Với phản ứng vô tổ chức, bất chấp lệnh triệu tập cùng đội bóng của Neymar, ban lãnh đạo đội PSG quyết định cho ngôi sao này toại nguyện nếu ai muốn sở hữu và ra giá hợp lý

Neymar nổi loạn, PSG muốn tống khứ càng nhanh càng tốt

Nguyên Huy | 09/07/2019, 11:05

Với phản ứng vô tổ chức, bất chấp lệnh triệu tập cùng đội bóng của Neymar, ban lãnh đạo đội PSG quyết định cho ngôi sao này toại nguyện nếu ai muốn sở hữu và ra giá hợp lý

Sau gần hai năm đến Pháp, tiền đạo người Brazil công khai mong muốn chia tayParis Saint-Germain để trở về Barcelona vào mùa hè năm nay. Phản ứng ra mặt của Neymar là bất tuân lệnh triệu tập CLB để chuẩn bị mùa bóng mới. Điều này đã khiến cho đội bóng nước Pháp không hài lòng.

"Vào ngày 8.7, Neymar da Silva Santos Junior lẽ ra phải trở lại để chuẩn bị cho mùa giải mới cùng đội hình chính của PSG nhưngchúng tôi xin thông báo rằng Neymar Jr đã không có mặt vào thời gian và địa điểm thỏa thuận. Và, anh ta đã vắng mặt mà không có sự cho phép của CLB. Chúng tôi lấy làm tiếc, và sẽ có hành động thích hợp cho trường hợp này", thông báo chính thức của CLB PSG được đưa ra.

Giám đốc thể thao của Paris Saint-Germain, ôngLeonardo sau đó tuyên bố:"Neymar có thể rờiParis Saint-Germain, nếu có một lời đề nghị phù hợp với tất cả các bên.Nhưng cho đến nay, chúng tôi không biết liệu có ai muốn mua cậu ấy hay với mức giá nào không?. Thời gian qua, Neymar đã từng biểu hiện rằngmuốn ra đi nhưng lúc này, cậu ấy còn 3 năm hợp đồng với chúng tôi và vì chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị, chúng tôi không thể thảo luận bất cứ điều gì".

Ngoài ra, đại diện PSG cũng tuyên bố mạnh mẽ rằng đội bóng không bao giờ thoả hiệp với những người đã không còn khát khao cống hiến:"Paris Saint-Germain muốn dựa vào những cầu thủ muốn ở lại và xây dựng một thứ gì đó lớn lao. Chúng tôi không cần những cầu thủ miễn cưỡng ở lại đây".

Nói về việc Neymar muốn quay về Barca, ôngLeonardo cho biết đội bóng Tây Ban Nha chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị nào: "Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào. Những liên hệ của Barcelona là rất hời hợt. Họ nói rằng họ muốn mua nhưng chúng tôi không phải là người bán".

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Neymar nổi loạn, PSG muốn tống khứ càng nhanh càng tốt