MC - diễn viên Đại Nghĩa đã có nghĩa cử rất đẹp để giúp người dân miền Tây chống chọi với hạn hán kéo dài.

MC Đại Nghĩa kêu gọi giúp người dân miền Tây chống hạn

Tiểu Vũ | 11/03/2020, 18:04

MC - diễn viên Đại Nghĩa đã có nghĩa cử rất đẹp để giúp người dân miền Tây chống chọi với hạn hán kéo dài.

>>Lan tỏa câu chuyện MC Đại Nghĩa kêu gọi giúp người dân miền Tây chống hạn

Thời gian qua, tình hình hạn hán, xâm nhập mặn kéo gây thiệt hại nặng nề các tỉnh miền Tây Nam Bộ như Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng, Cà Mau. Sự biến động bất thường thời tiết, khí hậu khiến cho hàng ngàn người dân lao đao khốn đốn, nhiều hộ gia đình thiếu nước sạch để sinh hoạt, thiếu lương thực không đủ ăn.

Trước tình cảnh này MC-diễn viên Đại Nghĩa – một người con của vùng đất Nam Bộ đã không thể ngồi im, anh đã đứng ra kêu gọi vận động nhiều nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ người miền Tây chống chọi với thiên tai địch họa.

Không chỉ nổi tiếng trong nghệ thuật, Đại Nghĩa còn biết đến như là một nghệ sĩ – người hào hiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng bằng những chương trình thiện nguyện ý nghĩa và thiết thực.

Theo chia sẻ của Đại Nghĩa đến nay anh đã vận động được hàng chục máy lọc nước để trao tặng cho bà con miền Tây có nước sạch dùng. Sau khi lắp đặt máy nước sạch ở nhiều nơi, Đại Nghĩa chia sẻ: “Còn nhiều nơi yêu cầu lắm, tình hình ngập mặn ở miền Tây rất nghiêm trọng, nhưng cùng một lúc Nghĩa không thể làm hết được ngay nhưng từ từ cũng có hết”.

Hiện tại Đại Nghĩa đang tích cực đi khảo sát những nơi thiếu nước sạch để tiếp tục vận động nguồn tài trợ mang máy về giúp bà con. Theo danh sách Đại Nghĩa chia sẻ trên trang cá nhân, anh đã đi khảo sát 11 điểm ở các huyện Chợ Lách, Châu Thành, MỏCày Bắc (tỉnh Bến Tre), trong thời gian sớm nhất máy lọc nước sẽ đượcmang đến hỗ trợ người dân ở đây.

Việc làm vừa hào hiệp, vừa thiết thực của Đại Nghĩa đã được cộng đồng ghi nhận, đặc biệt đối với người dân miền Tây, anh được ghi nhận như là vị ân nhân của họ trong cơn hoạn nạn.

Đại Nghĩa bên một chiếc cầu do mình vận động xây dựng giúp người dân

Đại Nghĩatên thật làBùi Đại Nghĩa, sinh 1978tại TP.HCM. Anh là một nghệ sĩ nổi tiếng và đa tài trên các lĩnh vực như MC,sân khấu (chính kịch, hài kịch) điện ảnh, truyền hìnhvàdiễn viên lồng. Anh được biết đến nhiều với lối diễn hài hước, nhất là trong lĩnh vựchài kịchdành chothiếu nhivới những vai như Cá mặt ngungốc nghếch, bướng bỉnh trongNa Tra đại náo thủy cung; "Chuột ú" trong Cô bé Lọ Lem", "Vua sư tử" trong "Cậu bé rừng xanh",Tể tướnglùn Japha vui tính trong vởMột ngày làm vua; Thần khói trong loạt chương trìnhNgày xửa ngày xưa,...

Không chỉ nổi tiếng trong nghệ thuật, Đại Nghĩa còn biết đến như là một nghệ sĩ - người hào hiệp có nhiều đóng góp cho cộng đồng bằng những chương trình thiện nguyện ý nghĩa và thiết thực.

Xem trích đoạn “Con cá mặt ngu’ do Đại Nghĩa diễn xuất:

<

Tiểu Vũ

>>Lan tỏa câu chuyện MC Đại Nghĩa kêu gọi giúp người dân miền Tây chống hạn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
2 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
MC Đại Nghĩa kêu gọi giúp người dân miền Tây chống hạn