Trong trận đầu tiên của lượt về, đội dẫn đầu bảng Nam Định tiếp tục có chiến thắng quan trọng trên sân của CLB Hà Nội.
Thể thao

Nam Định thắng trận cầu đinh, khẳng định ngôi đầu V-League

Hồ Đông 21:41 31/03/2024

Trong trận đầu tiên của lượt về, đội dẫn đầu bảng Nam Định tiếp tục có chiến thắng quan trọng trên sân của CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội được kỳ vọng sẽ có sự lột xác trong giai đoạn lượt về sau khi đã duy trì được mạch thắng cuối lượt đi và có thêm 1 tháng được hấp thụ triết lý của HLV người Nhật Daiki Iwamasa.

Tuy nhiên, Nam Định đã khiến sự kỳ vọng đó tan vỡ. Ngay phút 15, tận dụng, đội chủ nhà để mất bóng, Rafaelson đã ghi bàn mở tỷ số cho Nam Định. Đầu hiệp 2, Văn Quyết gỡ hòa 1-1 cho CLB Hà Nội nhưng điều đó không làm Nam Định mất thế trận.

Phút 79, ưu thế càng nghiêng về Nam Định khi tiền đạo Tagueu của Hà Nội bị thẻ đỏ trực tiếp. Trong thế hơn người, Nam Định dồn ép và tìm được bàn ấn định vào phút bù giờ thứ 5 nhờ công của Lucas.

Thắng trận cầu đinh, Nam Định dẫn đầu với 32 điểm sau 14 vòng. Thêm tin vui cho đội bóng thành Nam khi đội bóng bám đuổi họ là Bình Dương để thua 0-2 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Lúc này, Bình Dương vẫn mới có 26 điểm và xếp thứ 2.

Công an Hà Nội củng cố vị trí thứ 3 bằng việc chiến thắng 2-0 trên sân của Thanh Hóa để có 25 điểm.

Một chiến thắng đáng chú ý ở vòng 14 là Viettel hạ Quảng Nam 3-2 để thoát vị trí áp chót khi có 15 điểm. Trong vị trí áp chót đã trở lại với HAGL khi họ để đội chót bảng Khánh Hòa cầm hòa trên sân nhà với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, khoảng cách giữa HAGL với đội xếp thứ 8 là Hà Tĩnh chỉ là 3 điểm nên cuộc đua ở phía dưới bảng xếp hạng những vòng tới sẽ rất khốc liệt.

bxh.jpg
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam Định thắng trận cầu đinh, khẳng định ngôi đầu V-League