Đang đi đường, bỗng dưng chàng trai trẻ bất ngờ cương cứng dương vật, cùng lúc đó bị một xe máy tông vào khiến anh gặp nạn.

Nam thanh niên 20 tuổi bị gãy dương vật vì cương cứng giữa đường

Hồ Quang | 19/01/2021, 09:45

Đang đi đường, bỗng dưng chàng trai trẻ bất ngờ cương cứng dương vật, cùng lúc đó bị một xe máy tông vào khiến anh gặp nạn.

Tối 18.1, Bệnh viện Quân y 175 (Bộ Quốc phòng) tiếp nhận và phẫu thuật cho một nam thanh niên trẻ tuổi bị vỡ cân trắng vật hang (gãy dương vật) trong trường hợp rất hy hữu.

hy-huu-nam-thanh0nen-20-tuoi-bi-gay-duongvat-vi-cuongcung-giua-duong-hinh-anh(1).png
Các bác sĩ Bệnh viện Quân y 175 tiến hành phẫu thuật khâu phục hồi cân trắng vật hang cho bệnh nhân - Ảnh: C.M

Bác sĩ Vũ Thái Hoàng – Khoa ngoại tiết niệu, Bệnh viện Quân y 175 cho biết, nam thanh niên rơi vào hoàn cảnh trên mới 20 tuổi. Trong lúc đang đi đường, bất ngờ dương vật của thanh niên này cương cứng. Ngay lúc đó bị một chiếc xe gắn máy khác tông vào khiến bệnh nhân bị vỡ cân trắng vật hang.

"Thông thường cơ chế vỡ cân trắng vật hang do bệnh nhân tự bẻ, hoặc do tác động trực tiếp lên vùng dương vật như quan hệ sai tư thế, bệnh nhân nằm sấp khi thủ dâm. Trong khi thanh niên này cương dương vật khi đang đi ngoài đường và bị xe gắn máy tông vào gây ra tình trạng trên. Đây là một trường hợp rất hy hữu mà tôi chưa từng gặp”, bác sĩ Hoàng chia sẻ.

Bác sĩ Hoàng cho biết sau khi bị gãy dương vật, bệnh nhân được đưa đến một bệnh viện ở địa phương, nhưng không phát hiện và chuyển đến Bệnh viện Quân y 175 ở giờ thứ 12.

Khi nhìn vào hình thái dương vật, các bác sĩ phát hiện đây là tình trạng vỡ cân trắng vật hang (gãy dương vật). Ngay sau đó, các bác sĩ tiến hành siêu âm để xác định chính xác điểm gãy và tiến hành mổ cấp cứu để khâu hồi phục cân trắng vật hang cho bệnh nhân. “Chúng tôi đã sử dụng 1 đường rạch trên vị trí gãy rồi qua các lớp đi vào khâu vị trí gãy. Đây là phương pháp mổ khâu phục hồi cân trắng vật hang. Ca phẫu thuật đã thành công, hiện bệnh nhân đang chờ hồi phục”, bác sĩ Hoàng cho biết.

Theo bác sĩ Hoàng trong trường hợp này, nếu bệnh nhân không được mổ kịp thời, hoặc chậm đến bệnh viện thì lượng máu tụ càng nhiều khiến việc mổ càng khó khăn. Khi đó phải đi qua các tổ chức phù nề, máu tụ để tìm được chính xác đường gãy.

Trong trường hợp bệnh nhân không mổ thì vết thương gãy có thể tự lành, nhưng tổ chức này sẽ xơ sẹo, dương vật bị cong hơn về phía tổn thương, thậm chí có bệnh nhân cong quá 45 độ sẽ không thể quan hệ được với bạn đời.

Ngoài ra bệnh nhân còn có thể bị biến chứng rối loạn cương dương, cong dương vật… Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục, chất lượng sống sau này của bệnh nhân.

“Đàn ông khi dương vật cương cứng phải hết sức nâng niu nhẹ nhàng, tránh những tác động thô bạo vào phần dương vật, vì dương vật có thể vỡ cân trắng vật hang bất cứ lúc nào”, bác sĩ Hoàng khuyến cáo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nam thanh niên 20 tuổi bị gãy dương vật vì cương cứng giữa đường