Vừa để thu hút công chúng tới ủng hộ chương trình học bỗng Nâng bước ngày mai, Mỹ Tâm còn tạo điều kiện cho các học trò cưng Giọng hát Việt của mình tiếp cận gần nhất tới khán giả. 

Mỹ Tâm dẫn học trò cưng The Voice đi diễn

Một Thế Giới | 04/09/2015, 21:05

Vừa để thu hút công chúng tới ủng hộ chương trình học bỗng Nâng bước ngày mai, Mỹ Tâm còn tạo điều kiện cho các học trò cưng Giọng hát Việt của mình tiếp cận gần nhất tới khán giả. 

My Tam dan hoc tro cung The Voice di dien-hinh-anh-1
Để chuẩn bị kỹ càng nhất trước giờ diễn ra chương trình "Nâng bước ngày mai" gây quỹ học bỗng cho các bạn học sinh nghèo hiếu học, Mỹ Tâm cùng tất cả các khách mời đã có mặt tại Nhà hát Bến Thành.
My Tam dan hoc tro cung The Voice di dien-hinh-anh-2
Để tạo nên một chương trình thực sự thỏa mãn và xứng đáng với sự yêu thương của khán giả - những người luôn ủng hộ Mỹ Tâm trong tất cả mọi hoạt động kể cả xây dựng quỹ từ thiện MTFoundation, "Họa mi tóc nâu" cùng Biên tập viên Phước Lập (HTV) đã có mặt từ sớm để trao đổi kịch bản. 
My Tam dan hoc tro cung The Voice di dien-hinh-anh-3
Bên cạnh việc tham gia biểu diễn cùng Quang Dũng và các học trò, Mỹ Tâm còn đảm nhận vai trò dẫn chương trình.
My Tam dan hoc tro cung The Voice di dien-hinh-anh-4
   Ngoài khách mời ca sĩ Quang Dũng và cô bé dân ca Phương Mỹ Chi, ca sĩ Nam Cường, Mỹ Tâm ấp ủ nhiều tiết mục độc đáo trong đó phải kể đến các phần biểu diễn của các học trò cưng đến từ cuộc thi "Giọng hát Việt". 
My Tam dan hoc tro cung The Voice di dien-hinh-anh-5
   "Nâng bước ngày mai" là chương trình ca nhạc kết hợp trao học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học, chương trình được Mỹ Tâm bắt đầu khởi động từ năm 2008. Mỗi năm, quỹ Mỹ Tâm Foundation đã đóng góp rất nhiều cho các thế hệ học sinh - sinh viên được cắp sách đến trường.
My Tam dan hoc tro cung The Voice di dien-hinh-anh-6
 Với sự tập luyện, chuẩn bị kỹ lưỡng của Mỹ Tâm cùng các ca sĩ tham gia chương trình, đêm nhạc hứa hẹn sẽ  đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.
My Tam dan hoc tro cung The Voice di dien-hinh-anh-7
Toàn bộ số tiền thu được từ vé và quyên góp của các mạnh thường quân trong đêm diễn sẽ được dùng để chia ra 220 phần học vỗng cho các em học sinh trước thềm năm học mới, dù chỉ có 2 triệu đồng/suất, nhưng phần nào cũng bớt cho các em nỗi lo về gánh nặng học phí. 

D.L - Ảnh: MTE

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm dẫn học trò cưng The Voice đi diễn