Thi thể nam diễn viên Sushant Singh Rajput được tìm thấy tại nhà riêng của anh tại Mumbai, Ấn Độ hôm 14.6.

Tài tử nổi tiếng Ấn Độ tự tử tại nhà riêng vì trầm cảm

15/06/2020, 15:04

Thi thể nam diễn viên Sushant Singh Rajput được tìm thấy tại nhà riêng của anh tại Mumbai, Ấn Độ hôm 14.6.

Nam tài tử Sushant Singh Rajput - Ảnh: Internet

Cảnh sát Mumbai cho biết, Sushant Singh Rajput qua đời tại nhà riêng ở khu ngoại ô Bandra (Mumbai) vào hôm Chủ nhật (14.6). Phía cảnh sát xác nhận tự tử, nhưng chưa rõ nguyên do. Không có bức thư tuyệt mệnh nào được tìm thấy. Thi thể của Rajput sau đó được chuyển đi để khám nghiệm tử thi. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra vụ việc. Hiện chưa có thông tin chi tiết nào về cái chết của Rajput, nhưng một số nguồn tin tiết lộ, tài tử 8x được tìm thấy trong tư thế treo cổ.

Công ty quản lý của Sushant Singh Rajput nói với báo chí: "Thật đau buồn khi phải chia sẻ tin Sushant Singh Rajput đã không còn bên chúng ta nữa. Mong rằng người hâm mộ sẽ luôn giữ hình ảnh anh ấy trong tim mãi mãi. Chúng tôi cũng hy vọng truyền thông sẽ giúp đỡ để bảo vệ sự riêng tư của gia quyến người quá cố trong giai đoạn đau lòng này".

Rajput được tìm thấy tại nhà riêng tromg tư thế treo cổ - Ảnh: Internet

Theo FilmiBeat, người giúp việc là người đầu tiên phát hiện vụ việc. Người này thấy Rajput ở trong phòng quá lâu, cũng không có động tĩnh gì, nên đã mở cửa để xem có chuyện gì xảy ra. Có thông tin, Rajput đã điều trị bệnh trầm cảm trong 6 tháng qua.

Tuần trước, quản lý của Rajput, Disha Salian đã rơi từ tầng 14 của tòa nhà mà cô đang sống cùng vị hôn phu ở khu dân cư Malad, ngoại ô Bắc Mumbai. Disha Salian chết ngay sau đó. Cảnh sát cũng xác định là tự tử. Trên Instagram, Rajput cho hay, sự ra đi của nữ quản lý là một tin gây shock đối với anh.

Trước sự qua đời đột ngột của chàng tài tử, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng gửi lời chia buồn trên Twitter: "Một diễn viên trẻ sáng giá đã ra đi quá sớm. Anh ấy đã thể hiện xuất sắc trên màn ảnh. Anh đã mang đến nhiều cảm hứng trong thế giới giải trí và đã rời đi, bỏ lại những vai diễn đáng nhớ, gia đình và người hâm mộ của mình".

Sushant Singh Rajput sinh năm 1986, là diễn viên, vũ công, doanh nhân kiêm nhà từ thiện nổi tiếng Ấn Độ. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2008 với bộ phim truyền hình lãng mạn Kis Desh Mein Hai Meraa Dil. Năm 2013, anh lần đầu “lấn sân” điện ảnh trong Kai Po Che!. Năm 2017, anh đoạt giải Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Ấn Độ Melbourne với bộ phim điện ảnh M.S. Dhoni: The Untold Story. Anh cũng đóng vai Manav trong bộ phim truyền hình Pavitra Rishta từ 2009 đến 2014. Trong năm 2019, anh góp mặt trong 3 phim điện ảnh Sonchiriya, ChhichhoreDrive. Vào thời điểm qua đời, Rajput đã quay xong Dil Bechara, bản làm lại tác phẩm điện ảnh Hollywood Khi lỗi thuộc về những vì sao. Việc phát hành phim bị hoãn do sự bùng phát của đại dịch COVID-19.

Rajput trong phim PK

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tài tử nổi tiếng Ấn Độ tự tử tại nhà riêng vì trầm cảm