chút, đừng chỉ ăn mì gói không, mà hãy bổ sung thêm rau, trứng, thịt để bữa ăn đủ chất và thêm phần phong phú nhé!

Nha 22 ngan dong
Ở Việt Nam, tùy phong tục truyền thống lại có những quan niệm khác. Các bậc trưởng lão thường cho rằng “nam tả, nữ hữu”, tức là đàn ông đeo nhẫn ở tay trái, phụ nữ ở tay phải và áp dụng vào cách đeo nhẫn cưới.
Nha 22 ngan dong
Nha 22 ngan dong
Người dân ra sức bảo vệ tê giác đực trắng và cá mập trắng.
Nha 22 ngan dong
Bản hợp đồng "Trách nhiệm yêu thương" giữa bố và con gái ở Hà Nội.
Nha 22 ngan dong
Nha 22 ngan dong
Giao thông ở Hà Nội hỗn loạn sau cơn mưa lớn sáng nay.

Nha 22 ngan dong
Đã ghét thì chẳng cần lý do.

Nha 22 ngan dong
Máy ảnh ống kính siêu "khủng".
Nha 22 ngan dong
Đeo phao đi xe máy vậy mới an toàn trong mùa mưa lũ.
Nha 22 ngan dong
Có sự khác biệt về giá thành giữa khám bệnh thường và khám bệnh nhanh.
Nha 22 ngan dong
Ước mơ của nhiều người: Ví có thể sạc đầy tiền như điện thoại.
Nha 22 ngan dong
Hai cụ bà đi xe độ theo phong cách Siêu nhân.
Nha 22 ngan dong
Smalling, Rooney, De Gea và Giggs là những người còn sót lại trong đội hình Man United từ thời Sir Alex.
Nha 22 ngan dong
Trần Phương - thầy giáo giỏi ở Việt Nam.
Nha 22 ngan dong
Không ngủ được, mỹ nữ siêu vòng 1 cũng làm bao chàng trai mất ngủ.

Nha 22 ngan dong

Theo thông tin từ Cục Tần số vô tuyến điện (Bộ TT&TT), phía Công ty SocialEco vừa giới thiệu tại Việt Nam dự án "Điện thoại thông minh 1$", tương đương với hơn 22.000 đồng.  Tại buổi làm việc giữa Cục Tần số vô tuyến điện và Công ty SocialEco (có trụ sở tại Anh), ông Cosmora, Sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành Công ty SocialEco đã chia sẻ những thông tin cơ bản về Dự án “Điện thoại thông minh 1$” và hệ thống Ecosystem do phía SocialEco đang phát triển.
Việc cung cấp smartphone giá rẻ không chỉ nhằm mục đích hỗ trợ thông tin cho những người có thu nhập thấp, mà còn giúp họ tiếp cận được những dịch vụ, tiện ích xã hội dựa trên hệ thống Ecosystem.  Để bù đắp chi phí sản xuất điện thoại cho nhà đầu tư, những chiếc smartphone này sẽ được cài đặt sẵn một số ứng dụng và sẽ tự động thay đổi màn hình nền nhằm mục đích quảng cáo.
Nha 22 ngan dong
Ở Brunei, chỉ cần bỏ ra 22 ngàn đồng là bạn đã có một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi.
>>Chân dài xinh như búp bê với đường cong chết chóc, bắt cua lương 500 triệu/tháng
>>Những đại ca giang hồ khiến chân dài khiếp đảm

>>Thú chơi ngông của đại ca giang hồ khiến đại gia ngàn tỉ hết hồn

>>Lật tẩy clip nam sinh ở Hà Nội nhảy từ tầng 9 tự tử

>>Clip chân dài mặc mát mẻ hát ở lễ khai giảng trường cấp 2 gây xôn xao

>>Bà mẹ U30 nổi danh Hà Nội khoe ảnh trần trụi

>Clip giả vờ bạo hành bạn gái giữa phố Hà Nội và cái kết buồn
Trang Ly (ảnh: tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn: Kỳ họp thứ 7 có khối lượng nội dung rất lớn
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Sáng 20.5, kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa 15 khai mạc tại Nhà Quốc hội. Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết kỳ họp này có khối lượng nội dung lập pháp lớn nhất từ đầu nhiệm kỳ tới nay.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ nữ siêu vòng 1 làm bao chàng trai mất ngủ, nhà siêu rẻ chỉ 22 ngàn đồng