Nữ ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện trong tiếng reo hò của người hâm mộ và bệnh nhân ung thư tại ngày hội “Nón hồng” vào chiều 29.10 ở TP.HCM.

Mỹ Tâm đến hát, tặng quà và chia sẻ với bệnh nhân ung thư

Tiểu Vũ | 29/10/2017, 19:01

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện trong tiếng reo hò của người hâm mộ và bệnh nhân ung thư tại ngày hội “Nón hồng” vào chiều 29.10 ở TP.HCM.

Ngày 29.10, tại TP.HCM đã diễn ra ngày hội Nón hồng với chủ đề Sống lần thứ hai. Đây là ngày hội nhằm khích lệ khích lệ những người không may mắc chứng ung thư vú mạnh mẽ vượt qua bệnh tật để giành lấy cơ hội sống cho mình.Thông qua ngày hội này, mạng lưới ung thư vú Việt Nam cũng muốn truyền tải thông điệp về cái đẹp dành cho các bệnh nhân ung thư, giúp họ tự tin và yêu đời hơn.

Nhiều hoạt động ý nghĩa trong ngày hội Nón hồng- Sống lần thứ hai

Với nhiều hoạt động có ý nghĩa diễn ra vào buổi sáng như hoạt động như tư vấn và hỗ trợ áo ngực cho bệnh nhân ung thư, phát tặng sữa, cắt tóccho bệnh nhân của những tình nguyện viên.

Mỹ Tâm đến và chia sẻ với bệnh nhân ung thư

Đồng cảm với những nỗi đau của bệnh nhân ung thư cũng như tạo thêm động lực cho họ tiếp tục chiến đấu chống lại căn bệnh quái ác, nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã tình nguyện đồng hành với chương trình.

Mỹ Tâm chia sẻ sự quan tâm và đồng cảm của mình với bệnh nhân ung thư

Dù tất bật với việc họp fan lúc 16 giờ 30 ở địa điểm khác nhưng Mỹ Tâm cũng đã tranh thủ sắp xếp thời gian đến với người bệnh để chia sẻ và tặng quà. Đúng 15 giờ 30’ Mỹ Tâm ăn mặc khá giản dị xuất hiện tại hội trường trong tiếp reo hò của người hâm mộ cũng những bệnh nhân ung thư.

Người hâm mộ và bệnh nhân ung thư cổ vũ cho Mỹ Tâm

Tại đây Mỹ Tâm đã có những chia sẻ mộc mạc và chân tình bằng những lời nói giản dị nhưng đầy tình cảm dành cho người bệnh: “Không có cái gì là trễcả, ngay từ bây giờ chúng ta hãy cố gắng vượt qua những khó khăn thử thách trong cuộc sống và bệnh tật. Mỹ Tâm luôn đồng hành cùng tất cả những người bệnh thương yêu của Tâm”.

Mỹ Tâm hátMột vòng tay ngàn lần yêu thương

Trong đó Mỹ Tâm đã hát tặng cho bệnh nhân một ca khúc Một vòng tay ngàn lần yêu thương. Bài hát mang nhiều thông điệp về lòng nhân ái và sự yêu thương giữa con với con người trong cuộc đời này. Thông qua ca khúc này Mỹ Tâm cũng muốn gửi lời động viên chia sẻ đến những ai đang chiến đấu với căn bệnh ung thư, đồng thời kêu gọi công đồng hãy quan tâm hơn đến một trong những bệnh ung thư phổ biến ở phụ nữ đó là ung thư vú.

Ngoài phần hát tặng, ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã trao tận tay cho một đại diện bệnh nhân ung thư món quà nhỏ.

Mỹ Tâm trao quà cho bệnh nhân ung thư

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm tại "Ngày hội Nón hồng - Sống lần thứ hai":

Nhóm phóng viên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm đến hát, tặng quà và chia sẻ với bệnh nhân ung thư