My Sói từng khiến nhiều người căm phẫn không kém gì nhân vật phản diện cùng tên trong bộ phim Quỳnh Búp Bê.

My Sói 14 tuổi ngoài đời cầm đầu nhóm cướp và cưỡng hiếp các bé gái

Hồng Quân | 15/11/2018, 16:05

My Sói từng khiến nhiều người căm phẫn không kém gì nhân vật phản diện cùng tên trong bộ phim Quỳnh Búp Bê.

Xem thêm:Thực hư clip chàng trai bắt quả tang người yêu đồng tính ngủ với gái xinh

Sốt clip công an bắt quả tang cặp đôi mua bán dâm, không cho cô gái che thân

Clip cô gái liên tục cắn cổ bạn trai lái xe máy, mổ bụng rắn thấy 2 nhẫn vàng

Thân hình nóng bỏng của kiều nữ cưỡi mô tô 500 triệu ở Hà Nội

Vốn dịu dàng nhưngThu Quỳnh hóa thành tốt vai diễn My Sói trong Quỳnh Búp Bê - cô gái làng chơi, âm mưu, thủ đoạn, sẵn sàng làm mọi cách để hãm hại người khác đến nỗi khán giả tự hỏi: “Sao con này nó ác quá! Ác đến cái mức không có tý thiện nào cả?".

Ngoài đời từng có My Sói khiến dư luận phẫn nộ khi cầm đầu băng đảng cướp và cưỡng hiếp bé gái ở Hà Nội.

Vào năm 2010, dư luận hoang mang vì thông tin nữ quái 14 tuổi cầm đầu nhóm cướp vàcưỡng hiếp tập thể.

Thời điểm đó, My Sói là đàn chị của nhóm giang hồ gồm 5 - 7 thanh niên 9x. Chỉ cần một câu “làm luật” của My Sói, các đàn em lập tức xử nạn nhân bằng cách hành hung, đánh hội đồng, đe dọa, bắt về nhà nghỉ để giở trò đồi bại tập thể rồi quay lại bằng ĐTDĐ để uy hiếp không cho nạn nhân (14-15 tuổi) kể với ai. Sau đó, bọn chúng còn cướp tài sản đem bán và chia cho nhau.

My Sói (áo vàng) cùng băng đảng toàn nam thanh niên 9x của mình.

My Sói tên thật là Đào Thị Thu Hương, sinh năm 1996. Khi vừa sinh ra, bố mẹ đâm đơn ra tòa ly dị, My Sói phải sống cùng bà ngoại.

Việc thiếu thốn về tình cảm gia đình và thiếu người kèm cặp nên My Sói sớm bỏ học, sống lang thang. Khi gặp Trịnh Thăng Long, cả hai nhanh chóng kết đôi và tuyển thêm Nguyễn Đức Hoàng (sinh năm 1992), Âu Thế Đoàn (sinh năm 1992), Hoàng Trọng Đạt (sinh năm 1992) lập thành băng nhóm.

Để có tiền ăn chơi, My Sói và người yêu đã bàn nhau lên mạng làm quen rồi lừa bé gái mới lớn đi chơi, sau đó khống chế đưa vào nhà nghỉ, tổ chức cưỡng hiếp tập thể rồi cướp tài sản.

Sau tiếng hô của My Sói, các nạn nhân chỉ còn biết khóc ròng trước những hành vi thú tính của đàn em dưới trướng nữ quái 14 tuổi.

Đọc về những thành tích giang hồ của nữ quái 14 tuổi, nhiều người chắc chắn sẽ liên tưởng đến cách sống không tình người, bất cần, lỳ lợm của My Sói. Thế nhưng trên blog 360 Plus của mình thời đó, My Sói lại thể hiện là cô gái 9x đáng yêu, thường đăng ảnh dễ thương cùng bạn, tâm sự về nỗi cô đơn. Nếu xem blog của My Sói, ít ai nghĩ đây lại là thủ phạm của các vụ án kinh hoàng đều có kịch bản giống nhau: Đánh đập hội đồng, tổ chức hiếp dâm tập thể và cướp tài sản.

