Bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM triệt phá chiều 17.8, đường dây bán dâm ngàn đô có 30 người đều là diễn viên và người mẫu do Á khôi Nguyễn Thị Ngọc cùng chị và Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền tổ chức. Điều đáng nói là danh hiệu Hoa khôi thời trang 2017 của Phạm Thị Thanh Hiền không hề có giá trị.

Nên dẹp cuộc thi tú bà Phạm Thị Thanh Hiền thành Hoa khôi thời trang 2017!

Hồng Quân | 19/08/2017, 21:53

Bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM triệt phá chiều 17.8, đường dây bán dâm ngàn đô có 30 người đều là diễn viên và người mẫu do Á khôi Nguyễn Thị Ngọc cùng chị và Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền tổ chức. Điều đáng nói là danh hiệu Hoa khôi thời trang 2017 của Phạm Thị Thanh Hiền không hề có giá trị.

Xem thêm:Loạt ảnh nữ diễn viên nghi bán dâm 2.500 USD bị phát tán trên mạng

Clip Á khôi Nguyễn Thị Ngọc, người mẫu và diễn viên bán dâm cúi mặt trước công an

Xế hộp nghi chở ma túy bị CSGT Bình Dương giữ, ô tô trắng lao đến giải cứu như phim

Hoa khôi thời trang – cuộc thi ao làng, không có giá trị!

Video: PLO

Chiều 17.8, PC45 phá 1 đường dây môi giới bán dâm có sự tham gia của nhiều diễn viên, người mẫu tham gia với giá đi khách 700 USD đến 2.500 USD/lần.

Điểm đáng chú ý là đường dây này do Nguyễn Thị Ngọc (31 tuổi, cùng ngụ tại phường 8, quận 3) cùng chị Nguyễn Thị Tiền (33 tuổi) phối hợp với Hoa khôi Phạm Thị Thanh Hiền(tức Phạm Thị Thanh Huyền, 32 tuổi, tạm trú quận 6, TP.HCM) tổ chức.

Đường dây của 2 chị em Tiền – Ngọc hoạt động riêng lẻ, chủ yếu các chân dài là người mẫu xe, người mẫu quảng cáo và những cô gái vừa bước chân vào nghề.

Trong khi đường dây của Phạm Thị Thanh Hiềnquy mô lớn hơn, hoàn toàn khép kín và tồn tại từ khoảng vài năm trở lại đây với các diễn viên, người mẫu, MC đi khách với giá khủng.

Trong khoảng thời gian đó, Thanh Hiền tìm, lôi kéo và sắp xếp để các chân dài tiếp xúc với khách hàng, đồng thời gửi trước ảnh qua mạng xã hội cho các đại gia. Sau đó, Thanh Huyền sẽ cho nhân viên của mình gặp đại gia ở quán cà phê thoả thuận giá và cuối cùng là đến khách sạn gặp "đào".

Hai đường dây trên có mối liên hệ mặt thiết với nhau, thường xuyên đổi “đào” cho khách nhằm đa dạng nguồn chân dài phục vụ cho các đại gia. Trong số này, công an xác định có diễn viên B.A.

Nếu muốn quan hệ với chân dài của tú bà, các đại gia phải trả từ 700-1.500 USD/lượt/người. Các tú bà còn khai nhận cho các chân dài bán dâm theo hình thức sex tour ở các tỉnh thành phố như: Vũng Tàu, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng…

Ngoài ra, khi các đại gia cần chân dài đi nước ngoài như Singapore, Malaysia, Thái Lan... thì các tú bà cũng đáp ứng với giá 3.000-4.000 USD/người/ngày.

Phạm Thị Thanh Hiền khoe Giấy chứng nhận Hoa khôi thời trang 2017 hơn nửa tháng trước khi bị bắt.

Trên thực tế, Hoa khôi thời trang 2017 chỉ là một cuộc thi ao làng, không hề có giá trị. Theo Trí Thức Trẻ, lý do bởi đây chỉ là cuộc thi chui, hoàn toàn không được cấp phép, những tiêu chí đánh giá và lựa chọn để người đoạt giải cũng thiếu minh bạch, không rõ ràng, thí sinh không cần phải trải qua vòng xét tuyển nào cả mà đi thẳng vào chung kết.

Công ty Đào tạo người mẫu BB Model Agency Việt Nam - đơn vị đứng ra tổ chức Hoa khôi thời trang 2017 từng nhiều lần bị cơ quan chức năng "tuýt còi" về việc tổ chức các cuộc thi hoa khôi, người đẹp không có phép có quy mô toàn quốc. Cách đây 3 năm, cuộc thi này cũng vướng phải một vụ lùm xùm hi hữu có trong các cuộc thi nhan sắc khi một thí sinh ném thẳng dải băng danh hiệu vào thùng rác vì quá bức xúc với quyết định bị cho là thiếu công bằng của ban giám khảo.

Cô từng tiết lộ: "Ban tổ chức làm ăn không uy tín và thể hiện rõ sự không chuyên nghiệp như thế là quá kém cỏi. Em cũng không bỏ ra cả đống tiền ra để mua cái hư danh về là gì trong khi cả thiên hạ chửi vào mặt cho thật thảm hại và đáng thương".

