Fox News cho biết nam diễn viên Tyler Perry sẽ chi trả tiền lo đám tang của Rayshard Brooks và tiền học phí cho bốn người con của người đàn ông này.

Nam diễn viên Tyler Perry sẽ chi trả cho đám tang của người da màu bị bắn chết

16/06/2020, 17:03

Fox News cho biết nam diễn viên Tyler Perry sẽ chi trả tiền lo đám tang của Rayshard Brooks và tiền học phí cho bốn người con của người đàn ông này.

Nam diễn viên Tyler Perry đã có nhiều hành động đẹp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Internet

Rayshard Brooks là một người đàn ông da đen 27 tuổi, đã bị bắn chết vào thứ Sáu tuần trước sau một cuộc va chạm với cảnh sát tại bãi đậu xe ở Atlanta, bang Georgia. Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết nguyên nhân cái chết của Brooks là do bị bắn hai phát vào lưng dẫn tới tử vong.

Brooks bị bắn chết trong bối cảnh biểu tình vẫn diễn ra khắp nước Mỹ và nhiều quốc gia sau cái chết của George Floyd người đàn ông da màu 46 tuổi bị cảnh sát ghì chết ở thành phố Minneapolis, bang Minnesota hôm 25.5.

Brooks nói chuyện với cảnh sát tại bãi đỗ xe ở Atlanta, Mỹ - Ảnh: Reuters

Sau cái chết của Rayshard Brooks, nam diễn viên 50 tuổi Tyler Perry đã có một nghĩa cử cao đẹp khi đề nghị được trả tiền cho đám tang của Brooks và tiền học phí đại học cho bốn người con của anh là: Blessing, 8 tuổi, Memory, 2 tuổi, Dream, 1 tuổi và con trai riêng Mekai, 13 tuổi.

Một nguồn tin thân cận cho biết Perry: “Tyler Perry muốn làm một điều gì đó để giúp đỡ gia đình Brooks”.

Gần đây nhất, vào ngày 5.4 vừa qua, nam diễn viên cũng có hành động đẹp khi giúp đỡ nhân viên nhà hàng trong khoảng thời gian khó khăn của dịch bệnh. Lúc ghé vào một nhà hàng ở Houston, Mỹ, anh đã boa cho 42 nhân viên của nhà hàng này, mỗi người 500 đô la. Hành động đẹp này của Perry đã khiến các nhân viên nhà hàng vô cùng cảm kích.

Nam diễn viên Tyler Perry - Ảnh: Reuters

Tyler Perry là một diễn viên, nhà văn, nhà sản xuất, diễn viên hài và đạo diễn người Mỹ. Năm 2011, Forbes liệt kê anh là người đàn ông được trả lương cao nhất trong ngành giải trí, kiếm được 130 triệu đô la Mỹ từ tháng 5 năm 2010 đến tháng 5 năm 2011. Bắt đầu từ sự đột phá thể hiện qua bộ phim điện ảnh Diary of a Mad Black Woman (năm 2005), Tyler Perry đã dần khẳng định quyền lực của mình tại Hollywood với bảy bộ phim nổi tiếng như: Madea s Family Reunion (2006), Why Did I Get Married (2007), I Can Do Bad All by Self (2009)… Đặc biệt, bộ phim Precious (2009) do Tyler Perry đồng sản xuất với "Nữ hoàng truyền thông Mỹ" Oprah Winfrey, đã xuất sắc giành tới 6 đề cử Oscar năm 2009.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam diễn viên Tyler Perry sẽ chi trả cho đám tang của người da màu bị bắn chết