Với mong muốn có một đêm sinh nhật thật ý nghĩa cùng người hâm mộ, Mỹ Tâm thực hiện đêm nhạc Ô cửa màu xanh và dùng toàn bộ tiền vé thu được cho hoạt động từ thiện tại các tỉnh miền Nam và miền Trung. 

Mỹ Tâm mời người hâm mộ tham gia hoạt động từ thiện chung

Một Thế Giới | 20/12/2015, 06:00

Với mong muốn có một đêm sinh nhật thật ý nghĩa cùng người hâm mộ, Mỹ Tâm thực hiện đêm nhạc Ô cửa màu xanh và dùng toàn bộ tiền vé thu được cho hoạt động từ thiện tại các tỉnh miền Nam và miền Trung. 

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn, bắt tay vào thực hiện single cho học trò Thu Thủy và chuẩn bị kế hoạch cho ra mắt đĩa đơn vào cuối năm, nhưng Mỹ Tâm vẫn như thông lệ không quên nhiệm vụ với các hoạt động công tác xã hội.

Vào ngày 16.1.2106 tới đây, đúng dịp sinh nhât, Mỹ Tâm sẽ thực hiện một đêm nhạc với chủ đề Ô của màu xanh. Ngoài là món quà đặc biệt Mỹ Tâm gửi fan, hơn hết nó chính là đêm nhạc gây quỹ từ thiện. Toàn bộ doanh thu từ việc bán vé sẽ được Mỹ Tâm trích ra cho các hoạt động từ thiện tại các tỉnh miền Nam và miền Trung trong dịp Tết nguyên đán.

Việc dùng tiền từ các đêm nhạc do mình tổ chức để làm từ thiện, với một ý nghĩa nào đó bản thân Mỹ Tâm mong muốn những người hâm mộ của mình được hòa chung tình yêu thương, hướng tới cộng đồng, tới những mảnh đời kém may mắn qua sự chia sẻ thiết thực. “Điều đó sẽ khiến sinh nhật có ý nghĩa hơn rất nhiều”, Mỹ Tâm nói.
My Tam muon nguoi ham mo tham gia hoat dong tu thien chung-hinh-anh-1
Mỹ Tâm là một trong những nghệ sĩ có hoạt động từ thiện nhiều nhất của showbiz Việt, chính vì thế "Họa mi tóc nâu" luôn mong người hâm mộ của mình bằng các gián tiếp chung tay cùng cô.  

 “Cứ mỗi năm đến sinh nhật mình thì cũng là lúc tôi muốn nhìn lại một năm qua đã làm được gì cho bản thân và cả những người xung quanh, vì thế đêm nhạc này chính là dịp để tôi kỷ niệm một năm cũ vừa khép lại và mở ra một trang mới cho chặng đường tiếp theo. Những sinh nhật trước phải tổ chức nhiều ngày, ở nhiều nơi khác nhau, nên cũng có một số khán giả than phiền gặp trở ngại khi muốn đến tiệc sinh nhật”, Mỹ Tâm chia sẻ. Chính vì thế, với sinh nhật năm nay, Mỹ Tâm lần đầu tiên chọn nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), bởi sân khấu ở đây đủ lớn, đủ sức chứa và ấm áp như trong gia đình.

Đêm nhac Ô cửa màu xanh lần này của Mỹ Tâm sẽ do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn. Ngoài những bài hát “đóng đinh” tên tuổi của “Họa mi tóc nâu”, lần này Mỹ Tâm sẽ thể hiện những ca khúc chưa từng giới thiệu và hơn hết là những ca khúc “vang bóng một thời” của làng nhạc Việt.

Đêm nhạc sẽ có sự tham dự của nhiều khách mời, tuy nhiên, Mỹ Tâm vẫn xin giữ bí mật tới phút chót bởi muốn mang đến cho khán gủa sự bất ngờ. Vé chính thức mở bán từ ngày 22.12.2015.

Diệu Linh 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm mời người hâm mộ tham gia hoạt động từ thiện chung