Với album Tâm 9, Mỹ Tâm đã nhận hai giải quan trọng, Album của năm và Ca sĩ của năm.

Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tại giải Cống Hiến 2018

Hải Yến | 23/03/2018, 05:58

Với album Tâm 9, Mỹ Tâm đã nhận hai giải quan trọng, Album của năm và Ca sĩ của năm.

Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 13.2018 diễn ra vào tối 22.3 tại Cung Văn hoá Lao động Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 và trang fanpage của báo Thể thao và Văn hóa. Ngoài việc lên sân khấu nhận 2 giải cho mình, ca sĩ Mỹ Tâm cònlên nhận giải thưởng "MV của năm" thay cho ca sĩ Hương Tràm trong "Em gái mưa" khi cô không có mặt tại sân khấu trao giải.

MV của năm thuộc về 'Em gái mưa', Mỹ Tâm thay Hương Tràm nhận giải

Với 5 đề cử trong hạng mục Nghệ sĩ mới của năm, Ngọt band xuất sắc giành "cú đúp".

NSND Hoàng Dũng, cầu thủ U23 Việt Nam - Duy Mạnh và Công Phương trao giải Nghệ sĩ của năm cho ban nhạc Ngọt

Người công bố và trao giải hạng mục này là NSND Hoàng Dũng và hai tuyển thủ Duy Mạnh, Công Phượng. Hai tuyển thủ trẻ chia sẻ, âm nhạc giúp họ giải toả những căng thẳng và mỗi khi buồn. Đại diện Ngọt Band chia sẻ khi nhận giải: "Thay mặt Ngọt band, em xin gửi lời cảm ơn đến Báo TT&VH và các nhà báo đã tổ chức cũng như bình chọn cho nhóm. Cách đây vài tháng, đây là điều không thể tin nổi đối với nhóm. Nhưng hôm nay, với giải thưởng này, em nghĩ sẽ là động lực cho Ngọt Band cũng như các nhóm nhạc độc lập khác". Một thành viên khác cũng chia sẻ thêm rằng, ngoài lời cảm ơn gửi đến mẹ của anh, anh cũng muốn đại diện nhóm Ngọt gửi lời cảm ơn đến nhân vât "Em" trong MV Em dạo này vì đó là nhân vật có thật.

MC Lại Văn Sâm và Hoa khôi Lan Khuê

Nhạc sĩ Đỗ Bảo và Áhậu Thụy Vân trao giải Album của năm thuộc về Tâm 9 của ca sĩ Mỹ Tâm.

Nhà báo Lại Văn Sâm và bà Kim Dung trao giải Chuỗi chương trình của năm cho show "Sao đại chiến". Dương Cầm, SlimV, Rhymastic, Đỗ Hiếu, ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng đại diện nhà sản xuất chương trình lên sân khấu nhận giải thưởng.

MC Xuân Bắc và đạo diễn Việt Tú

Cũng trong chương trình, MC Xuân Bắc và đạo diễn Việt Tú đã "tái hiện" màn cầu hôn giống Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, nghệ sĩ Xuân Bắc đã cười và chia sẻ với khán giả rằng: "Chúng tôi chỉ đùa cho vui thôi!". Với cách dẫn hài hước và dí dỏm của mình, cả 2 nghệ sĩ đã nhanh chóng nhận được sự thông cảm và vui vẻ của khán giả trong giải thưởng Cống hiên 2018.

Cuối cùng là giải Nhà sản xuất của năm. Người chiến thắng là Dương Cầm, cũng là giám đốc âm nhạc của lễ trao giải. "13 năm rồi, tôi mới đứng trên sân khấu một lễ trao giải âm nhạc uy tín. Nhà sản xuất vốn âm thầm đứng sau thành công của các nghệ sĩ, nên việc được trao giải thưởng này là rất may mắn. Tôi cảm ơn gia đình và những người quan trọng nhất là vợ và con trai tôi".

         
   

Tổng kết giải Cống hiến 2018 chủ đề Ngôi sao danh vọng:

   

- Nhóm Ngọt giành 2 giải: Bài hát của năm (Em dạo này) và Nghệ sĩ của năm

   

- Nhạc sĩ Dương Cầm giành 2 giải: Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm

   

- Mỹ Tâm giành 2 giải: Album của năm (Tâm 9) và Ca sĩ của năm

   

- Đăng Dương giành giải Chương trình của năm (Mặt trời của tôi)

   

- Ekip Sao đại chiến giành giải Chuỗi chương trình của năm

   

- Ekip Em gái mưa giành giải MV của năm

   
Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tại giải Cống Hiến 2018