Xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với trai trẻ Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ Tâm đã có những chia sẻ xung quanh nghi vấn này.

Mỹ Tâm chính thức nói về tin đồn với Mai Tài Phến: 'Bạn ấy hiền, đẹp trai, đi chơi với nhau rất vui'

19/06/2019, 06:28

Xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với trai trẻ Mai Tài Phến, ca sĩ Mỹ Tâm đã có những chia sẻ xung quanh nghi vấn này.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến xuất hiện sau tin đồn hẹn hò - Ảnh: P.V

Trong những ngày qua, dư luận showbiz nổi lên nghi vấn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã xảy ra chuyện "phim giả tình thật" khi cả hai cùng song hành trên máy bay di chuyển từ TP.HCM đến Quảng Nam rồi ra Hà Nội. Đoạn video clip cũng cho thấy hai người đã có những cử chỉ “quá mức bình thường” trên máy bay…

Mỹ Tâm sánh vai chùng Mai Tài Phến sau tin đồn hẹn hò

Thế nhưng tất cả những gì nói trên vẫn chưa đủ tính thuyết phục do “người trong cuộc” chưa lên tiếng xác nhận. Vì thế mọi nghi vấn vẫn chỉ dừng lại ở mức… nghi vấn.

Mỹ Tâm chia sẻ với mối quan hệ với Mai Tài Phến

Sau tin đồn, tối ngày 18.6 bất ngờ Mỹ Tâm sánh vai cùng Mai Tài Phến xuất hiện trước công chúng tại TP.HCM. Sự xuất hiện khá tự nhiên và thoải mái tự tin của cặp đôi đã tạo nên mối quan tâm lớn cho công chúng.

Mỹ Tâm tuyên bố: ‘Tôi yêu không ai biết được đâu!’

Chia sẻ với mọi người về những tin đồn trong thời gian qua, Mỹ Tâm nói rằng cô không hề bị áp lực mà cảm thấy rất vui. Sau đó cô tuyên bố: "Mai Tài Phến hiền, đẹp trai, có má lúm đồng tiền dễ thương. Tôi nghĩ nếu có thử tìm hiểu cũng không sao. Khi nào có tin hỷ Tâm sẽ báo. Nhưng mọi chuyện dừng ở đây được rồi, hy vọng mọi người đừng đẩy nó đi xa qua", Mỹ Tâm nói.

Mỹ Tâm tiếp tục cho những cử chỉ thân mật với Mai Tài Phến

Về mối quan hệ giữa cô và Mai Tài Phến, cụ thể là hình ảnh cả hai có những cử chỉ “trên mức bình thường” trong chuyến đi vừa qua, Mỹ chỉ giải thích rằng việc cô “nựng’ má Phến trên máy bay là do mặt bạn ấy có mụn chứ không phải có cử chỉ thân mật quá mức ở nơi đông người.

Mỹ Tâm cũng khẳng định rằng những ồn ào trong vài ngày qua không phải là “chiêu trò” nhằm PR cho những dự án nghệ thuật sắp tới.

Trước đó vài ngày trên phương tiện truyền thông xuất hiện hình ảnh Mỹ Tâm song hành với Mai Tài Phến trong một chuyến đi biểu diễn của Mỹ Tâm tại miền Trung và miền Bắc, đoạn video cho thấy Mai Tài Phến đặt tay lên đùi Mỹ Tâm khi ngồi cạnh nhau trên máy bay. Nữ ca sĩ đã có cử chỉ "nựng má" người bạn diễn trẻ. Thông tin và hình ảnh làm dấy lên tin đồn Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đang yêu nhau. Mối nghi vấn càng trở nên lớn hơn khi hôm sau Mỹ Tâm viết trên trang cá nhân dòng trạng thái "Có gì sáng nay mà sóng xôn xao? Có vậy thôi mà làm hoài! Báo trước là mai mình có tham gia phim Thanks Party, mình sẽ đứng ngang hiên để các bạn chụp hình hiên ngang chứ không chơi chụp lén nha nha nha! Mình lớn rồi các bạn hiểu không?".

P.V

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm chính thức nói về tin đồn với Mai Tài Phến: 'Bạn ấy hiền, đẹp trai, đi chơi với nhau rất vui'