Biết dư luận đang quan tâm về vẻ ngoài thay đổi những ngày gần đây, Đức Phúc cho biết anh chỉ thay đổi vẻ ngoài của mình để tự tin hơn trong công việc.

Mỹ Tâm nói gì trước và sau khi Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ?

bich hang | 31/07/2017, 16:01

Biết dư luận đang quan tâm về vẻ ngoài thay đổi những ngày gần đây, Đức Phúc cho biết anh chỉ thay đổi vẻ ngoài của mình để tự tin hơn trong công việc.

Chia sẻ về sự quyết định táo bạo của mình, quán quân The Voice 2015 cho biết ngay ban đầu gia đình mà đặc biệt là cha mẹ không ủng hộ anh đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, vì quyết thay đổi vẻ ngoài để tự tin hơn trong công việc, anh đã thuyết phục được cha mẹ mình.

Đức Phúc thay đổi sau khi PTTM

Ngoài cha mẹ, người Đức Phúc xin ý kiến để thay đởi vẻ ngoài là ca sĩ Mỹ Tâm - người đã chọn và hướng dẫn anh đoạt giải quán quân Giọng hát Việt. Nói về điều này, Mỹ Tâm chia sẻ: “Phúc có hỏi qua tôi nhưng tôi thấy mình không có gì phải cản bước em ấy. Tôi nghĩ điều đó là tốt, quan trọng em ấy cảm thấy như thế nào thôi. Phúc có nói với tôi là chỉ sửa mũi và cằm và sẽ không làm gì ảnh hưởng đến giọng hát” - nữ ca sĩ cho biết.

Mỹ Tâm và Đức Phúc khi cậu học trò đăng quang The Voice 2015

Trong cuộc trả lời mới đây, Đức Phúc tiết lộ, ngay sau khi nhìn thấyhình ảnh Đức Phúc sau khi PTTM, nữ ca sĩ Tóc nâu môi trầm đã thốt lên: ‘Ôi trời ơi, con ơi, đẹp quá!’.

Nói về những dư luận vừa qua, Đức Phúc chia sẻ.“Ai cũng có quyết định riêng của bản thân. Nếu mình đã tin tưởng thì sẽ làm để không bao giờ hối hận. Tôi khẳng định mình thay đổi diện mạo nhưng tính cách không thay đổi. Tôi thay đổi gương mặt chứ không thay đổi bộ não”.

Ngoài ra, nam ca sĩ trẻ cho biết vì vẻ ngoài thay đổi khá nhiều nên thời gian tới anh đã làm lại giấy tờ tuỳ thân để phù hơn hơn đồng thời sẽ ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới.

Thanh An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm nói gì trước và sau khi Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ?