Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân: Lấy chồng hơn 19 tuổi cũng chính là mục tiêu của tôi

Hải Yến | 29/10/2017, 16:52

          

Chia sẻ với phóng viên trong buổi lễ ra mắt Tổ chức nữ doanh nhân Sen vàng (Bwon) và chung kết cuộc thi Tiếng hát nữ doanh nhân Sen vàng mà cô vừa làm đại sứ, vừa làm giám khảo, Thu Ngân cho biết cô kết hôn với người chồng lớn tuổi không nằm ngoài dự tính của cô trước đó.

Sau hơn 2 tháng sinh con, hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân cho biết từ khi sinh con cô mới thấu hiểu hết tình yêu thương của cha mẹ dành cho con mình và cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi chồng cô sẵn sàng bỏ đi những công việc bận rộn để đi chợ, dọn dẹp nhà cửa giúp cô khi cô mang bầu hay sinh nở.

Hoa hậu Thu Ngân tự tin trở thành đại sứ của tổ chức Bwon - mang đi những chuyến thiện nguyện tới các vùng quê nghèo khó trên đất nước

Khẳng định trở lại công việc làm một đại sứ cho Tổ chức nữ doanh nhân Sen vàng (Bwon) - Hoa hậu Thu Ngân cho hay: "Chồng tôi luôn ủng hộ công việc của vợ đặc biệt là biết tôi làm đại sứ cho một tổ chức chuyên về từ thiện. Trước đây chồng tôi rất thích làm từ thiện nhưng lại không hay để cho mọi người thấy việc làm tốt của mình nên anh vô cùng ủng hộ. Tôi luôn luôn muốn cân bằng mọi thứ chứ không chỉ đơn thuần là một người phụ nữ nội trợ ở nhà chăm sóc chồng con, tôi muốn cống hiến cho xã hội vì tôi cũng là một hoa hậu mà."

Không hề rụt rè khi được hỏi thẳng lấy chồng đại gia hơn 19 tuổi liệu có... thiệt thòi quá với cô hay không? Thu Ngân cho biết việc cô lấy chồng lớn tuổi là hoàn toàn nằm trong những dự tính và mẫu người đàn ông của cô lâu nay xây dựng là như thế. "Trước khi đi thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, tôi cũng đã muốn ổn định cuộc sống sớm và sau đó có thể tham gia các hoạt động kinh doanh. Với tôi thì gia đình quan trọng hơn tất cả. Trước khi lấy chồng thì tôi cũng đã rất rõ ràng việc tôi sẽ lấy một người chồng như thế nào và điều đó đã nằm trong dự định của tôi.

Mặc dù lấy một người lớn tuổi thì có thể chúng tôi sẽ không có chung sở thích, sự lãng mạn, các hoạt động vui chơi hoặc các hoạt động giải trí sẽ không cùng gu nhưng vì anh ấy là một người rất tâm lý, yêu thương vợ con và là một người vô cùng có trách nhiệm với gia đình và xã hội nên tôi rất tin tưởng quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn. Đối với một người phụ nữ cái quan trọng nhất đối với họ là một bờ vai an toàn để dựa vào, nhất là những lúc họ yếu đuối."

Ca sĩ Kasim Hoàng Vũ tự tin khi song hành cùng Hoa hậu Thu Ngân với vai trò Đại sứ

Cũng góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi Tiếng hát nữ doanh nhân Sen vàng 2017 với tư cách là giám khảo, đồng thời cũng là đại sứ của Tổ chức Bwon, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cho biết anh vô cùng bất ngờ khi nhận được lời mời làm đại sứ của một tổ chức... nữ doanh nhân. "Với tư cách là một ca sĩ, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm nhiều hơn nữa khi có cơ hội đi được nhiều nơi, tìm hiểu nhiều vùng đất khó khăn để tổ chức nữ doanh nhân cùng đến xây dựng những ngôi trường cho các trẻ em nghèo, để các em có cơ hội nhiều hơn nữa trong học tập. Việc trao hơn 100 suất quà dành cho các hoàn cảnh khó khăn ngay hôm nay chính là điểm khởi đầu ý nghĩa nhất mà tổ chức nữ doanh nhân đã và đang thực hiện được. Bên cạnh đấy, với tư cách là thành viên ban giám khảo cuộc thi tiếng hát nữ doanh nhân, Kasim mong muốn sẽ hoàn thành được trách nhiệm của mình tìm kiếm được những giọng hát nổi trội nhất để vinh danh trong đêm chung kết này".

Khởi động từ đầu tháng 7.2017, cuộc thi "Tiếng hát doanh nhân Sen vàng Việt Nam 2017" đã thu hút sự tham gia của đông đảo các nữ doanh nhân tại Thủ đô và Hải Phòng. Các nữ doanh nhân đã dành thời gian, công sức và mọi tâm huyết của mình để tập luyện và thu âm sau đó gửi đến ban tổ chức để dự thi vòng loại.

Dạ Thảo

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
4 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu Thu Ngân: Lấy chồng hơn 19 tuổi cũng chính là mục tiêu của tôi