Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ “cháy” hết mình và hát tặng người hâm mộ trong buổi livestream “Chào 2023” hoàn toàn miễn phí trên nền tảng POPS.

Mỹ Tâm sẽ livestream hát tặng khán giả chào năm mới

Dạ Thảo | 14/12/2022, 21:00

Ca sĩ Mỹ Tâm sẽ “cháy” hết mình và hát tặng người hâm mộ trong buổi livestream “Chào 2023” hoàn toàn miễn phí trên nền tảng POPS.

Sau liveshow Tri âm vào tháng 11 với hơn 30.000 khán giả tại Hà Nội, Mỹ Tâm sẽ gặp lại và giao lưu với các fan trong buổi livestream chào năm mới. Đây là đêm nhạc trực tuyến Mỹ Tâm thực hiện nhằm đáp lại những tình cảm của đông đảo người hâm mộ. Chỉ sau vài giờ thông báo buổi livestream trên fanpage của mình, nữ ca sĩ đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

poster.jpg
Mỹ Tâm sẽ livestream giao lưu cùng khán giả dịp năm mới

Chia sẻ về việc tổ chức livestream, nữ ca sĩ cho biết: “Sau Tri âm, các fan liên tục chia sẻ mong muốn Tâm livestream để tâm sự nhân dịp đầu năm mới. Mình cũng muốn làm một điều gì đó đặc biệt để dành tặng cho các bạn, thế nên ý tưởng về một đêm nhạc giao lưu trực tuyến ra đời. Tâm sẽ tiếp tục bật mí nhiều hơn về chương trình trong thời gian tới”.

1.my-tam.jpg

Là ngôi sao ca nhạc hàng đầu của showbiz Việt, Mỹ Tâm không chỉ sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo trong làng giải trí, mà giọng ca gốc Đà Nẵng còn là nữ ca sĩ gắn với tuổi thơ của thế hệ 8X, 9X.

Giọng ca “Họa mi tóc nâu” háo hức khi sắp có cơ hội tái ngộ với khán giả thông qua buổi livestream. Vì vậy, ngoài những bản hit đình đám mang nhiều dấu ấn, Mỹ Tâm sẽ chia sẻ những dự định trong thời gian sắp tới và gửi lời chúc đến khán giả nhân dịp Tết Dương lịch 2023.

Buổi livestream sẽ phát sóng độc quyền trên nền tảng POPS lúc 20 giờ 23 ngày 10.1.2023.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mỹ Tâm sẽ livestream hát tặng khán giả chào năm mới