Trưa nay 22.3, thông tin người đẹp Nam Em tự vẫn vì không chịu nỗi sức ép dư luận ồn ào thời gianq uan khiến mọi người quan tâm.

Thực hư tin Nam Em tự tử sau ồn ào chuyện tình tay ba Trường Giang - Nhã Phương

mai huong | 22/03/2018, 16:01

Trưa nay 22.3, thông tin người đẹp Nam Em tự vẫn vì không chịu nỗi sức ép dư luận ồn ào thời gianq uan khiến mọi người quan tâm.

Tuy nhiên, quản lý của Nam Em đã lên tiếng phủ nhận đều này. Anh cho rằng, mặc dù hiện tại sức khoẻ người đẹp miền tây không được khoe nhưng Nam Emnhưng không có chuyện tự tử.

"Hiện tại sức khoẻ của Nam Em đang không tốt, em ấy đang phải vâo bệnh viện truyền nước biển...
Rất mong anh chị báo chí truyền thông yêu thương Nam Em, thời gian này khoan vội đăng thông tin tiêu cực thêm về em ấy, em ấy thật sự đang chịu áp lực quá lớn từ báo chí ạ!
" , quản lý Nam Em cho biết.

Trước đó có thông tin Nam Em tự vẫn tại nhà riêng tại quận 1, TP.HCM vì không chịu nỗi những áp lực dư luận vừa qua. Trưa nay, Nam Em càng làm dấy thêm nghi vấn khi ngay buổi trưa cô chia sẻ dòng trạng thái Chúc mọi người ngủ ngon trên một nần đen trắng.

Trước đó, trong ngày ra mắt MV mới, Nam Em khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận yêu và có thời gian hẹn hò Trường Giang. Trong thời gian cô suy sụp vì nhà hàng thua lỗ, mắc chứng rối loạn lưỡng cực, từng muốn tự vẫn vì không thể ăn ngủ bình thường được nên nhận được sự quan tâm, vỗ về của Trường Giang cô xúc động và nảy sinh tình cảm.

Chính vì sự thừa nhận này mà chuyện tình giữa Nam Em và Trường Giang là tâm điểm bàn tán của công chúng. Trong khi Nam Em không ngần ngại trút nỗi lòng tâm sự, khẳng định bản thân đang cố gắng quên mối quan hệ không rõ ràng với Trường Giang thì chàng hề xứ Quảng chỉ giữ thái độ im lặng. Bên cạnh ồn ào tình cảm, thông tin Nam Em bị mắc bệnh rối loạn lưỡng cực và đang phải điều trị cũng nhận được vô số sự quan tâm. Cụ thể, theo bác sĩ, Nam Em vừa trầm cảm vừa hưng cảm, do đó cô cần phải thay đổi môi trường sống. Khoảng thời gian phải đóng cửa nhà hàng vì thua lỗ và cùng lúc gặp chuyện buồn trong tình cảm, chuyện gia đình, Nam Em từng sụp đổ đến mức muốn tự tử.

Sau khi công khai chuyện tình với Trường Giang, cô vướng phải rất nhiều gạch đá. Nhiều người cho rằng lí do Nam Em chọn thời điểm vừa ra MV để công khai là vì muốn PR tên tuổi. Trước đồn đoán từ phía dư luận, người đẹp và ê kíp đã quyết định xoá sản phẩm này trên Youtube. Tuy nhiên, những chỉ trích từ phía dư luận vẫn không dừng lại...".

XVK (Tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
5 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư tin Nam Em tự tử sau ồn ào chuyện tình tay ba Trường Giang - Nhã Phương