Vì thi không tốt, nam sinh viên bất ngờ leo lên tầng 3 của trường để tự tử nhưng may mắn được công an và bạn học giải cứu thành công.

Nam sinh viên quyết nhảy lầu tự tử vì thi không tốt

Hồ Đông | 10/04/2018, 20:18

Vì thi không tốt, nam sinh viên bất ngờ leo lên tầng 3 của trường để tự tử nhưng may mắn được công an và bạn học giải cứu thành công.

Chiều 10.4, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại hình ảnh 1 nam sinh viên leo ra lan can cửa sổ để tự tử nhưng may mắn đã được lực lượng công an và sinh viên giải cứu thành công.

Cũng trong chiều cùng ngày, Công an phường Bến Nghé (Q.1, TP.HCM) cũng đã xác nhận có vụ việc nam sinh viên trường Cao Thắng nhảy lầu tự tử nhưng bất thành.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, khi nhiều sinh viên Trường cao đẳng Cao Thắng kinh hãi phát hiện nam thanh niên mặc đồng phục sinh viên của trường leo ra lan can cửa sổ tầng 3, dãy C của nhà trường rồi bất ngờ nhảy xuống.

May mắn nam sinh viên này rơi trúng mái của cửa sổ tầng 2 và kẹt lại tại đây. Do không bị thương nặng, nam thanh niên này tiếp tục leo vào bậu cửa sổ và cố thủ. Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ theo dõi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt tiến hành vận động nam thanh niên đồng thời tìm cách tiếp cận để giải cứu nam sinh viên.

Nam sinh viên may mắn được công an và bạn học giải cứu thành công

Tuy nhiên, nam thanh niên vẫn không chịu xuống mà tiếp tục “cố thủ” ở cửa sổ tầng 2. Lúc này, một số bạn sinh viên đã âm thầm tiếp cận từ bên trong và nhanh tay ôm giữ nam sinh viên để giữ người này không nhảy xuống bên dưới.

Trong lúc này, một cảnh sát từ dưới đất bắc thang tiếp cận đưa người này đưa vào bên trong an toàn.

Tại trụ sở Công an phường Bến Nghé, nam sinh viên cho biết tên là X.Đ (19 tuổi, quê Đồng Nai) sinh viên năm 2 đang theo học tại trường. Về nguyên nhân dẫn đến hành vi dại dột là do nam sinh này thi không được tốt, bị áp lực nên có hành động nhảy lầu tự tử.

Đông Nam
Bài liên quan
Lý do nhiều sinh viên không còn muốn làm tại các hãng công nghệ lớn dù lương 'khủng'
Tình trạng sa thải tiếp tục lan rộng trong ngành công nghệ dù các hãng lớn như Microsoft hay Alphabet báo cáo kết quả kinh doanh quý 1/2024 tốt hơn mong đợi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
8 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam sinh viên quyết nhảy lầu tự tử vì thi không tốt