Khéo léo đưa đẩy, xử lý rắc rối giữa mẹ chồng nàng dâu những cô nàng này khiến bà mẹ chồng nào cũng thỏa lòng thỏa dạ vì con dâu ngoan.

Nàng dâu khôn ngoan mẹ chồng được 'thương như con gái'

Blogtamsu | 19/11/2016, 09:05

Khéo léo đưa đẩy, xử lý rắc rối giữa mẹ chồng nàng dâu những cô nàng này khiến bà mẹ chồng nào cũng thỏa lòng thỏa dạ vì con dâu ngoan.

“Mẹ chồng con dâu” là chuyện muôn thuở nhà nào cũng có. Hôn nhân có dài lâu hay không cũng bởi mối quan hệ này. Người phụ nữ thông minh là người sẽ không để chồng của mình đứng giữa lựa chọn giữa mẹ và vợ. Vậy những cô nàng khôn ngoan, giỏi giang nào sẽ mau chóng thu phục được mẹ chồng.

No 1: Song Ngư

Nàng dâu hiền tuệ lắng nghe tâm sự của mẹ chồng

Tính tình mềm mỏng nhẹ nhàng, khiến ai cũng muốn trò chuyện, chia sẻ với họ. Đặc biệt là với mẹ chồng những giây phút tỉ tê tâm sự, kể những chuyện quá khứ chính là lúc những cô nàng hiền dịu này nắm bắt trái tim của mẹ chồng. Mẹ chồng khó tính cỡ nào cũng sẽ mủi lòng khi có cô con dâu quan tâm như con gái chăm mẹ, không ngại phiền nghe bà tâm sự chuyện xóm chuyện làng, chuyện buồn chuyện vui. Chính vì vậy mà bao nhiêu vui buồn đau khổ, gian nan khó nhọc của mẹ chồng sẽ được nàng dâu hiền thảo này giải quyết hết.

No 2: Thiên Bình

Khéo léo tán thưởng mẹ chồng trong mọi việc

Ai mà chẳng thích được khen ngợi, đặc biệt là những bà mẹ chồng bao năm vất vả lo lắng công việc gia đình. Nàng dâu Thiên Bình động viên kịp thời khích lệ ưu điểm, khéo léo nhắc nhở mẹ chồng những lỗi sai. Cô nàng còn thổi gió bên tai bảo chồng quan tâm nhiều hơn đến mẹ mình khiến tình cảm mẹ chồng con dâu ngày một tốt. Miệng lưỡi ngọt ngào, tôn kính mẹ chồng khiến không chỉ người ngoài khen ngợi mà chính mẹ chồng cũng đều vô cùng vui vẻ.

No 3: Cự Giải

Cẩn thận đến từng chi tiết khiến mẹ chồng cảm động hết sức

Ôn hòa, tốt bụng, biết quan tâm, chiếu cố người khác, không chỉ là vợ hiền mà còn là con dâu ngoan vô cùng. Không nhiều lời kể công cũng không so đo đố kị, cô nàng Cự Giải mau chóng được lòng cha mẹ chồng bởi sự quan tâm, hiếu thảo của mình. Ngược lại với Thiên Bình ngọt như mía lùi, những cô nàng ôn hòa này không nhiều lời mà thường dùng hành động để chứng minh sự quan tâm của mình với mẹ chồng khiến bà mẹ chồng nào cũng tấm tắc khen con dâu.

No 4: Kim Ngưu

Từ việc lớn đến nhỏ đều nói với mẹ chồng khiến họ cảm thấy hài lòng

Kim Ngưu nữ mau chóng chiếm được cảm tình của mẹ chồng bởi cái gì không biết cứ hỏi mẹ chồng. Thường các nàng dâu sẽ rụt rè hoặc không coi mẹ chồng ra gì, nhưng Kim Ngưu nữ coi mẹ chồng như mẹ mình, không biết liền hỏi mẹ chồng khiến mẹ chồng cảm thấy được tôn lên vài bậc thỏa mãn lòng “ hư vinh” của mình và cứ thế triển hết tài năng trước mặt con dâu.

No 5: Nhân Mã

“Dĩ hòa vi quý, gia hòa vạn sự hưng” Thuận nước đẩy thuyền chiều theo ý kiến của mẹ chồng

Cô nàng Nhân Mã vốn bướng bỉnh chẳng chịu nghe ai, thế nhưng khi về nhà chồng lại hết lòng thuận theo ý mẹ chồng. Từ chuyện lông gà vỏ tỏi đến chuyện đao to búa lớn đều cùng bàn bạc rồi thuận theo ý mẹ chồng. Không hề ngoan cố cãi lại mẹ chồng, khi có tranh chấp cô nàng Nhân Mã hết sức kiềm nén bản thân rồi lựa chọn biện pháp hài hòa nhất với mẹ chồng. Chính vì vậy mà đương nhiên cô nàng này dễ dàng chinh phục được mẹ chồng khó tính.

Nguyễn Linh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vị thế của một đất nước được thể hiện qua trình độ khoa học công nghệ!
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
"Vị thế của một đất nước được thể hiện thông qua trình độ KH&CN. Việt Nam từ một nước khó khăn đã vươn lên khẳng định được vị thế của mình trên trường quốc tế".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nàng dâu khôn ngoan mẹ chồng được 'thương như con gái'