Luôn là một “người khác lạ” khi đưa ra lựa chọn từ những vòng giấu mặt, tập 2, một lần nữa Mỹ Tâm chứng minh sự cá tính tới “dị biệt” của mình trên hàng ghế Giám khảo khi làm cho “đàn chị” Thu Phương phải bật khóc và thừa nhận “bỏ qua sĩ diện” bản thân. 

Mỹ Tâm khiến Thu Phương bật khóc và bỏ cả sĩ diện

Một Thế Giới | 22/06/2015, 06:00

Luôn là một “người khác lạ” khi đưa ra lựa chọn từ những vòng giấu mặt, tập 2, một lần nữa Mỹ Tâm chứng minh sự cá tính tới “dị biệt” của mình trên hàng ghế Giám khảo khi làm cho “đàn chị” Thu Phương phải bật khóc và thừa nhận “bỏ qua sĩ diện” bản thân. 

Với những màn song đấu ngang tài ngang sức, các thí sinh đã khiến các Huấn luyện viên đau đầu khi lựa chọn ai sẽ được đi tiếp và ai phải dừng lại. Không chỉ thử thách thí sinh với các “đề bài” hóc búa, các “ghế nóng” cũng tự làm khó mình khi đưa các giọng ca tài năng vào cặp với nhau.

Giọng hát Việt 2015 đã tạo nên một mùa giải sôi động ngay từ những ngày đầu công bố danh sách Huấn luyện viên (HLV) khi có sự xuất hiện của 2 ca sĩ Mỹ Tâm và Thu Phương. Sự “thay máu” trên hang “ghế đỏ” đã thực sự có hiệu quả khi 2 HLV nữ này đã tạo nên cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Cạnh những cuộc đấu khẩu kịch liệt để giành giựt thí sinh ở Vòng giấu mặt, Mỹ Tâm và Thu Phương còn tạo cho người hâm mộ thấy mỗi người một cá tính rất mạnh. Nhưng song song đó cũng là những tình cảm chân thành rất riêng mà cả 2 HLV này dành tới những bạn trẻ có niềm đam mê ca hát như tại Giọng hát Việt 2015.
My Tam
Hai nữ ca sĩ nổi tiếng Mỹ Tâm, Thu Phương đã tạo nên sức hút hoàn toàn mới cho Giọng Hát Việt. 

Tối 21.6, đêm thứ 2 của Vòng đối đầu, ngay trong phần trình diễn của 3 thí sinh đến từ đội Thu Phương: Anh Duy – Hải Yến – Thái Sơn, dù rất thích tiết mục trình diễn của 3 học trò và việc chọn lựa rất khó khăn. Tuy nhiên Thu Phương buộc phải đưa ra quyết định cùng chọn lựa Anh Duy đi tiếp vào Vòng liveshow.

Trong lúc chờ đợi quyền cứu từ 3 HLV còn lại Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng, Thái Sơn cho biết, Hải Yến còn nhỏ và đã khóc trước khi lên sân khấu chính vì vậy, Thái Sơn xin các HLV còn lại hãy cứu lấy Hải Yến. Chỉ ngay khi tưởng chừng như phải dừng bước ở vòng đối đầu, Mỹ Tâm bất ngờ nhấn nút cứu cả Thái Sơn lẫn Hải Yến.

Với hành động ấn tượng của “Họa mi tóc nâu”, Huấn luyện viên Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã không khỏi ngỡ ngàng, còn Huấn luyện viên Thu Phương phải bật khóc. Những giọt nước mắt không phải vì tiếc nuối mà vỡ òa vì hạnh phúc. Và đây cũng là lần đầu tiên trong “lịch sử The Voice” HLV cứu 1 lúc 2 thí sinh.
My Tam
 Mỹ Tâm đưa quyết định cứu 2 thí sinh bị đánh rớt của đội Thu Phương khiến HLV này bỏ qua cả sĩ diện để cảm ơn và rơi nước mắt hạnh phúc.

Nghĩa cử đẹp của Mỹ Tâm khiến cho “đàn chị” HLV Thu Phương hạnh phúc tới rơi nước mắt. Sau lời cảm ơn dành cho cô em gái Mỹ Tâm, Thu Phương cũng nhấn mạnh sẽ “hậu tạ” và nói đùa cùng Đàm Vĩnh Hưng: “trước sự sống còn và một mất một còn chúng ta phải bỏ qua chữ sĩ diện”.

Giải thích về việc bấm nút cứu 2 thí sinh cùng lúc Mỹ Tâm cho rằng “các bạn dễ thương quá mà, tại sao lại chọn cả 3 bạn vào cùng 1 trận chiến”. Tuy nhiên, cứu 2 thí sinh từ đội Thu Phương đồng nghĩa với việc, Mỹ Tâm đã hết quyền cứu các thí sinh từ đội khác. 

Năm trận đấu ở tập 2 mỗi một tiết mục trình diễn đa dạng và nhiều màu sắc, nhưng cũng khiến cho 4 Huấn luyện viên đau đầu khi đưa ra quyết định chọn ai loại ai. Cuộc thi nào cũng có quy luật thắng thua, nên kết thúc tập 2 Vòng đối đầu, 4 HLV đã tìm cho mình những "chiến binh" mạnh nhất đi thẳng tới Vòng Liveshow như sau:
My Tam

Diệu Linh 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm khiến Thu Phương bật khóc và bỏ cả sĩ diện