Bước sang tháng 8 cũng là lúc mùa phim bom tấn hè chuẩn bị khép lại, nhường chỗ cho dòng phim dị để hợp với thời tiết lạnh lẽo u ám ở các nước phương Tây. Màn ảnh rộng tại Việt Nam cũng chuẩn bị chào đón một loạt phim kinh dị cả trong và ngoài nước kể từ tháng 8 này. Hãy cùng điểm qua một số phim kinh dị nổi bật thời gian tới.

Những phim kinh dị khiến bạn phải rùng mình đang xếp hàng chờ ra mắt

Kim Vân | 31/07/2017, 06:39

Bước sang tháng 8 cũng là lúc mùa phim bom tấn hè chuẩn bị khép lại, nhường chỗ cho dòng phim dị để hợp với thời tiết lạnh lẽo u ám ở các nước phương Tây. Màn ảnh rộng tại Việt Nam cũng chuẩn bị chào đón một loạt phim kinh dị cả trong và ngoài nước kể từ tháng 8 này. Hãy cùng điểm qua một số phim kinh dị nổi bật thời gian tới.

Annabelle: Creation (11.8)

Annabelle: Creation là phim thứ 4 của vũ trụ The Conjuring, được xem là cơn ác mộng khủng khiếp nhất trên màn ảnh Hollywood. Lần đầu xuất hiện trong The Conjuring (2013), búp bê Annabelle đã gây nên nỗi ám ảnh cho người xem mặc dù thời lượng xuất hiện không nhiều. Sau phần phim riêng đầu tiên vào năm 2014, Annabelle trở lại trong năm 2017 với một câu chuyện được cho là rùng rợn gấp nhiều lần.

Sau suất chiếu sớm dành cho giới phê bình, Annabelle: Creation nhận được nhiều đánh giá cao. Phim hiện đạt 100% đánh giá tích cực trên trang Rotten Tomatoes và 7,7 điểm/10 trên Imdb. Tại chuyên trang Metacritic, phim cũng đạt số điểm rất cao: 71 điểm, bỏ xa cả hai phần của loạt phim kinh dị The Conjuring (lần lượt đạt 68 điểm và 65 điểm).

Annabelle: Creation là phim thứ 2 của đạo diễn David F. Sandberg, sau thành công của tác phẩm kinh dị đầu tay Lights Out (2016). Phim cũng có sự chung tay của “ông hoàng phim kinh dị” James Wan trong vai trò nhà sản xuất.

Yêu đi, Đừng sợ! (25.8)

Hòa cùng trào lưu phim kinh dị mùa thu trên thế giới là bộ phim điện ảnh Việt Nam Yêu đi, đừng sợ!, được làm lại từ phiên bản Hàn Quốc từng rất thành công trước đó. Phim xoay quanh cô nàng xinh đẹp tên Phương có khả năng nhìn thấy ma và anh chàng ảo thuật tài ba nhưng sợ ma tên Tùng. Mặc dù yêu Phương nhưng để đến được với nàng, Tùng sẽ phải vượt qua thử thách không hề dễ dàng là có thể gặp đến 800 con ma mỗi ngày. Liệu tình yêu có tiếp thêm can đảm và sức mạnh cho chàng?

Mặc dù là phim kinh dị nhưng Yêu đi, đừng sợ! thuộc dòng kinh dị lãng mạn, hài hước nhẹ nhàng chứ không quá đáng sợ và ám ảnh. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên được ưa thích hiện nay gồm Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn, được thực hiện bởi đạo diễn Mỹ gốc Việt Stephane Gauger.

IT (8.9)

It là một trong những tiểu thuyết hãi hùng nhất của tác giả chuyên viết truyện kinh dị nổi tiếng thế giới Stephen King. Từng được chuyển thể thành phim sê ri truyền hình vào năm 1990, chú hề ma quái Pennywise ám ảnh khán giả đến nỗi mỗi khi nhìn thấy, người ta sẽ thấy sợ hãi hơn là được giải trí. Những người đóng vai hay sản xuất ra những chú hề từng kiện Stephen King vì khiến họ thất nghiệp.

It do Andrés Muschietti, từng thực hiện phim Mama (2013), làm đạo diễn. Phim xoay quanh một nhóm trẻ em chạm trán với một linh hồn ác ma trong hình dạng chú hề. Teaser trailer của phim ngay khi ra mắt đã gây chú ý mạnh mẽ trong cộng đồng mạng với hơn 30 triệu lượt xem trên Youtube chỉ trong 24 giờ đầu, đưa bộ phim trở thành một trong những tác phẩm kinh dị hứa hẹn nhất năm 2017.

Flatliners – Trải nghiệm điểm chết (27.10)

Năm 1990, bộ phim kinh dị - tâm lý Flatliners theo chân một nhóm sinh viên Y khoa liều lĩnh muốn trải nghiệm thế giới sau cái chết. Họ liều lĩnh ngừng nhịp tim và đưa cơ thể vào trạng thái chết lâm sàng. Những gì họ nhìn thấy ở bên kia thế giới đã ám ảnh họ đến cả thực tại. Khi tội lỗi trong quá khứ biến thành cơn ác mộng dai dẳng thì nó biến “chết giả” thành “chết thật” lúc nào không hay.

Với cùng chủ đề “trải nghiệm điểm chết”, phiên bản năm 2017 tập trung khai thác góc độ mới mẻ hơn, kinh dị và bất ngờ hơn. Thế giới bên kia không phải nơi an nghỉ mà là nơi bạn đối diện với những tội lỗi của mình trong quá khứ.

Kim Vân
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phim kinh dị khiến bạn phải rùng mình đang xếp hàng chờ ra mắt