Chia sẻ về lý do quyết định ném danh hiệu nhận được vào xe rác, cô cho biết: "Em chỉ muốn làm thế để thể hiện rằng em không coi trọng cuộc thi. Đây là một cuộc thi không giá trị. Nếu như cuộc thi có giá trị thì dù giải thưởng nhỏ nhất, được cạnh tranh công bằng thì em vẫn trân trọng. Còn cuộc thi này em cảm thấy không công bằng. Như thế thì làm sao có giá trị nữa nên em vứt nó đi".

Nên dẹp cuộc thi Hoa khôi thời trang!

Cách đây 8 năm, Thanh Hiền xuất thân từ một vũ công belly dance biểu diễn tại các quán bar có tiếng ở TP.HCM. Năm 2014, Phạm Thị Thanh Hiền bất ngờ lột xác về ngoại hình, nhan sắc cũng như cuộc sống. Cô bắt đầu ghi danh tham gia vài cuộc thi sắc đẹp, dù không lớn nhưng đạt được danh hiệu,sau đó được gọi với cái mác của hoa khôi.

Kể từ sau 2015, Thanh Hiền bắt đầu tham gia một số sự kiện, tự đánh bóng tên tuổi của mình trong vai trò diễn viên trong một bộ phim ngắn hay các MV.

Thanh Hiền có mối quan hệ thân thiết với nhạc nhóm Tam Hổ. Hôm 13.8, trưởng nhóm Tường Quân và thành viên khác của nhóm Tam Hổ gặp mặt và ăn uống sang chảnh cùng Thanh Hiền. Tường Quân còn khen Hoa khôi thời trang 2017 rằng: “Nhà có được cô em gái hoa khôi đảm đamg nhất nhà, nấu ăn cứ gọi là hết sảy luôn nè. Cảm ơn em gái đã dậy từ sớm nếu cho mọi người một bữa hoành tráng nhé!”.

Trang Facebook cá nhân, Thanh Hiền thường khoe hình ảnh sống xa hoa, sang chảnh, sành điệu. Cô có gu thời trang, thường xuyên lui tới các địa điểm sang trọng, đi chơi cùng bạn bè.

Nhiều người nói Thanh Hiền sốnghưởng thụ, xài đồ đắt tiền và đi thi hoa hậu để thu thập thêm cho mình các danh hiệu.

Thanh Hiền khoe cuộc sống sang chảnh.

Năm 2017, Thanh Hiền đạt danh hiệu Hoa khôi thời trang khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến. Từ đây, cô bắt đầu tham gia nhiều sự kiện quảng cáo, làm người mẫu cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.

Tháng 3.2017, Thanh Hiền nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017. Tại đây, Thanh Hiền cho biết cô luôn giữ hình ảnh trong sáng, không scandal và tập trung phát triển hoạt động nghệ thuật trong tương lai.

Trả lời phỏng vấn về quan điểm cái đẹp của phụ nữ, Thanh Hiền cho biết sức quyến rũ thực sự của phái đẹp không phải đến từ dáng vẻ bề ngoài mà chính là nét đẹp bên trong tâm hồn. Đó mới là sức hấp dẫn trường tồn theo thời gian và làm nên sự cao quý của người phụ nữ.

Tháng 4.2017, Thanh Hiền tiếp tục làm giám khảo trong cuộc thi khiêu vũ. Dịp này, người đẹp đã có chuyến công tác tới Thái Lan để đào tạo cho các thí sinh, được một công ty truyền thông tại Thái Lan mời tham gia talkshow giới thiệu và quảng bá hình ảnh áo dài dân tộc.

Trong chuyến đi tới Thái Lan sau khi đăng quang Hoa khôi thời trang 2017, Phạm Thị Thanh Hiền gặp gỡ và chụp ảnh cùng diễn viên Mario Maurer trong phim Tình người duyên ma.

Hôm 31.7, trên Facebook cá nhân có hơn 6.000 người theo dõi, Phạm Thị Thanh Hiềncòn khoe Giấy chứng nhận Hoa khôi thời trang 2017 của BB Model Agency Việt Nam với khuôn mặt rạng rỡ và nụ cười tươi. Tạo tiền đề cho Phạm Thị Thanh Huyền trở thành Hoa khôi thời trang 2017 để hoạt động môi giới mại dâm thuận tiện hơn và đôi khi kiếm 3.000 – 4.000 USD/ngày, BB Model Agency Việt Nam nên thấy xấu hổ và dẹp bỏ cuộc thi này.

Xem thêm:Trộm ví của tài xế taxi Hà Nội, 2 chân dài ngoại quốc bị sàm sỡ và hành hung

Sầu riêng giá bằng xe SH, dưa lưới 517 triệu và các món ăn nhất hành tinh

Đại gia đổi hơn 20 triệu tiền 200 và 500 đồng qua trạm thu phí Cai Lậy

Chủ ô tô bị cẩu về phường cám ơn ông Đoàn Ngọc Hải, tài xế bị ném gạch mù 1 mắt

Sốc với số tiền đại gia gạ Ngọc Trinh và các mỹ nhân Việt đi khách

Các chiến tích đáng nhớ của doanh nhân triệu đô Hoàng Khải sau 54 năm

Tâm sự của cô dâu hạnh phúc nhất Sài Gòn về bạn trai 9 năm triệu người ghen tị

Nhân Hoàng (tồng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nên dẹp cuộc thi tú bà Phạm Thị Thanh Hiền thành Hoa khôi thời trang 2017!