Ảnh đầy tâm trạng của My Sói.

Trong vài bài viết, My Sói đăng ảnh chụp chung với cô gái khác. Không biết đó là bạn thân của My Sói, hay nạn nhân của nữ quái? Bởi theo kịch bản, My Sói thường giả vờ làm quen với nạn nhân. Khi người ta tin tưởng, đồng ý gặp mặt thì My Sói lại “chào đón” bằng đòn hội đồng, đấm đá liên tục. Cảm giác được làm thủ lĩnh, cầm đầu những vụ án táo tợn khiến My Sói luôn sẵn sàng ra tay với các bạn cùng tuổi mà chẳng ngại ngần gì.

Nhìn My ngoài đời với hình ảnh ngoài đời thực có táo tợn nhưng vẫn còn phảng phất nét trẻ con, chắc chẳng ai có thể nghĩ rằng My lại là kẻ cầm đầu của một nhóm hiếp dâm tập thể. Sự giáo dục của gia đình, lối sống tha hóa khi còn chưa quá tuổi vị thành niên... hay là điều gì khác đã tạo nên một profile tội phạm đọc mà muốn sởn gai ốc của My "sói"?

Chiều 10.6.2011, HĐXX đã tuyên phạt Đào Thị Thu Hương mức án 12 năm tù giam. Người tình một thủa của My Sói - Trịnh Thăng Long nhận mức án 10 năm tù cho tội hiếp dâm, 20 năm tù cho tội hiếp dâm trẻ em và 12 năm tù cho tội cướp tài sản. Tổng hợp hình phạt của bị cáo Long là 30 năm tù giam.

My Sói đứng trước vành móng ngựa.

Khi phiên tòa còn chưa bắt đầu, các bị cáo ngồi trước vành móng ngựa vui vẻ trò chuyện rôm rả. Thậm chí, My Sói còn khe khẽ hát, thỉnh thoảng cong môi khi nghe đồng bọn trêu đùa. Tuy nhiên, điệu bộ vui vẻ, phút giây rôm rả của các bị cáo đã nhanh chóng biến mất khi những bậc phụ huynh được HĐXX hỏi đến đều mếu máo, nức nở xin cho con, cháu mình được nhẹ tội.

Được nói lời sau cùng, cặp đôi Long và My Sói nói lí nhí: “Bị cáo đã thấy được lỗi lầm mà mình đã gây ra, cháu xin lỗi bị hại. Trong thời gian vừa qua cháu đã thấy được sai lầm của mình, xin tòa cho cháu được hưởng lượng khoan hồng để có cơ hội làm lại cuộc đời”.

Xem thêm:Chú rể 26 tuổi cưới vợ 61 tuổi phản pháo tin đồn cưỡng hiếp thím

Thực hư vụ nữ sinh Hà Nội xô xát bạn cùng lớp bị 11 kẻ côn đồ đánh nhập viện?

Mẹ vừa lái xe máy vừa cho con bú ti, lớp học cải thiện chuyện ấy cho phụ nữ

Cô dâu Điện Biên trẻ đẹp ôm tiền bỏ trốn trước ngày cưới, chú rể Thái Nguyên uất hận

Thầy giáo mở nhầm phim sex khiến nữ sinh nhốn nháo

Hiệp sĩ ở Bình Dương bị bắn vào đầu khi theo dõi nhóm nghi trộm SH

Gái xinh Hà Nội bốc phốt người yêu và bạn thân là ca sĩ đi nhà nghỉ lúc rạng sáng

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội xuất hiện mưa đá, cây gãy đổ khắp nơi
15 phút trước Sự kiện
Tối nay (20.4), nhiều khu vực ở TP.Hà Nội xuất hiện dông lốc lớn kèm mưa đá khiến cây cối gãy đổ và nhiều phương tiện bị hư hỏng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
My Sói 14 tuổi ngoài đời cầm đầu nhóm cướp và cưỡng hiếp các bé gái