Nam diễn viên Luca Franzese tiết lộ về việc anh bị cách ly trong nhà với người chị gái 47 tuổi đã chết vì dịch bệnh COVID-19.

Nam diễn viên người Ý cầu cứu vì mắc kẹt trong nhà với thi thể chị gái đã qua đời do COVID-19

Đan Thuỳ | 12/03/2020, 15:48

Nam diễn viên Luca Franzese tiết lộ về việc anh bị cách ly trong nhà với người chị gái 47 tuổi đã chết vì dịch bệnh COVID-19.

TheoThe Independent,Luca Franzese, nam diễn viên người Y1 từng xuất hiện trong bộ phim truyền hìnhGomorrahchiếu trên Netflix, mới đây đã đăng tải một đoạn video lên Facebook để cầu cứu sự giúp đỡ vì anh đã bị mắc kẹt trong nhà với thi thể của chị gái tử vong vì COVID-19.

Luca Franzese chia sẻ cả gia đình anh không hề hay biết chuyện chị gái 47 tuổi (có tiền sử động kinh) bị nhiễm COVID-19. Cho đến khi chị gái qua đời, nhân viên y tế đến nhà và kết luận, chị củaLuca Franzeseđã dương tính với COVID-19.

Tính đến ngày 11.3.2020, chị gái của Luca Franzese đã qua đời được 2 ngày. Và nam diễn viên cũng bị cách ly trong nhà với chị gái đã mất. Anh cho biết bản thân có thể bị nhiễm COVID-19 nhưng không được quan tâm, chữa bệnh. Hiện trong nhà của nam diễn viên còn có 3 người bị dương tính với COVID-19. Luca Franzese làm video mong muốn chính quyền sẽ tổ chức tang lễ cho chị gái mình.

Nam diễn viên Luca Franzese bị mắc kẹt trong nhà cùng thi thể chị gái đã qua đời - Ảnh: Internet

Nam diễn viên cho biết: "Cơn ác mộng đang tiếp diễn. Chúng tôi được giao thức ăn tận nhà khi bị cách ly. Tuy nhiên không có nhân viên thu gom rác thải, rất mất vệ sinh. Ai đó cần giúp chúng tôi mang rác thải đi".

Sau khi video của Luca Franzese được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thi thể của chị anh đã được mang đến một nhà tang lễ địa phương.

TrangOpen- một trang web tin tức của Italy - đã đăng tải bài viết cập nhật tình hình đồng thời xác nhận rằng một nhà chức trách địa phương đã liên lạc với Luca sau khi video đầu tiên của anh xuất hiện trên mạng xã hội. Họ cũng bố trí 1 chiếc quan tài đến đưa thi thể chị gái anh đi.

Trước đó, 1 người phụ nữ Italy đã không thể rời khỏi căn hộ của mình và phải sống chung với thi thể người chồng qua đời vì COVID-19.

Luca Franzese là diễn viên nghiệp dư, từng tham gia một vai nhỏ trong series phim truyền hìnhGomorrahchiếu vào năm 2008. Hiện anh làm huấn luyện viên thể hình ở thành phố Napoli (Italy).

Đến sáng 12.3, Italy vẫn là nước đứng đầu thế giới về số ca nhiễm và chết vì COVID-19, chỉ sau Trung Quốc đại lục. Số ca tử vong vì virus corona hôm 11.3 tăng từ 631 lên 827 trong một ngày. Số ca nhiễm mới được xác nhận tăng hơn 2.000 ca từ 10.149 lên 12.462.

Thủ tướng Italy Giuseppe Conte đã mở rộng các biện pháp đối phó virus corona trên toàn quốc, yêu cầu người dân ở nhà và cấm mọi hoạt động tụ tập nơi công cộng.

Video Luca Franzese kêu gọi sự giúpđỡ
Đan Thuỳ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên người Ý cầu cứu vì mắc kẹt trong nhà với thi thể chị gái đã qua đời do COVID-19