Vở nhạc kịch lấy cảm hứng từ cuộc đời và âm nhạc của Michael Jackson sẽ ra mắt công chúng vào năm 2020.

Vở nhạc kịch về cuộc đời Michael Jackson sắp ra mắt công chúng

15/10/2019, 07:30

Vở nhạc kịch lấy cảm hứng từ cuộc đời và âm nhạc của Michael Jackson sẽ ra mắt công chúng vào năm 2020.

Qua vở nhạc kịch, cuộc đời của ông hoàng nhạc pop lại sống dậy một lần nữa trước công chúng - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Variety, vở nhạc kịch về cuộc đời của ‘Ông hoàng nhạc pop’ Michael Jackson mang tên MJ sẽ chính thức được trình diễn vào mùa hè năm 2020 tại sân khấu kịch Broadway.

MJ được chắp bút bởi nhà văn Lynn Nottage và chủ nhân giải Tony Award – đạo diễn Christopher Wheeldon. Lynn Nottage là nhà văn, nhà viết kịch hai lần nhận giải Pulitzer - giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực văn học và báo chí Mỹ.

Các nhà sản xuất cho biết, vở nhạc kịch lấy cảm hứng từ cuộc đời và âm nhạc của Michael Jackson sẽ có nhiều ca khúc nổi tiếng của ông như: Billie Jean, Thriller, Beat It hay Smooth Criminal. Đặc biệt, khán giả hiện đang vô cùng mong đợi điệu nhảy moonwalk kinh điển làm nên tên tuổi "Vua nhạc pop" vốn được rất nhiều vũ công học theo sẽ xuất hiện trong vở nhạc kịch lần này.

Nhà văn Lynn Nottage và đạo diễn Christopher Wheeldon - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thông tin này nhận nhiều ý kiến tranh cãi từ dân mạng. Với các chia sẻ ủng hộ, họ khẳng định điều đó sẽ vô cùng tuyệt vời khi có cơ hội sống lại không gian âm nhạc năm xưa. Ngược lại, có nhiều người khác không muốn vở nhạc kịch được biểu diễn.

Tên đầy đủ của ông là Michael Joseph Jackson. Ông là ca nhạc sĩ, nhà sản xuất thu âm, vũ công và diễn viên người Mỹ. Ông hoàng nhạc pop có những đóng góp to lớn cho ngành công nghiệp âm nhạc thế giới.

Jackson trở thành một trong những cái tên phổ biến nhất nền văn hóa nghệ thuật toàn cầu trong hơn bốn thập kỷ. Năm 2009, ông chính thức từ giã cõi đời vì căn bệnh nhồi máu cơ tim khi bước sang tuổi 50.

MV Billie Jean - Michael Jackson

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vở nhạc kịch về cuộc đời Michael Jackson sắp ra mắt công chúng